Chương 324: Lời Cám Dỗ Của Nguyệt Nữ Thần

69 6 0
                                    

Nguyệt Nữ Thần, Naia-sama.
Vị Thần hộ mệnh của Nguyệt Quốc Laphroaig, và là Nữ Thần đã ban Quyến rũ cho Nevia-san 1.000 năm trước.
Thành thật mà nói, bạn thậm chí có thể nghi ngờ cô ấy là thủ phạm thực sự của tình huống hiện tại.
Có cả núi điều tôi muốn hỏi, nhưng...khác với Noah-sama và Thuỷ Nữ Thần, tôi cảm thấy mình phải lựa chọn từ ngữ một cách cẩn thận.
Tôi có thể cảm nhận được sự căng thẳng khi tôi không được phép nói bất kỳ lời nói thiếu suy nghĩ nào.
"Nai—Nyaru-sama, tôi có thể nói chuyện được không?" (Makoto)
"Fumu, cách gọi tôi giống như Noah-kun nhỉ. Cậu đúng là một Tông đồ tốt. Được rồi, cứ nói đi." (Naia)
Nguyệt Nữ Thần nheo mắt lại và chờ đợi lời nói của tôi.
Cô ấy không hướng sát khí vào tôi như lần hỏi trước.
Nhưng lại sợ cô ấy bỏ đi ngay lập tức hoặc cắt đầu tôi nếu tôi nói điều gì đó nhàm chán.
"Nyaru-sama có vẻ đang có rất nhiều niềm vui ở đây, nhưng tình trạng hiện tại của thế giới có phải là điều đáng mừng đối với Nyaru-sama không?" (Makoto)
Cách hỏi của tôi có lẽ hơi quá thẳng thắn.
Nhưng tôi nghĩ những câu hỏi vòng vo sẽ chỉ khiến cô tức giận.
Naia-sama làm một cử chỉ suy nghĩ trước câu hỏi của tôi.
"Hiệp sĩ-kun, hãy nhìn vào chân của mình." (Naia)
"Bàn chân...? Đó là...?" (Makoto)
Tôi nhận thấy sau khi Nguyệt Nữ Thần chỉ ra điều đó.
Có một hành tinh xanh như thể nhìn thấy nó từ không gian.
Nhìn thoáng qua thì nó giống Trái đất, nhưng tôi nhận thấy rằng đây là một hành tinh khác nếu xét theo hình dạng của các lục địa.
Ira-sama đã cho tôi xem trước đây, và điểm khác biệt lớn nhất lần này là hành tinh này đang bị nhuộm màu xám xịt như thể nó đang dần bị tàn phá bởi một căn bệnh.
"Nevia-kun đang ở trong đó. Hành tinh xanh xinh đẹp đã hoàn toàn trở nên lầy lội." (Naia)
"...Phải." (Makoto)
Tôi bị choáng ngợp bởi ma thuật của Phù Thủy Tai Họa.
Nhìn từ bên ngoài hành tinh, tôi có thể biết nó kinh khủng đến mức nào.
Một lời nguyền Quyến rũ cả hành tinh.
Có thể kết thúc một thứ gì đó như thế này sao?
"Thật là một lời nguyền tuyệt vời... 'Một thế giới bình đẳng và hòa bình, nơi không ai bị tổn thương'. Fufu... Không ai đánh nhau, không ai cạnh tranh, và ta có thể hòa hợp với bất kỳ người hàng xóm nào cho dù ta thấy họ khó chịu đến mức nào. Không, tôi có cảm giác như ngay cả khái niệm yêu hay ghét cũng sẽ biến mất khỏi nhân loại - giống như một thế giới chết. Cậu có thể yêu một thế giới như vậy không?" (Naia)
Tôi không biết.
Khi tôi nghe nói về một thế giới không ai bị tổn thương, tôi nghĩ đó hẳn là một điều tuyệt vời.
Nhưng một thế giới như thế...
"Có lẽ hơi...chán." (Makoto)
Tôi trả lời thành thật.
Sau khi trả lời, tôi nhìn vào khuôn mặt của Nguyệt Nữ Thần.
Nguyệt Nữ Thần nhìn xuống tôi và miệng cô cong lên thành hình lưỡi liềm.
"Chính xác. Đó sẽ là một thế giới thực sự nhàm chán. Nhìn thấy các Thánh Thần bối rối sẽ rất buồn cười, nhưng đó chỉ là sự thích thú nhất thời mà thôi. Sau đó, tất cả những gì còn lại sẽ là một thế giới kết thúc trong sự suy tàn... Giờ thì..." (Naia)
Naia-sama đáp xuống ngay trước mặt tôi.
Bằng cách đó vẻ đẹp quá hoàn hảo đã tiếp cận tôi.
Tôi nuốt nước bọt.
"Cậu... muốn cứu Noah-kun khỏi Đền Thờ Biển Sâu, phải không?" (Naia)
"Vâng, tôi nghĩ mượn sự giúp đỡ của Noah-sama là cách duy nhất để lật ngược tình thế này." (Makoto)
"Yup yup, ở đây chỉ đơn giản là trông cậy vào các vị Thần thôi, nhưng đó không phải là một ý tưởng tồi đâu." (Naia)
Sau đó, Nguyệt Nữ Thần hướng ánh mắt xấu xa về phía này.
"Nhưng thật không may, một con người chắc chắn sẽ không thể vượt qua được. Cậu có hiểu lý do tại sao không?" (Naia)
"Bởi vì Thần Thú... Leviathan." (Makoto)
"Chính xác!" (Naia)
Naia-sama nhảy lên và xoay vài vòng trong không trung.
Và rồi, cô nhìn chăm chú vào tôi trong khi vẫn đang lộn ngược.
"Một câu đố, Hiệp sĩ-kun." (Naia)
"V-Vâng...nó là gì thế?" (Makoto)
Lời nói của Naia-sama thật bất ngờ.
Tôi không có thời gian để đọc ý định thực sự của cô.
"Hành tinh xanh này... hiện đang có màu xám đục, nhưng cậu có biết tên của hành tinh này không?" (Naia)
"Tên...?" (Makoto)
Thư viện của Thủy Thần Điện, khoảng thời gian tôi theo học với tư cách là một mạo hiểm giả, lịch sử của Tây Lục Địa được Công chúa Sofia dạy cho tôi...
Tôi tìm kiếm ký ức quá khứ của mình.
Tôi cảm thấy như mình chưa được ai dạy điều này.
"Không...tôi không biết." (Makoto)
"Như mong đợi." (Naia)
Tôi tưởng cô sẽ thất vọng nhưng cô lại dễ dàng chấp nhận điều đó.
"Hành tinh này thậm chí còn không có quyền bá chủ lục địa. Họ đều là những nước nhỏ. Tuy nhiên, tất cả những điều này là do Althena-kun tạo ra để người phàm không nhận được quá nhiều sức mạnh... Hiệp sĩ-kun, tên hành tinh mà tất cả mọi người đang sống, là Hành tinh Noah. Cậu nghĩ ý nghĩa của việc này là gì?" (Naia)
"Hành tinh Noah..." (Makoto)
Đây là lần đầu tiên tôi nghe nói về điều này.
Noah-sama đã không nói với tôi điều này.
Cũng không phải Thuỷ Nữ Thần hay Vận Mệnh Nữ Thần.
Nhưng lý do để được đặt một cái tên như vậy sẽ là...
"Hành tinh nơi Nữ thần Noah-sama bị phong ấn..." (Makoto)
"Đúng rồi! Nói cách khác, hành tinh này được tạo ra để phong ấn Noah! Bây giờ cậu có hiểu tại sao không có cách nào một con người bình thường có thể phá bỏ phong ấn không?" (Naia)
"...Đó là..." (Makoto)
Tôi đang chóng mặt đây.
Tôi đã thử thách một cái gì đó như thế?
Những lời của Noah-sama hiện lại trong đầu tôi.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Where stories live. Discover now