CHAPTER 32

Ak turned towards the voice and saw a weak Sathya sitting in bed...

He left Pratap & Ranjit & ran towards the sathya and kneeled down before her and hugged her tightly...

Ak: babe .. are you okay? You have returned to me... I am so happy.. i love you...

He Hugged her to his chest tightly & repeatedly kissed her hair... Sathya wriggled out of his hold & slapped him hardly...

Making Ranjit and Pratap looked at her shocked... Ak looked at her with blank face..

Ranjit: papa... Vendaam...

Satya: neenga vaaya moodunga...

She turned towards AK who is now looking down holding his cheeks...

Sathya: enna ninachutu irukka un manasula? Innum ethana pera kolla pora ?

Pratap: paapu enna ma pesura?

Sathya: ungalayum sethudhaan sonna vaaya moodungannu... Ellam enakku theriyum....

Ranjit & Pratap looked at each other...

Ranjit: papa...

Sathya: vendam... Sh... enakku konjam pesum yaarum kurukka pesathinga...

She turned towards AK ,

Sathya: un manasula enna ninachutu irukka? Unnoda insecurity Naala enna hurt pannappalaam Naa amaithiya irundha.. but you went to extreme to kill my brothers your friends?

Ak: they tried to drug me & separate us...

Sathya: so? They are trying to protect me from you...

Ak: naan unna onnum panna maata.. i Love you so much.. you are my fairy... My baby...

Sathya: oh really? Then ? Enna anju dhadava kolla panna paathiye? Adhu kooda nee en Mela vachurundha love naala dhaana? How could you?

Ak: ayyo..  Naa pannadhu thappu dhaan theriyama panita.. please..  Naa stable ah illanu unakku theriyumla .. enna purinjukko di...

Sathya: adhunaala dhaan da ellamey therinjum unnoda Naa irundha... Nalla dhana da Guna maagitu vandha.. apram yen?

Ak: when I saw that photos I lost my sanity I am sorry baby...

Sathya: so you killed all the men in that photos with me.. Apdidhana?

Ranjit & Pratap opened their mouth in shock... Ak looked down in guilt,

Sathya: badhil pesu.. unta dhaan ketta... So nee en kooda andha photo la irundha ellathayum konnuta for what? Unnoda insecurity Naala en mela nee vachurundha love naala apdi dhana?

Ranjit: enna papa solra? Ivan..

Sathya: annikku nadandhula paathi dhana na unakku theriyum... anikku...

FLASHBACK,

Satya was arranging their room to surprise avilash with her pregnancy..

Suddenly she heard a thud sound in downstairs... So she came outside of the room and saw ak standing their with gun ....

Sathya: vandhutiya ... Eppo vandha?

Ak didn't said anything but looking at her with bloodshot eyes...

Sathya: ennachu ak?

Ak : come down..

Sathya looked at him confusedly but came down... Ak Marched towards her & grabbed her hair making her sherik in pain... .

Sathya: avi enna pandringa vidunga valikkudhu...

Ak : you b*****... how dare you...

He dragged Sathya by her hair... she was pleading him with tears...

Sathya : please Naa solradha kelunga...

Avk: nee edhuvum solla vendaam... unna paththi ellamey enakku therinjuruchu.. you b****...

Sathya: enna nu  sollunga ... enakku onnumey puriyala... please valikudhu vidunga...

he pushed her near a table...

Ak: mariyadhaya idhula kaiyelthu pottu velila po di ..

she looked at the paper... it's was divorce papers...

Sathya: please yen ipdi pandringa? Naa enna thappu pannananchu sollunga...

Ak : you are a f****** sl***... how dare you cheat on behind my back.. you b*****..

Sathya looked at him with disbelief... & signed the papers silently....

Ak: en soththula irundhu unakku oru Paisa kooda kidakkadhu velila poi pocha edu Appo dha en aruma unakku puriyum...

she just looked at him with blank face and went from there...

Ak: enna di amaithiya pora? Oh... Ella therinjuruchu ini Ivana ematha mudiyadhu nu dhaana amaithiya pora? Vaya thorandhu pesu di...

Sathya: unta pesa enakku ini onnum illa...

Ak: yen innoru panakarana pidichitiya?

Sathya looked at him with tears & opened her mouth to say something but stopped when he said a sentence,

Ak:Kasukaga Evan kooda venaalum poiruvalla..Thank God you are not pregnant... Kandippa adhu en kolandhaya irundhurukadhu... You s****..

She didn't said anything but left from there... When she reached downstairs she a 5 men kneeled down & covered in blood ...

She turned towards AK with fear...

Ak: enna paakura? Ivanuga epdi en kaila sikunanganna? Summa vituvannu ninachiya?

Ak turned towards them and shot all of them until the bullets is finished... He reloaded his gun and again started to shoot them without mercy...

Making Sathya closed her ears and shouted in fear ... After they all fell dead..

Ak: ini Inga irundha .. unakku idhe kadhi dha .. poiru...

Sathya: you will regret for doubting my love...

Ak: aii.. podi illa kovathula Ingaye unna potra pora.. ippa kooda nee alaradha ennala pakka mudiyala di.. manasu valikkudhu... Oru vaartha orey oru vaartha .. am sorry Naa pannadhu thappu dhaan.. nu sollu nee Ingaye irukalam.. Naa ellathayum maradhura...

Sathya: i won't...

Ak: then get out you f**** gold digger...

When she reached outside of his house and turned towards him who is looking at her from balcony,

Sathya: nee panna ellathayum Naa manicha.. because I love you but idha ennala manikka mudiyadhu.. ini neeye kooptalu Naanga varamatom...

She left from there without looking back....

End of flashback...

Sathya: andha photo la irundhavanga ellathayum he killed infront of my eyes...

She closed her face and started to cry... Ak carresed her head she swatted his hand...

Ranjit & Pratap looked at him shocked...

Ak : please di.. ellathayum marandhuru namma. vera engayachu poiralaam..   vaa ...

Satya looked at him...

Continued...

What will sathya say?