Thirty-Three

Seetha=Bhumii.. nee yazhini dress'la enga veetuku anupi vechuruu

Bhumi= hann.. cherii.. 

Yadhav= attaii.. naa vanthu eduthukurenn.. enaku oru velle iruku.. athe mudichuthu varenn

Bhumi= cheri paaa

Seetha= enna vellee daa??

Yadhav= oruuu importantt workuh.. finish pannirenn.. 

Arjun= oru manushana car'le okare sollithuu enna innum pandringee neenga ellarumm.. he shouts from car. 

Seetha= varomm daa.. yadhavv.. vaa paa polamm

Yadhav= hann maa.. he turns to Yazhini. Yazhini looks her parents.

Yadhav= poo poitu sollithu vaa.. Yazhini nods her head and walks to her parents. 

Ezhil= enna daa kanna..

Yazhini= poitu varen paa.. poitu varen maa.. 

Bhumi= nalla ponna iruu.. enna orey varutham'na.. unne ippove kalyanam panni anupurathu thann.. innum oru 4 varusham enga koode irunthuthu kalyanam panniruntha.. nalla irunthurukumm.. she smiles. Yazhini hugs her mother.

Yazhini= maa... naa nambe veetleye irunthakavaaa.. Bhumi ma wide her eyes..

Bhumi= ehh.. enna aachuu..

Yazhini= ungale vitutu porathu oru maatiri iruku maa.. her eyes moist... Bhumi ma lift her chin

Bhumi= kanna.. enaika irunthalum nee avanga veetuku poi than aaganum.. anaa nee konjum seekiram poree.. avalo thann.. nee aasai patta vaazhkai thanee.. unaku Seetha've pudikum thanee.. aprom enna??

Yazhini= onnum illaa.. she wipes her tears. Yadhav comes near her and put hand around her neck.

Yadhav= enakuu munnadiyee teriyum.. ungaluku naanum Yazhini'um love pandrathu teriyumnuu.. 

Bhumi= eppadii.. avalo nallave nadikalayaa naaangaa.. she chuckles.

Yadhav= amma sollithangaa attaii.. he smiles.

Ezhil= ade kadavulee.. ava than sonna.. nadi nadi'nnu.. ippo unkitte sonnalaa

Yadhav= hehe.. naa erkanave amma kitte sollithenn mama.. soo appadiyee neengalum avanga friendnu terinju.. aprom innum easyah pochuu.. avalo than..

Ezhil pa smiles and caressed his hair.

Seetha= Yadhavv.. time aachu paaa she shouts..

Yadhav= varomm maaa.. Yazhini polammaa??

Yazhini= mhmm.. Yadhav hold her hand and walks to his car. Yazhini look her family and smiles.

( kekka koodathu.. veedu enna aduthe theru'le thane iruku.. athuku yen ivalo scene'nuu.. ennathan pakathule veetle irunthalum.. amma appa koode irukure maatiri varumaa?? varathulee)

Then they get into the car. She bid bye to her parents... and the car moves. She was looking them until they the car moves from the site. Then she layed near door and close her eyes. Yadhav look her and hold her hand. Yazhini look Yadhav. Yadhav raised his eyebrows.. Yazhini shake her head negatively and close her eyes again. Yadhav pulled her to him and put her head on his chest. He caressed her hair.

Yadhav= evalo neram alugama irupee.. enaku purithu nee amma appave vitutu varenu.. nambe venumnaa anga irukalamaa?? neeye sollu.. naa amma appa kitte pesurenn.. Yazhini lift her chin and look him with teary eyes. 

Yadhav= ennachu daa.. he wiped her tears.

Yazhini= terilee.. oru maatiri irukuu.. ithuku melle naa veetle iruntha maatiri iruka mudiyathulee