Hiệu trưởng trường Trung học số 2 Hành Lâm báo cáo lên Sở Giáo dục về kế hoạch phát triển trong tương lai của trường đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ đến từ lãnh đạo các cấp.Được Sở Giáo dục cho phép, ngay khi thầy Hiệu trưởng quay về đã lập tức cho gọi Giang Sơ Niên đến phòng làm việc của mình, hỏi cậu ấy rằng liệu việc học ở trường có gặp phải khó khăn gì hay không.
Ông ấy đưa cho Giang Sơ Niên một tờ đơn thu thập ý kiến, bảo cậu ấy hãy nêu ra một vài vấn đề mình gặp phải liên quan đến cơ sở vật chất của trường.
Từ lời kể của giáo viên chủ nhiệm lớp Giang Sơ Niên, ông đã biết mấy ngày trước có một học sinh đã bắt nạt Giang Sơ Niên.
Thầy Hiệu trưởng rất quan tâm về vấn đề này.
Ban lãnh đạo Sở Giáo dục luôn nhấn mạnh đi nhấn mạnh lại, rằng nhất định phải tăng cường việc bảo vệ đối với những học sinh bị tàn tật, đặc biệt là về phương diện sức khỏe tâm lý.
Rồi mai đây trường học sẽ nhận thêm nhiều học sinh giống như Giang Sơ Niên vậy, nếu như không thể nuôi dưỡng được nếp sống giúp đỡ, hỗ trợ giữa các học sinh với nhau thì sự việc bắt nạt rồi sẽ có ngày tái diễn.Thầy Hiệu trưởng còn bảo Giáo viên chủ nhiệm của Giang Sơ Niên phải để ý cậu ấy nhiều hơn nữa, còn phải nghiêm túc nói chuyện với học sinh đã bắt nạt Giang Sơ Niên, mai sau chuyện này mà còn xảy ra nữa sẽ không xử lý khoan hồng như trước đâu.
Không biết là ai tuồn tin ra ngoài, chẳng bao lâu cả trường số hai đồn ầm lên chuyện nhà Phó Hàn Chu thuộc hàng đại gia.
Trên diễn đàn trường đã thảo luận ròng rã tận mấy ngàn topic, không ít học sinh nữ các trường khác nghe phong thanh mò đến, tò mò phỏng đoán về gia thế của Phó Hàn Chu.
Dáng vẻ rất đẹp mã, gia thế lại tốt, nên chỉ trong một đêm các cô gái ở Hành Lâm đã xuýt xoa không ngớt, rằng bá tổng trong mấy cuốn tiểu thuyết Mary Sue* đã xuất hiện rồi.
(*: Mary Sue là tên chung cho bất kỳ nhân vật hư cấu nào tài giỏi hoặc hoàn hảo đến mức vô lý, ngay cả trong bối cảnh hư cấu)Hiện tại xu hướng ghép cặp nam-nam vẫn còn chưa quá phổ biến, dù là người thứ hai được đề cử trở thành hot boy trường thì Tô Vân Cảnh cũng chỉ biến thành phông nền cho Phó Hàn Chu mà thôi, độ thảo luận đề tài quan hệ giữa hai người hoàn toàn không cùng một cấp bậc.
Giống hệt như Tsukasa và Sojiro* trong Vườn sao băng ấy, thì ở đây Tô Vân Cảnh chính là nam phụ mang danh mỹ nam đẹp như hoa.
(* Tsukasa và Sojiro lần lượt là nhân vật phiên bản Nhật Bản của Goo Jun Pyo và Kim Bum) Mấy năm gần đây các cô gái đều chỉ thích hình tượng bá tổng, dạng con trai ấm áp như Tô Vân Cảnh chỉ có thể đứng sang một bên thôi.
Giờ học sáng, chỗ bàn của Phó Hàn Chu đầy ắp đống thư tình và sô cô la chẳng biết từ đâu ra.
Tô Vân Cảnh liếc mắt phỏng đoán, số thư tình ít nhất cũng phải lên đến hai, ba mươi phong. Cậu còn chưa biết chuyện đang diễn ra trên diễn đàn trường, vậy nên khi thấy chúng thì ngớ cả người mất tận mười phút.Đúng lúc giáo viên chủ nhiệm đến kiểm tra vào tiết đọc sớm, Phó Hàn Chu gom hết đống thư tình lẫn sô cô la lại, mặt chẳng hề thay đổi đưa cho giáo viên chủ nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi,còn có thể cứu vãn một chút nữa không?
RomanceTác giả : Sách Mã Thính Phong Chương : 90 chap + 7NT Thể loại: Đam mỹ , xuyên không,sủng Nguồn: Sưu tầm --------------------------------------- Án Văn : Ai như Tô Cảnh Vân, xuyên tới xuyên lui ba lần mà lúc nào cũng ngay tại chỗ của tên mắc bệnh...