Lúc Mộ Ca tìm đến nhà của Văn Yến Lai thì bà đang nằm sõng soài trên sofa, tấm thảm lông cừu dưới chân túa ra một thứ màu đỏ như máu.Nhìn thấy cảnh tượng này tim gan Mộ Ca nảy lên một nhịp, cô vội vàng chạy tới mới phát hiện ra đó là rượu vang, cuối cùng mới thở phào một hơi nhẹ nhõm.
Vừa nãy cô gọi điện cho Văn Yến Lai, nghe thấy giọng bà không đúng lắm, cô không yên tâm nên mới gọi xe qua đây.
Mộ Ca đứng ở cửa ấn chuông một hồi nhưng không có ai ra mở cửa, gọi điện thoại cho Văn Yến Lai thì bà lại không nghe, cũng may là Mộ Ca biết mật khẩu điện tử để mở cửa.
Văn Yến Lai ngồi trên chiếc thảm lông cừu màu trắng, nửa thân trên gục xuống sofa, đầu tóc rối bù, hai mắt vừa đỏ vừa sưng lên, rõ ràng vừa mới khóc xong.
“Dì Văn?”
Văn Yến Lai đã say đến mức bất tỉnh nhân sự, Mộ Ca gọi mấy lần mà bà vẫn không có phản ứng gì, không còn cách nào khác, cô đành dìu Văn Yến Lai về phòng ngủ.
Mộ Ca không phải là cô gái quen được chiều chuộng, lúc trước làm chân chạy việc ở đoàn phim, đóng thế thân cho người khác, không tránh khỏi phải làm một số công việc tay chân.Cô không yên tâm nếu bỏ mặc một mình Văn Yến Lai ở đây không ai chăm sóc nên quyết định ở lại một đêm để chăm sóc bà.
Ngày hôm sau, Mộ Ca tỉnh dậy từ sáng sớm, nhìn thấy phòng khách lộn xộn, nhiều nơi còn đóng một lớp bụi mỏng giống như mấy ngày rồi không có ai dọn dẹp vậy.
Văn Yến Lai không thích ai làm phiền mình, người của công ty dọn dẹp hàng ngày sẽ đến vào một giờ cố định để dọn dẹp.
Mộ Ca tới phòng bếp nấu cháo trước rồi mới bắt đầu dọn dẹp phòng khách ở bên ngoài.
Lúc dọn dẹp phòng khách sạch sẽ xong, Mộ Ca xào thêm hai món nữa, bưng lên cho Văn Yến Lai.
Vừa mới đi tới cửa phòng Văn Yến Lai, Mộ Ca đã nghe thấy tiếng bà đang gọi điện thoại, cô dừng lại không bước vào trong.
Mãi đến khi bên trong vang lên tiếng đồ đạc đổ vỡ, Mộ Ca giật mình, gõ cửa phòng: “Dì ơi!”Đầu Văn Yến Lai đau đến mức muốn nứt ra, nghe thấy tiếng của Mộ Ca, bà bất ngờ trong giây lát.
“Vào đi.” Văn Yến Lai ấn mạnh vào huyệt thái dương rồi lấy một bao thuốc từ trong ngăn kéo ra.
Mộ Ca đẩy cửa bước vào đã nhìn thấy Văn Yến Lai đang cầm một chiếc bật lửa màu bạc, ngọn lửa màu xanh lam phụt ra từ ống đánh lửa, bà châm điếu thuốc đang cầm trong tay.
“Con đến lúc nào vậy?” Văn Yến Lai phả ra một vòng khói, giọng nói khàn đặc.
Hôm qua bà uống quá nhiều nên không nhớ được chuyện gì, càng không biết chuyện Mộ Ca đến.
Nhìn thấy chiếc điện thoại bị Văn Yến Lai vứt xuống đất, vỡ tan tành thành bốn năm mảnh, Mộ Ca mím môi.
Cô bưng đồ ăn tới: “Mười giờ tối qua con tới.”
Mộ Ca lấy điếu thuốc trong tay Văn Yến Lai đi rồi khuyên bà: “Dì hút ít thuốc thôi, dì ăn chút cháo đi này. Dì bị cảm nhẹ, ăn xong bát cháo rồi uống hai viên thuốc cảm này đi ạ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi,còn có thể cứu vãn một chút nữa không?
RomanceTác giả : Sách Mã Thính Phong Chương : 90 chap + 7NT Thể loại: Đam mỹ , xuyên không,sủng Nguồn: Sưu tầm --------------------------------------- Án Văn : Ai như Tô Cảnh Vân, xuyên tới xuyên lui ba lần mà lúc nào cũng ngay tại chỗ của tên mắc bệnh...