Trong khoảng thời gian này, ngươi quá được vui vẻ sao?
Tùy Ôn Nhĩ Nhã vấn đề này, Triệu Tiểu Bảo nhớ lại trong khoảng thời gian này, nàng ở sơn trại nhiều điểm nhỏ giọt. Mỗi ngày, đều là nằm ở ấm áp ấm giường đất trong, nghe quán ăn truyền đến đồ ăn mùi, mới bị đói tỉnh. Không giống như trước, buổi tối run run rẩy rẩy, trên người phi nhất kiện mao thảm, lui ở lạnh như băng cứng rắn ván giường thượng, nghe gió lạnh một tiếng lại một tiếng thê lương gọi, cho dù trên tường cửa sổ phá động đều dùng khô cành mộc diệp ngăn chặn, nhưng tổng đổ không được kia gào thét gió lạnh.
Trụ tràn đầy rét lạnh nhỏ phá nhà ngói, cùng trụ tràn ngập ấm áp rắn chắc tân phòng, ngốc tử đều biết nói, bên kia sinh hoạt tương đối hạnh phúc. Hơn nữa, trừ phòng ốc, trong trại trong một ngày một cái đa dạng chế tác các loại mỹ vị, Triệu Tiểu Bảo vốn là là ăn ngon chi người, mỗi ngày đều có thể ăn đến nhiều như vậy mỹ vị, nàng vài thứ đều có chút hốt hoảng như vậy tuyệt vời sinh hoạt, chớ không phải là đang nằm mơ đi?
Trừ ăn cùng trụ, quan trọng nhất, là trong khoảng thời gian này, Triệu Tiểu Bảo cảm nhận được từ trước chưa bao giờ từng có tâm an.
Từ trước, chính mình còn mới trước đây, cha không chịu mang nàng xuống núi, nàng ở trong trại trong chờ đợi cha khi trở về sau, mỗi ngày cơ hồ đều là lo lắng đề phòng, nàng rất sợ, sợ tựa như trong trại mặt khác tiểu hài tử như vậy, bọn họ cha đi ra ngoài, liền cũng chưa về. Chờ chính mình đại, ngẫu nhiên cha mang chính mình đi ra ngoài luyện luyện tập, cho dù chính mình vóc người cao lớn,, cho dù từ nhỏ liền cùng cha tập võ, nhưng Triệu Tiểu Bảo chung quy chính là bị Triệu Sài sủng đại cô nương a! Cho nên, đối mặt đao quang kiếm ảnh, thậm chí máu tươi đầm đìa trường hợp, nàng cũng là sẽ sợ. Đợi lát nữa đến chính mình đều chết lặng, thói quen như vậy đả đả sát sát, Triệu Tiểu Bảo lại sẽ lo lắng khởi, mặt khác sơn trại thổ phỉ đánh lén, triều đình quan binh tiêu diệt giết. Nhất là, lần đó bị Thiên Tàn trại đánh lén sau này, Triệu Tiểu Bảo cơ hồ mỗi đêm, đều mộng thấy bọn họ toàn bộ Phong Lâm trại máu chảy thành sông, lại sau này, một phen hỏa, hết thảy đều hóa thành tro bụi.
Cho nên, này bắt đầu mùa đông tới nay sinh hoạt, thật nhượng Triệu Tiểu Bảo quá thật sự là vui vẻ. Nhưng mở lại tâm, nàng cũng không có khả năng bỏ xuống vất vả đem nàng lôi kéo đến đại cha a!
Triệu Tiểu Bảo thanh âm rất là chua sáp, nàng nhẹ nhàng lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Tiểu Nhã, ta biết ngươi ý tứ. Nhưng cha ta... Không người so với ta càng giải hắn! Ta biết, chúng ta hiện tại ngày hảo, lại đi cướp bóc thương đội là không đúng. Nhưng cha ta hắn... Hắn liền nguyện ý làm loại này hoạt động..."
"Tiểu Bảo, ngươi có thể thử đi thuyết phục ngươi cha a!" Quả nhiên, Triệu Tiểu Bảo so Triệu Sài kia người bảo thủ, vẫn là càng dễ dàng lý giải chính mình, cũng lý giải hiện tại sơn trại đại bộ phận người ý tưởng.
"Nào có dễ dàng như vậy..." Triệu Tiểu Bảo cười khổ lắc đầu.
Trước kia Triệu Tiểu Bảo hỏi qua Triệu Sài, vì cái gì như vậy thích làm thổ phỉ, kia thời gian, Triệu Sài nói cho Triệu Tiểu Bảo, hắn từ nhỏ chính là cái hết ăn lại nằm hỗn tử, sau lại còn bởi vì bên đường thưởng đồ vật mà bị đưa đến lao trong, hắn cha mẹ tán gia bại sản, đem hắn bảo đi ra, lại đem hắn đưa đi võ quán học tập. Cuối cùng, võ nghệ rất có sở thành Triệu Sài tìm một nhà tiêu cục làm cái tiêu sư, có thể là trước kia áp tải thời điểm lọt vào một ít thương đội thương người làm khó dễ, cho nên Triệu Sài đối với thương người đánh tâm lý còn có một loại không hiểu thống hận. Sau lại cùng Ôn Hải vào rừng làm cướp vì khấu, làm khởi chuyên thưởng thương đội thổ phỉ, Triệu Sài cư nhiên cảm thấy so làm tiêu sư cao hứng khoái hoạt. Nếu không vì sau lại có Ôn Hải nghiêm khắc cấm, Triệu Sài sợ không phải gặp một đội thương người, liền muốn đồ một đội thương người."Tiểu Nhã, ta với ngươi nói, cha ta hắn căn bản khuyên bất động!"
YOU ARE READING
[BHTT_QT hoàn] Đoạt nam chủ quang hoàn như thế nào phá [ xuyên nhanh ]
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 506470 tự Bản quyền chuyển hóa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất...