41 - M

Warning rated SPG po ito, if you're not comfortable then skip this part.Tho alam ko naman gusto niyo ito hahahaha.

Mavis

" Let's do the anal thing baby, are you ready?" I whisper to her ear.

" Do you really want to try?" She asked me. I can sense na kinakabahan siya.

" Well yeah if you're okay with it then let's try that thing. Baby I'm not pushing you okay, it's okay naman kung ayaw mo"

"No..it's just kinakabahan ako but okay let's try it" sagot nito na kinasaya ko naman.

I really want to do it even before but ayoko naman biglaan siya.

" Do you have lubricant baby?" I asked her.

Tumango naman ito tsaka tinuro ang drawer kaya agad akong tumayo at binuksan ang drawer.

Kinuha ko ito agad at bumalik kay ma'am. We need to use this para hindi kami, ako na mahirapang ipasok ang kahabaan ko sa loob Niya.

Butthole is different from pussy y'all know what I mean hahahahaha.

She volunteered na siya na ang maglalagay nito saakin kaya naman humarap ito saakin and make me sit on the edge of bed at siya naman ay bumaba sa kama at lumuhod sa harapan ko.

Her scene is such hot for me. She holding my shaft while pouring the lubricant on it.

After pouring the lubricant she started to move her hands to my shaft since I have big cock, she's using her two palms to stroke my erected cock.

She's looking to my shaft while moving her hands while me I'm moaning due to the pleasure she's giving me.

" Daddy want me to suck it?" She asked me then lick the tip of my shaft.

" Hahh mmmh not now baby" I said and akmang itatayo ko na sana siya but she refused abd didn't listen to what I've said.

She immediately sucked my erected shaft into her mouth, kaya napahawak ako sa ulo Niya to stop her but she move her head up and down.

Napatingala nalang ako habang hawak hawak ang ulo niyang nag tataas baba sa kahabaan ko.

" Mmhh fuck you're doing good baby ahhh" I moan while guiding her head to my shaft.

Rinig sa na rinig sa bawat sulok ng kwartong ito ang tunong na nagmumula saakin at nagmumula sa ginagawa ni ma'am that makes me more turn on.

She's stroking my erected shaft while sucking it.

Dalang dala na ako sa ginawa ni ma'am saakin that's why I hold her head para ma steady ito and valentina get it so she stop moving her head at humawak ito sa hita ko.

I push my hips to her mouth at pasok na pasok ito ng buong buo sa bibig ni ma'am. I'm surprised that she didn't gargle o nahirapan man lang. I stayed for seconds in it and pull myself.

I pushed my shaft to her mouth again and again hanggang sa maramdaman kong malapit na ako labasan.

" Mmmhh fucking shit baby I'm cumming" I moan.

Iaalis ko na sana ang kahabaan ko sa bibig Niya but she stop me and I get what she wanted kaya naman binilisan ko ang pag labas pasok sa bibig Niya. Mahigpit na din ang pagkakahawak ko sa buhok niya and because nakatingala saakin si ma'am, nakikita ko ang pagdaan ng kahabaan ko sa leeg niya na mas lalong nakapag painit saakin.

" I'm cumming ahhh shit I'm cumming" I moan and then I push my shaft deep into her throat and cum in it.

After pouring all my cum there I pull out my shaft but she stop me again and suck it to clean it.