Hôm kỷ niệm mười năm kết hôn của Giang Sơ Niên và Thích Vận, cả hai mời bạn bè tới nhà chơi.Mộ Ca và Lý Tùy An đã sớm tu thành chính quả, mấy ngày trước Mộ Ca vừa kiểm tra ra đã có thai đứa con thứ hai, Lý Tùy An vui vẻ ôm vợ, kẹp lấy con trai lớn cùng nhau đi nghỉ mát rồi.
Mấy ngày nay phản ứng nôn nghén của Mộ Ca ngày càng mãnh liệt hơn, Lý Tùy An thương cô nên cả hai đều không quay về, vì vậy trước một ngày đã gửi cho Thích Vận một video chúc phúc.
Lục Giai Bảo đã từ trợ lý trở thành người đại diện, nghệ sĩ trong tay cũng là nhóm nhạc nam thần tượng có nhân khí hàng đầu đang rất hot hiện nay, mỗi ngày đều bận tới mức chân không chạm đất, lúc này còn đang ở tuần lễ thời trang, hôm nay cũng không về kịp.
Mời bạn bè quen biết mười mấy năm, bây giờ có thể tới được cũng chỉ Tô Vân Cảnh và Phó Hàn Chu, cùng với Đường Vệ và Lâm Liệt.
Ba đôi người yêu, cũng chỉ có Giang Sơ Niên và Thích Vận có em bé, tên ở nhà là Giang Tiểu Tỏa.Năm nay Giang Tiểu Tỏa được hai tuổi rưỡi, dáng vẻ giống hệt như ngó sen thành tinh, trắng nõn mềm mại cực kỳ đáng yêu.
Hai tuổi rưỡi đúng ngay cái tuổi đang học người lớn nói chuyện, mỗi lần Đường Vệ đến đều muốn ghẹo củ cải nhỏ này một cái, lần nào cũng bắt nạt cho con nhà người ta khóc lên.
Người chú mà Giang Tiểu Tỏa ghét nhất chính là Đường Vệ.
Lúc sáng ba bé có nhét vào túi bé không ít kẹo, Giang Tiểu Tỏa bước từng bước chân ngắn ngủn phát cho mỗi người một viên kẹo, chỉ có Đường Vệ là không có phần.
Đường Vệ không chịu buông tha: “Ơ này, tại sao lại không cho chú? Súng nước đồ chơi này là ai mua cho cháu hả, tuổi còn nhỏ mà đã không có lương tâm như vậy à?”
Giang Tiểu Tỏa lý lẽ hùng hồn: “Chú Lâm mua cho cháu.”“Chú ấy chỉ là cầm đồ chơi lại đưa cho cháu thôi, tiền là chú trả.”
Giang Tiểu Tỏa xoay thân mình mũm mĩm của mình đi, giữ chặt túi, sống chết không chịu phát kẹo cho Đường Vệ.
Đường Vệ bám tới trước mặt cậu nhóc đòi kẹo: “Cho chú một viên đi, nếu không hôm nay chú ở lì trong nhà cháu không chịu đi luôn.”
Thấy Đường Vệ sắp chọc đứa nhỏ khóc, Lâm Liệt thật sự không nhìn được nữa: “Em được rồi đó.”
Trẻ con đều là một khi có người nói giúp thì lập tức liền thấy hết sức uất ức, Giang Tiểu Tỏa chu miệng lên, đôi mắt như quả nho đen tràn đầy nước mắt.
Tô Vân Cảnh vội vàng ôm Giang Tiểu Tỏa qua đặt lên đùi mình, sau đó làm một ảo thuật cho bé xem.
Tay phải Tô Vân Cảnh cầm một viên kẹo, cậu nắm các ngón tay lại sau đó bảo Giang Tiểu Tỏa thổi một cái, sau đó khi mở tay ra, một viên kẹo đã biến thành hai viên.
Giang Tiểu Tỏa ngay lập tức liền cười lên, cậu bé cùng ngón tay đầy thịt của mình lấy đi hai viên kẹo trong lòng bàn tay Tô Vân Cảnh.Vừa hay ngược lại hoàn toàn với Đường Vệ, Tô Vân Cảnh cực kỳ được con nít nhà người khác yêu thích, mỗi lần đến nhà Giang Sơ Niên chơi, cho dù Giang Tiểu Tỏa phát đồ ăn gì cũng đều sẽ cho cậu nhiều thêm một phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi,còn có thể cứu vãn một chút nữa không?
RomanceTác giả : Sách Mã Thính Phong Chương : 90 chap + 7NT Thể loại: Đam mỹ , xuyên không,sủng Nguồn: Sưu tầm --------------------------------------- Án Văn : Ai như Tô Cảnh Vân, xuyên tới xuyên lui ba lần mà lúc nào cũng ngay tại chỗ của tên mắc bệnh...