Still Davina's P.O.V
Nang makarating na kami sa mismong bar, bakit ba kasi kailangan dito? Hayyst its 12:25 pm, nang makapasok na kami sa loob ay agad kaming inassist ng manager, well hindi nadin masama, this bar is gorgeous, sobrang ganda, malinis, hindi ganun kaingay dahil romance song ang nakapalibot sa buong lugar, may mga sumasayaw sa gitna, maybe mga magshota....tsk lason.
Im not into romance songs, so talaga bitter ako, but its normal lahat naman siguro ng tao may bitter side. I hate sweet convos lalo na kapag alam kong fake, or hindi sincere, habang naglalakad kami at lumibot ang tingin ko sa paligid. I kinda like it in here, ayoko lang ng music na nakaplay. Gusto ko yung edm, rock, i love metal songs too pero hindi naman na talagang adik ako dun, i just like it.
"Ms. Willow here" nagulat ako dahil may agad na kumaway sakin, owh maybe ito na yung kameeting ko, nagbigay ako ng maliit na ngiti habang unti-unting palapit sa table niya. I dont like his smile, mukhang ewan ahha.
"I finally met you Ms. Willow, i've been waiting for this!"
"Hmmm great, nice to meet you too" sagot ko at maliit na ngumiti, nakipagshake hands pa ito, well ayoko naman maging rude so nakipagshake hands nadin ako. Umupo kami sa harap niya, katabi ko ang assistant ko, habang siya naman nasa harap namin.
"Order muna tayo, ahm waiter!"
"Umm 1 Champagne Cocktail and how about you guys"
"Ahmm 2 Diamond Cocktail plss" bago pa man ako magsalita ay nagsalita na ang assistant ko, well im impressed hahaha kabisado na niya ang favorite ko, Diamond Cocktail is so good, it's pricey but its okay for me, i can afford it, tsaka talagang favourite ko yun.
"Thank you sir, plss wait po muna" sambit ng waiter tapos ay naglakad na papalayo
"Okay, so Ms. Willow, lets start the presentation pls" saad nito kaya naman nagsimula na ang assistant ko, sinabi kona rin ang mga plano na kanina lang hinanda ko sa office, usually its a ll about buisness naman wala nang iba, his friendly too at talagang naiirita ako kasi i hate people that talk too much, im not used to it lalo na if hindi ko naman ganun kakilala.
Mabilis natapos ang tungkol sa deal, well hindi naman masama, kasama ang company niya sa top highiest company, and i think okay naman siya pagdating sa business, base in his approach, and intelligence, ay okay nairn its not actually that bad. So we make a deal, i will invest at his company, i will help him, and tutulong din siya sakin. Kapag naman nabigo siya, maski isang beses lang, well sorry ibabasura ko siya.
"Sorry if im feeling close to you hahah, im just like this lalo na sa mga kameeting ko, btw how young are you Ms. Willow, im just curious"
"Owh haha, well im 23 years old"
"Well hindi halata sayo hahaha, you look 18"
I just fake laughed, at kunwari na entertain sa sinabi niya even tho im not. Habnga ng assistant ko ay nilalandi ako, kanina pa dahil nakapolupot na ang mga kamay niya sa braso ko, im ignoring her kasi ayaw ko makipaglaro ngayon, im not in the mood to entertain her. Wala rin ako sa mood makipag-usap sa kameeting ko but i dont have a choice, gusto kodin na mas maging maayos pa ang mga kompanya ko.
"Ahm sir, can i excuse for a moment, sorry po but can i use your phoen kahit saglit lang, may nakalimutan po kasi akong sabihin kay mama pag-alis ko kanina sa bahay, i forgot my phone in Your office" bulong sakin ng assistant ko, owh in that case well sure.
"Sure , but comeback asap" saad ko, well sa mga ganitong situation mabait naman ako, malay din natin diba, maybe its important kaya go. Mukhang nagmamadali din kasi ito, kinuha ko ang phone ko at binigay sa kanya, so kaming dalawa nalang ang naiwan sa lugar. VIP kasi ang napili niyang table, kaya sobrang dalang ng mga tao dito, bale nasa taas kami. Sobrang comfy ng paligid i like it actually.
YOU ARE READING
Lost In Hatred And Revenge ( HITP Book 2 ) { ON-GOING }
RomanceDavina Grace Willow... Known by the name Davina, fierce, brave, grumpy, the country's most Pervert girl CEO, grew up in a world full of hatred and Vengeance (Sabog Author niyo!!) But met a Man A Man who unexpectedly changed her heart.. She lived in...