"Lãnh Tụng, ta nhớ rõ, ngươi ức chế tề cũng hoàn đi? Ta nhiều cho ngươi mấy hộp, 20 hộp đủ dùng hay không?"
Ôn Nhĩ Nhã rõ ràng nhớ rõ, nguyên cốt truyện trong, Lãnh Tụng chính là bị nguyên thân lần thứ hai cưỡng chế động dục, trở lại chính mình phòng lại không có ức chế tề, mới tiện nghi nam chủ.
"Không cần, ta..." Lãnh Tụng như thế nào cũng không nghĩ tới, này người cư nhiên sẽ cho chính mình chuẩn bị ức chế tề. Ấn này người đối chính mình ác tha tâm tư, cũng không là hy vọng chính mình lại động dục làm cho nàng thực hiện được sao? Vì cái gì sẽ cho chính mình ức chế tề?
Chính là, Lãnh Tụng còn không có cự tuyệt, một đạo nũng nịu, mang bất mãn giọng nam liền trước một bước giúp nàng cự tuyệt."Lãnh Tụng lại không cần ức chế tề, nàng đều trực tiếp đem tuyến thể cấp cắt bỏ."
Giúp Lãnh Tụng cự tuyệt người chính là Phương Phi Phi, hắn trào phúng liếc Lãnh Tụng liếc mắt một cái, rồi sau đó xúc động vọng Ôn Nhĩ Nhã, chờ đợi Ôn Nhĩ Nhã là cái cái gì phản ứng. Lúc trước, Lãnh Tụng tuyến thể cắt bỏ sự tình bị mặt khác vài cái alpha biết, bọn họ ở cực độ khiếp sợ sau, đại bộ phận đều đối Lãnh Tụng lộ ra ghét bỏ biểu tình. Một cái omega, không tuyến thể, không có tin tức tố, không thể sinh dục, như vậy omega coi như là omega đi! Sau này, này alpha đối với Lãnh Tụng thái độ sẽ đến cái 180 độ đại chuyển biến, hơn nữa đối với mặt khác đồng dạng bị cắt bỏ tuyến thể omega, bọn họ cũng không như vậy hữu hảo. Ngược lại là chính mình như vậy còn có tuyến thể đầy đủ omega, tại đây chút alpha trung trở nên được hoan nghênh ~
Như vậy, đồng dạng thân là alpha Ôn Nhĩ Nhã, biết Lãnh Tụng tuyến thể bị cắt bỏ, sẽ là cái cái gì phản ứng đâu? Nghĩ là sẽ cùng cùng nhau ghét bỏ tàn phế omega Lãnh Tụng, ngược lại theo đuổi khởi vẫn là đầy đủ omega chính mình đi ~
Phương Phi Phi khóe miệng ức chế không được nhếch lên, hắn chăm chú nhìn chằm chằm Ôn Nhĩ Nhã hai mắt cũng lòe lòe sáng lên. Mà bị Phương Phi Phi cắt ngang lời nói Lãnh Tụng, còn lại là lạnh lùng trừng Phương Phi Phi liếc mắt một cái. Không biết vì sao, xem Phương Phi Phi kia nhìn chằm chằm Ôn Nhĩ Nhã tầm mắt, nàng tâm lý thực không thoải mái. Đồng thời, nàng lại có chút không hiểu khủng hoảng, nàng giống như đang sợ, sợ Ôn Nhĩ Nhã biết chính mình không có tuyến thể sau, đối chính mình lộ ra cùng mặt khác alpha giống nhau ghét bỏ, chán ghét ánh mắt.
Không hẳn là a! Nàng không phải ước gì này phiền người alpha, thu hồi này đối chính mình ác tha tâm tư sao? Hơn nữa lúc trước này alpha phản ứng, chính mình nhưng là một chút cảm giác đều không có, nhưng cố tình vì cái gì chống lại cái này chính mình chán ghét người, lại... Có chút sợ hãi?
"Tuyến thể bị cắt bỏ?" Nghe được kia người có chút khiếp sợ đề cao âm lượng, Lãnh Tụng tâm cũng không tự giác cùng nhắc tới. Nàng... Kế tiếp phải như thế nào đối đãi chính mình?
"omega tuyến thể bị cắt bỏ sau, liền không cần ức chế tề sao? Kia đối với thân thể có ảnh hưởng sao?"
"Như thế nào không ảnh hưởng?" Phương Phi Phi thanh âm càng thêm đắc ý, "Bị cắt bỏ tuyến thể omega, liền không có biện pháp tựa như như ta vậy bình thường đầy đủ omega giống nhau phóng thích ngọt tin tức tố, hơn nữa bọn họ cũng mất đi sinh dục năng lực..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Đoạt nam chủ quang hoàn như thế nào phá [ xuyên nhanh ]
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 506470 tự Bản quyền chuyển hóa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất...