"...Cậu có thể quay về quá khứ 1.000 năm, cứu Anh Hùng Abel...và giải cứu thế giới không?" (Althena)
Althena-sama lặng lẽ tuyên bố.
Nhưng bây giờ khi tôi nhìn kỹ, vẻ mặt của cô có chút đau khổ.
Mọi người trong Giáo Đường đang nhìn tôi, người ngồi ở hàng ghế cuối cùng.
Mọi người đang đợi câu trả lời của tôi.
Haaa...Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đi.
Tôi gãi đầu khi đi đến bục nơi Althena-sama đang ở.
"Anh Hùng Makoto..." (Sofia)
Ai đó nắm lấy cánh tay tôi.
"Sofia..." (Makoto)
"Anh... sẽ đi sao?" (Sofia)
Cô nhìn tôi với khuôn mặt như chực trào nước mắt nên tôi không thể phản ứng ngay được.
"Tuỳ theo điều kiện." (Makoto)
Tôi trả lời với một nụ cười mơ hồ.
Tôi chầm chậm bước qua Đại Giáo Đường.
Khi tôi nhận ra, Lucy, Sa-san và Furiae-san đã đi theo.
Chà, ổn mà.
Tôi đứng trước bục, ngay phía trước Althena-sama.
"Althena-sama, có một số điều tôi muốn hỏi." (Makoto)
"Ta sẽ trả lời." (Althena)
Cô rất có thể đã biết câu hỏi của tôi, nhưng Althena-sama gật đầu nặng nề.
"Nếu tôi đi về quá khứ 1.000 năm, liệu tôi có thể quay trở lại hiện tại không?" (Makoto)
Đây là điểm quan trọng nhất.
Nếu tôi là người duy nhất có thể thay đổi quá khứ, tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ra đi.
Nhưng...tôi muốn tránh chuyến đi một chiều.
"Ta - với tư cách là Vận Mệnh Nữ Thần- sẽ trả lời câu hỏi đó..." (Ira)
Ira-sama lặng lẽ tuyên bố.
"Kỷ nguyên hiện tại là Quang Nguyên nơi các Thánh Thần thống trị thế giới. Đó là lý do tại sao thật dễ dàng để đưa cậu về quá khứ 1.000 năm... Nhưng thời đại 1.000 năm trước là Ám Nguyên nơi Ma Thần thống trị. Ảnh hưởng của các Thánh Thần đối với Nhân Giới là cực kỳ yếu... Để sử dụng sức mạnh ở cấp độ du hành thời gian, sẽ cần 100 năm để ánh sáng tăng lên sau khi Đại Ma Vương bị đánh bại..." (Ira)
"K-Không đời nào!" (Aya)
Sa-san hét lên bằng một giọng yếu ớt.
"Nói cách khác..." (Lucy)
Giọng Lucy run run.
"Takatsuki Makoto, cậu sẽ không thể quay lại hiện tại..." (Ira)
Những lời của Ira-sama đè nặng lên tôi.
...Oi oi, nghiêm túc đấy chứ?
"My Knight! Từ chối đi! Anh không cần phải chịu đựng điều đó đâu!" (Furiae)
Furiae-san hét lên.
Đúng là... xem xét thế nào cũng quá vô lý.
Về cơ bản, họ đang nói với tôi rằng 'Hãy hy sinh bản thân vì lợi ích của thế giới'.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...