Chương 74: Cái thứ hai thế giới (bốn mươi hai)

128 14 0
                                    

 Buổi sáng lữ hành, trực tiếp trước khán giả là nhìn xem trong lòng run sợ, sợ một cái không cẩn thận, kia yên lặng đi theo ba cái nữ khách quý mặt sau buồn nôn nam lại chỉ yêu buồn nôn bọn họ. Nhưng hoàn hảo, đạo diễn đến cùng là học thông minh, toàn bộ buổi sáng xuống dưới, cấp Trương Phách Thiên màn ảnh cũng không nhiều. Hơn nữa, toàn bộ hành trình trung, Trương Phách Thiên tựa như biến tính giống nhau, im lặng đi theo đội ngũ mặt sau, trừ thường thường ngẩng đầu nhìn chằm chằm nữ khách quý hình bóng ánh mắt nhượng người có chút không thoải mái, mặt khác đổ không có gì nhượng người phản cảm cử chỉ. Vì thế, này một buổi sáng lữ hành, khán giả cuối cùng có thể an tâm đem lực chú ý đặt ở ba vị nữ khách quý trên người. Càng xác thực nói, là kia hai vị vừa toàn võng ra quỹ nữ khách quý trên người.

Nhưng, có lẽ có thể là quá quan chú hai người, có chút cảm giác sâu sắc người xem rất nhanh liền phát hiện Ôn Nhĩ Nhã cùng Sở Giác gian không thích hợp.

【 ai, không biết có phải hay không ta ảo giác, xem "Hồ ly tỷ tỷ" cùng Sở ảnh hậu ở chung, tổng cảm thấy là Sở ảnh hậu đơn phương diện đối "Hồ ly tỷ tỷ" trả giá càng nhiều đi? 】

【 đúng vậy, ta cũng cảm thấy, Sở ảnh hậu xem Ôn Nhĩ Nhã trong mắt tất cả đều là tràn đầy ái, nhưng Ôn Nhĩ Nhã đối Sở ảnh hậu thủy chung là như vậy nhàn nhạt cảm giác... 】

【 phía trước đừng nói lung tung, Ôn lão sư chính là tính tình tương đối lãnh đạm một ít hơn nữa, cho nên biểu hiện ra ngoài mới không công khai. 】

【 chính là a, các ngươi không thấy được rất nhiều thời điểm "Hồ ly tỷ tỷ" đều là vẻ mặt ôn nhu cười sủng Sở ảnh hậu các loại hồ nháo đi! 】

【 giống hay không giống mẹ sủng hùng đứa nhỏ giống nhau? 】

【 phốc! Mù so sánh cái gì đâu phía trước! 】

Trực tiếp thời gian này đó đạn mạc, Sở Giác tự nhiên là không có khả năng nhìn thấy. Nhưng Ôn Nhĩ Nhã đối chính mình đến tột cùng là cái gì cảm tình, nàng ít nhiều là có thể cảm giác đi ra. Sở Giác lại một lần hoài nghi đứng lên, chính mình vẫn bình tĩnh, tiểu hồ ly ái chính mình tựa như chính mình ái nàng kia loại, là sai sao?

Không có Trương Phách Thiên chỉ yêu, hôm nay Ôn Nhĩ Nhã tổ lữ hành một ngày xuống dưới, xem như ngoạn được rất vui vẻ. Chẳng sợ ba người đính phiếu thời gian cố ý xem nhẹ Trương Phách Thiên, không thể cùng cùng nhau tiến cảnh khu Trương Phách Thiên cũng hiếm thấy không có đương trường bão nổi, mà chính là yên tĩnh gật gật đầu, chính mình xếp hàng đi mua phiếu. Có Trương Phách Thiên như thế khó được phối hợp, Sở Giác cùng Hồ Nhã Kỳ đã muốn toàn thân tâm đầu nhập đến du lịch lạc thú bên trong, thậm chí buổi tối hồi khách sạn thời điểm, các nàng còn tại hưng phấn mà thảo luận ngày mai an bài hành trình.

Nữ khách quý nhóm ngoạn được vui vẻ, khán giả tự nhiên nhìn xem cũng vui vẻ, so với ngày hôm qua kia rậm rạp lên án, hôm nay trực tiếp bình đài đạn mạc rõ ràng thân mật nhiều. Nhìn thấy tiêu thăng ở tuyến người xem số người, nhất vui vẻ tự nhiên phải kể tới Hoắc PD . Xem ở chính mình "Sủng vật" hôm nay như vậy ngoan như vậy thức thời phần thượng, đêm nay cũng đừng lại ép buộc hắn hảo.

[BHTT_QT hoàn] Đoạt nam chủ quang hoàn như thế nào phá [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ