Chương 55: Cái thứ hai thế giới (hai mươi ba)

139 14 0
                                    

Vẫn tay phủng di động còn thật sự thủ "Thần bí luyện tập sinh" trực tiếp Sở Giác, tự nhiên là không lậu quá kia tra nam nói muốn khiêu chiến tiểu hồ ly thời gian, kia trương hồ ly mặt nạ hai cái lỗ thủng mặt sau, lộ ra một đôi xinh đẹp đôi mắt cong lên nho nhỏ độ cong.

Ân? Xem tiểu hồ ly như vậy tử, là dự đoán được tra nam sẽ lựa chọn nàng làm như khiêu chiến đối tượng sao? Cho nên kế tiếp tiểu hồ ly muốn hung hăng đánh này tra nam tiện mặt sao? Ai nha a, tiểu hồ ly khóe mắt cái kia nhỏ câu đừng như vậy câu người đi! Câu được nàng đều tâm ngứa ngứa hận không thể thẳng đến hiện trường trực tiếp trích kia vướng bận hồ ly mặt nạ!

Ở Sở Giác vì "Hồ ly tỷ tỷ" kia chợt lóe mà qua khóe mắt độ cong hơi hơi thất thần thời gian, trong tay niết di động thượng màn hình thượng đã muốn rậm rạp chật ních khán giả khiếp sợ các loại đạn mạc.

【 hôm nay long người là điên đi? Vẫn là nói này căn bản là không phải thiên long người, mà là tiết mục tổ an bài tiến vào cho chúng ta tìm niềm vui khiêu Lương Tiểu Sửu? 】

【 ta cảm thấy, khẳng định là hôm nay long người điên! Ngươi xem Giang Giang vừa rồi khiếp sợ biểu tình, làm chủ trì người hắn khẳng định biết tiết mục kế tiếp lưu trình đi? Kết quả lại theo chúng ta giống nhau kinh ngạc, thuyết minh, hôm nay long người không dựa theo tiết mục tổ lộ số đi! 】

【 quả nhiên là muốn hồng tưởng điên đi? Quả thật đâu! Chỉ cần khiêu chiến thắng "Hồ ly tỷ tỷ", kế tiếp hắn chính là toàn võng hot search. Nhưng, hắn có kia thực lực sao? 】

【 đừng nói, xem hắn kia phó tiện cười biểu tình, không chuẩn thực có có chút tài năng! 】

Đợi đến Sở Giác theo tiểu hồ ly kia mạt câu người cười trong mắt lấy lại tinh thần thời gian, trong tay màn hình trong màn ảnh đã muốn cắt đến tra nam trên người. Vừa thấy đến tra nam vũ đài thượng kia xiêu xiêu vẹo vẹo dáng đứng, Sở Giác chớp mắt liền không hứng thú, đang định dời mắt thấy điểm khác đồ vật tẩy rửa trước mắt, tiết mục đạo bá liền muốn biết Sở Giác trong lòng suy nghĩ giống nhau, màn ảnh lại lần nữa thiết trở lại một thân lượng màu bạc tây trang "Hồ ly tỷ tỷ" trên người.

Ai! Tiểu hồ ly này thân tây trang cũng thật hiển dáng người đâu ~

Sở Giác đang định liền này di động trung tiểu hồ ly dáng người hồi ức hạ chính mình cảnh trong mơ trung kia mạn diệu dáng người là lúc, đột nhiên phát hiện, màn ảnh lại thiết đến tiểu hồ ly cùng tra nam giằng co toàn cảnh. Thả... Kia tra nam xem tiểu hồ ly ánh mắt tựa hồ có điểm không thích hợp?

Đang lúc Sở Giác tưởng nhìn kỹ thời gian, đạo bá lại một lần như Sở Giác mong muốn, lại lần nữa cấp tra nam nhất cái gần cảnh. Ở như thế cao thanh camera dưới, tra nam kia càng ngày càng hạ lưu ánh mắt, nhưng là trực tiếp được rành mạch.

【 ngọa tào ngọa tào ngọa tào! Không phải ta ảo giác đi? Cảm giác này chết thiên long người để ý dâm chúng ta "Hồ ly tỷ tỷ" a! 】

【 ảo giác cái rắm! Xem ngày đó long người tầm mắt đều ở "Hồ ly tỷ tỷ" trên người cái gì bộ vị đảo quanh! Lão tử thật hận không thể đem kia mặt nạ thượng hai cái động cấp đổ thượng! 】

[BHTT_QT hoàn] Đoạt nam chủ quang hoàn như thế nào phá [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ