Chương 328: Takatsuki Makoto Thách Đấu Thần Thú (2)

67 7 1
                                    

—Vận Mệnh Ma Pháp: Gia Tốc Tâm Trí.

Tôi kéo dài thời gian tinh thần của mình càng lâu càng tốt.
...Một cơn đau đầu dữ dội tấn công tôi.
Tôi có thể nói rõ ràng rằng tôi đang đẩy bản thân mình đến giới hạn.
Nhưng 1 phút này là phút quý giá nhất trong cuộc đời tôi.
Nếu tôi quản lý sai việc này, nó thậm chí có thể trở thành phút giây cuối cùng của tôi.
Đó là lý do tại sao tôi phải suy nghĩ.
Những gì tôi có thể làm được.
(Takatsuki Makoto, anh không thể thay đổi tương lai giống như lúc đánh với tôi khi sử dụng Thời Không Tinh Linh sao?) (Astaroth)
(Hả?! Astaroth?) (Makoto)
(Tôi chỉ đang nói chuyện với anh bằng khả năng truyền suy nghĩ thôi.) (Astaroth)
Anh chàng này...nghĩ đến việc anh ta sẽ nói chuyện trực tiếp với tâm trí tôi...
Tôi âm thầm bị sốc vì điều này.
(Fufufu, điều đó là không thể, Astaroth-kun. Không đời nào một Thời Không Tinh Linh có thể ảnh hưởng đến Thần Thú Chiến Tranh Liên Tinh. Nếu ta có thể gọi Thời Không Đại Tinh Linh thì bằng cách nào đó ta có thể quản lý được điều đó.) (Naia)
(Nó thực sự không diễn ra như người ta mong muốn, hửm, Naia-sama.) (Astaroth)
(Sẽ có gì vui nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ như vậy?) (Naia)
Ngay cả Nyaru-sama cũng đang nói trong đầu tôi như thể đó là điều tự nhiên.
Những người này... đang nói chuyện trong đầu người khác.
Nhân tiện, tôi chưa bao giờ nhìn thấy Thời Không Đại Tinh Linh một lần nào, vì vậy tôi thậm chí còn không biết nó tồn tại.
Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ không thể gặp được một thực thể như vậy bây giờ.
Tôi đã dâng hiến gần như toàn bộ tuổi thọ của mình chỉ cho 3 Thời Không Tinh Linh.
Tôi lờ đi cuộc trò chuyện của Cổ Long Vương và Nguyệt Nữ Thần.
Và tôi một lần nữa xác nhận lại những lá bài tôi có trong tay.

—Thủy Ma Pháp: Sơ Cấp.

Vũ khí đầu tiên của tôi kể từ khi đến dị giới này và cũng có thể được gọi là cộng sự của tôi.
Mana của tôi có thể thấp, nhưng nhờ vào khả năng Thuỷ Thông Thạo liên tục tăng lên nên tôi đứng được ở đây.
Tôi có niềm tin rằng tôi có thể đối mặt với bất kỳ pháp sư nào về Thuỷ Ma Pháp.

—Tinh Linh Sứ.

Kỹ năng tôi được ban khi trở thành tín đồ của Noah-sama.
Con át chủ bài của tôi là một người có lượng mana thấp.
Nhờ có các Tinh Linh mà tôi có thể chiến đấu bình thường.
Chính nhờ mượn sức mạnh của Undine mà tôi mới có thể sống sót trong trận chiến chống lại các Ma Vương 1.000 năm trước.
Nhưng ngay cả những Đại Tinh Linh đáng tin cậy cũng có toàn quyền đối phó với các Thiên Thần.

—Thái Dương Ma Pháp: Sơ Cấp.

Althena-sama đã cho tôi sức mạnh này khi tôi quay về quá khứ.
Hiện tại, tôi đang tăng sức mạnh cho các Thủy Đại Tinh Linh bằng kỹ năng Thánh Nữ, Hành Khúc Chiến Thắng, bằng cách Đồng Bộ Hóa với Nữ Hoàng Noel.
Lý do tại sao bằng cách nào đó chúng tôi có thể chiến đấu ngang ngửa với đội quân Thiên Thần là nhờ vào kỹ năng này.

—Vận Mệnh Ma Pháp: Sơ Cấp.

Đó cũng là sức mạnh mà tôi có được, lần này là từ Ira-sama, khi tôi quay về quá khứ.
Tôi hiện đang sử dụng Gia Tốc Tâm Trí của Vận Mệnh Ma Pháp.
Tôi thường được cứu nhờ điều này trước những ác quỷ mạnh mẽ và các Ma Vương cách đây 1.000 năm.

—Dao Găm của Noah-sama.

Thần Khí đã đánh bại Đại Ma Vương 1.000 năm trước.
Tôi không biết nó đã cứu chúng tôi bao nhiêu lần.
Theo những gì tôi biết, nó có sức tấn công cao nhất, nhưng lại quá nhỏ so với Thần Thú.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ