Chương 204: Takatsuki Makoto Tham Gia Buổi Trình Diễn Nữ Thần

86 8 0
                                    

"Waaaaaa!!"

"Ira-sama!!"

"Nhìn qua đây đi ạ!!"

Những tiếng cổ vũ giống như tiếng gầm đang vang vọng khắp nơi.

Khán giả phấn khích đã nhảy và mặt đất rung chuyển.

Khi tôi nhìn sang bên cạnh, Fuji-yan và Peter cũng đang hét lớn.

"Takki-dono, đó là Nữ Thần-sama-desu zo! Một Nữ Thần-sama bằng xương bằng thịt rất gần!" (Fuji)

"Wow! Nữ Thần-sama giáng thế...thật là một khoảng thời gian tuyệt vời khi còn sống mà! Đúng không, đại ca?!" (Peter)

"Ư-Ừm..." (Makoto)

Mặc dù tôi đã gặp cô ấy một cách dễ dàng.

Vì vậy, rất hiếm khi được gặp cô ấy à...

Ira-sama, người đã giáng thế thành Esther-san, đang hát và nhảy ở giữa sân khấu.

Nhưng...nói thế nào nhỉ...cảm giác như deja vu.

Giống như tôi đã thấy điều này nhiều lần trước đây.

"Mọi người ui ~☆ Mọi người có vui hông nè ~~~ ?"

"Woooooooooooh!!"

Ira-sama kêu 'kyapi!' và nháy mắt, và cổ vũ đã được nâng lên.

Uwa...

Một nụ cười hoàn hảo.

Những cử chỉ đáng yêu.

Và một chiếc váy ngắn không lộ quần lót cho dù cô ấy có di chuyển thế nào đi chăng nữa.

(À...giống như Noah-sama.) (Makoto)

(Thật thô lỗ! Tôi dễ thương hơn!) (Noah)

Cô ấy nghe luôn kìa.

(Ira-chan thực sự ý thức được về Noah.) (Eir)

Thật sao, Eir-sama?

(Yup yup. Em ấy nói rằng em ấy không thích việc Noah được gọi là đệ nhất đại mỹ nhân của Thần Giới.) (Eir)

(Hứm! Chà, vị trí số một của tôi là không thể lay chuyển!) (Noah)

Vậy à.

Trên sân khấu rực rỡ được chiếu sáng bằng đèn và đèn sân khấu, Esther-san (Ira-sama) đang hát một bài hát vô nghĩa với chiếc váy bồng bềnh.

"Có một chút lừa dối..." (Makoto)

Tôi thì thầm điều này với một giọng nhỏ, và tôi bị lườm từ bên cạnh.

"Takki-dono...đừng nói với tôi là cậu định nói xấu Ira-sama nhé? Khi tôi còn là một thương gia tập sự không có thời gian để ngủ, tôi đã nhìn thấy sự giáng thế của Ira-sama ở Thương Mại Quốc, và điều đó đã trở thành chỗ dựa cho trái tim tôi. Đừng nói với tôi là cậu sẽ nói xấu Ira-sama hoàn hảo và may mắn trước mặt tôi, phải không?!" (Fuji)

"Đại ca...ngay cả khi anh là đại ca của em, em sẽ yêu cầu anh học cách phân biệt giữa những gì anh có thể và không thể nói... Ira-sama là chỗ dựa của trái tim em. Mặc dù em là con trai của một ông trùm mafia, nhưng em rất yếu trong việc chiến đấu, và bởi vì em là Thú Nhân nên đầu óc của em cũng không tốt lắm. Ngay cả khi em được so sánh với người anh tài giỏi của mình, bất cứ khi nào nhìn thấy bóng dáng của Ira-sama, trái tim em đều được thanh tẩy. Nói xấu Ira-sama hoàn hảo và may mắn đó...không đời nào anh lại làm thế phải không, đại ca?!" (Peter)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ