Lại là một cái thứ sáu, làm hai vị bạn cùng phòng triền lôi kéo muốn Ôn Nhĩ Nhã cùng đi tây cửa cũ phố đi dạo nhân tiện giải đỡ thèm thời gian, Ôn Nhĩ Nhã bỗng nhiên nghĩ đến, từ Kỳ Thiên Thiên xin phép sau này, chính mình có bao nhiêu lâu cũng chưa đến này cũ phố. Nghĩ đến đầu phố kia bán thiết bản đậu hủ nhỏ quán, Ôn Nhĩ Nhã đốn đốn, chung quy là từ bạn cùng phòng nhóm lôi kéo đi tây cửa.
Từng cái thứ sáu hoàng hôn tây cửa luôn như vậy náo nhiệt, Ôn Nhĩ Nhã bị bạn cùng phòng nhóm lôi đi ra tây cửa, xuyên qua rậm rạp học sinh đoàn người, đầu tiên mắt, cư nhiên liền nhìn thấy ở thiết bản đậu hủ quán trước kia nói quen thuộc bóng người.
"Ôi chao! Kia không phải Kỳ đại tiểu thư đi?"
Vô luận đi đến chỗ nào, kia quá phận trương dương mỹ mạo ở trong đám người luôn như vậy thấy được, không chỉ Ôn Nhĩ Nhã, hai vị bạn cùng phòng cũng là nhìn thấy thiết bản đậu hủ quán trước Kỳ Thiên Thiên, hơn nữa, các nàng nhìn thấy, còn không chỉ Kỳ Thiên Thiên.
"Xem, đi theo Kỳ đại tiểu thư bên người kia nam, chẳng lẽ chính là Ngụy gia nhị thiếu gia?"
"Ôi chao, thoạt nhìn hắn tính tình rất tốt a, cư nhiên không có phú gia công tử ca cái loại này cao cao tại thượng không ai bì nổi thái độ, còn nguyện ý cùng Kỳ đại tiểu thư đến chúng ta này nhỏ phá phố."
"Là nga, ngươi xem lúc trước Trần Ngạo Thiên đối này phố ghét bỏ, lại so so hiện tại Ngụy gia nhị thiếu gia..." Nói một nửa, bạn cùng phòng Tiểu Ngô đột nhiên ngừng, rồi sau đó rất là cẩn thận ngắm mắt Ôn Nhĩ Nhã.
"Xem ta làm gì?" Chú ý tới hai vị bạn cùng phòng vụng trộm đánh giá tầm mắt, Ôn Nhĩ Nhã nhàn nhạt cười cười: "So với Trần Ngạo Thiên, Ngụy gia nhị thiếu gia quả thật cũng không tệ lắm."
Xem hắn đi theo Kỳ Thiên Thiên bên người, ôn nhu nhìn chăm chú Kỳ Thiên Thiên mua đậu hủ bộ dáng, từ kia sặc người khói dầu nhào vào chính mình xa hoa quần áo thượng, trên mặt không có chút ghét bỏ. Cảm giác, Ngụy gia nhị thiếu gia tại đây cái tiểu thế giới trung, hẳn là Kỳ Thiên Thiên không sai lựa chọn.
"Ôi chao, Lão Ôn ngươi... Thật sự là tức chết chúng ta!" Bạn cùng phòng nhóm lôi kéo Ôn Nhĩ Nhã hướng đối diện đi hai bước, lại hỏi Ôn Nhĩ Nhã: "Ngươi đã cùng Kỳ đại tiểu thư thật không quan hệ, vậy ngươi có dám hay không theo chúng ta đi qua cùng Kỳ đại tiểu thư đánh cái tiếp đón?"
"Vì cái gì không dám?" Ôn Nhĩ Nhã bình tĩnh hỏi lại: "Chính là, các ngươi đều biết nói ta cùng Kỳ Thiên Thiên cãi nhau, các ngươi có thể xác định, hiện tại Kỳ Thiên Thiên nguyện ý nhìn thấy ta sao?"
"..." Bạn cùng phòng nhóm không xác định, các nàng trù trừ hạ, chung quy cảm thấy vẫn là đừng đánh nhiễu nhân gia vị hôn phu thê bồi dưỡng cảm tình, vì thế lôi kéo Ôn Nhĩ Nhã băng qua đường, muốn từ một khác điều đường nhỏ bỏ vào tiến vào cũ phố.
Nhưng mà, ngay tại Ôn Nhĩ Nhã tùy dòng người nhiễu quá cái kia thiết bản đậu hủ quán thời gian, đột nhiên một cỗ mãnh liệt cảm giác thản nhiên dựng lên. Cùng lần trước ở quân doanh quán ăn trong thời gian đột phát trạng huống trước cảm giác là giống y như đúc!
YOU ARE READING
[BHTT_QT hoàn] Đoạt nam chủ quang hoàn như thế nào phá [ xuyên nhanh ]
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 506470 tự Bản quyền chuyển hóa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất...