Ôn Nhĩ Nhã đột nhiên xuất hiện tinh thần sa sút, Ân Ninh tự nhiên là xem ở trong mắt. Nàng không khỏi áp chế tâm lý này lại lần nữa phát lên khinh niệm, cẩn thận hỏi: "Nhã Nhã, như thế nào?"
Đối mặt Ân Ninh tràn ngập quan tâm cùng khẩn trương hai mắt, Ôn Nhĩ Nhã chỉ cảm thấy chính mình tâm lý tội ác cảm quá nặng.
"Tỷ tỷ, xin lỗi..."
"Ân?" Êm đẹp, như thế nào đột nhiên liền nói xin lỗi đâu?
"Nếu như, tối hôm qua không phải ta chủ động, tỷ tỷ sẽ không sẽ bị bách cùng ta... Cùng ta... Làm việc này đi..."
"Bị bắt?" Ân Ninh chọn nhếch mày, mặt chớp mắt trầm xuống dưới."Nhã Nhã vì cái gì nói như vậy?"
"Ta biết, tỷ tỷ cùng ta thân phận thế bất lưỡng lập, ngươi là tiêu diệt tướng quân, mà ta là thổ phỉ đầu lĩnh..."
"Ngươi đều biết nói?" Cái này đổi thành Ân Ninh vẻ mặt kinh hoảng, "Nhã Nhã, ngươi hãy nghe ta nói, ta không phải..."
"Ta biết, tỷ tỷ, ta đều biết!" Ôn Nhĩ Nhã một phen cầm Ân Ninh tay, nhẹ giọng trấn an: "Ngươi là vì nước vì dân đại anh hùng, ngươi ngoại trừng quân giặc, nội trừ tội phạm, tuy rằng ngươi lập trường cùng ta không giống với, nhưng ta sẽ không trách tỷ tỷ. Chung quy, tỷ tỷ ngươi mới là chính nghĩa nhất phương..."
"Nhã Nhã..." Ân Ninh ngược lại cầm Ôn Nhĩ Nhã tay, thanh âm có chút nghẹn ngào, "Có thể gả cho Nhã Nhã, thật quá hảo ~ "
"..." Nhưng là, theo ý ta đến, sự tình phát triển trở thành như vậy, thực hỏng bét a! Ôn Nhĩ Nhã thật dài thở dài, có chút rầu rĩ nói: "Không phải, tỷ tỷ, khả năng... Là ta đối với ngươi tương đối đặc thù quan hệ, tối hôm qua ta bắt buộc ngươi cùng ta làm việc này, ngươi cũng sẽ bị bách... Thích thượng ta..."
"Bắt buộc? Bị bắt?" Ân Ninh có chút buồn cười xem Ôn Nhĩ Nhã vẻ mặt rối rắm, cái này nhỏ đứa ngốc, đến tột cùng ở phân cao thấp cái gì a!"Nhã Nhã, ngươi đã đều biết nói ta chân thật thân phận, vậy ngươi cảm thấy, lấy ngươi một cái trung dược cả người vô lực người, có biện pháp bắt buộc ta cái này trấn Bắc Đại tướng quân sao? Còn có bị bắt thích thượng ngươi cái gì... Ta liền ngươi là nữ nhân đều không thèm để ý, nếu như thật không muốn, ta tối hôm qua căn bản là sẽ không nhận Nhã Nhã ngươi chủ động, ngược lại sẽ tùy ý ngươi, một cái người bị dục hỏa tra tấn đến hừng đông. Chung quy, một cái thổ phỉ sơn trại, ta nhất nên tiêu diệt chính là ngươi này thổ phỉ đầu lĩnh không phải sao?"
"Tỷ tỷ?"
Ôn Nhĩ Nhã sững sờ ngẩng đầu, xem Ân Ninh đứng dậy đi đến chính mình bên người, cúi xuống thân, tựa như nhi thời gian chính mình mỗi lần đã bị ủy khuất thời gian như vậy, cẩn thận, đem chính mình ủng vào trong ngực.
"Đứa ngốc, ta không phải bị bắt thích thượng ngươi, mà là chủ động, tự nguyện thích thượng ngươi ~ "
Tựa vào Ân Ninh trong lòng, nghe kia một tiếng lại một tiếng hữu lực tim đập, Ôn Nhĩ Nhã mũi có chút chua sáp. Xong đời, nàng cảm giác, nàng đối tỷ tỷ tràn ngập ỷ lại kính ngưỡng tỷ muội tình, muốn biến chất...
YOU ARE READING
[BHTT_QT hoàn] Đoạt nam chủ quang hoàn như thế nào phá [ xuyên nhanh ]
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 506470 tự Bản quyền chuyển hóa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất...