Chương29.
"Bạn cùng bàn, cậu tới sớm ghê." Dọc đường, Nhạc San mỉm cười, nói với Lâm Hử.
Lâm Hử lịch sự gật đầu, đáp: "Cậu cũng thế."
Sau đó, hai người không nói chuyện nữa.
Đôi khi Nhạc San cũng không rõ, rốt cuộc bọn họ thân hay không thân. Rõ ràng đã ngồi cùng bàn rất lâu, bình thường cũng không đến mức chẳng nói lời nào. Người kia còn giảng bài cho cô cực kỳ nghiêm túc và trách nhiệm. Theo lý thuyết, ít nhất cũng phải là bạn tốt.
Nhưng mỗi lần chạm mặt chào hỏi, giữa cả hai lại có một cảm giác xa lạ khó diễn tả bằng lời.
Sau khi vào thư viện, Lâm Hử tìm một chỗ trống để đặt ba lô xuống. Nhạc San đứng bên suy nghĩ trong giây lát, cuối cùng ngồi xuống ngay cạnh cậu. Như vậy khá tiện để trao đổi bài.
Giờ này, thư viện không có nhiều người. Ngoài mấy học sinh, còn có vài người trưởng thành tới để học thêm về nghiệp vụ hoặc tìm sách báo phục vụ nhu cầu giải trí.
Lâm Hử lấy sách vở trong ba lô ra, ngồi ngay ngắn rồi bắt đầu ôn tập. Cậu đã học xong một lượt hệ thống kiến thức cấp ba, giờ chỉ cần luyện tập thêm cho nhuần nhuyễn. Quá trình này tưởng như không quan trọng, nhưng thực tế, nó giúp các kiến thức cơ bản được thẩm thấu và phát triển thêm.
Đương nhiên, cậu cũng mượn thêm một số giáo trình đại học trong lĩnh vực cậu theo đuổi kiếp trước, chẳng qua không đúng chuyên ngành chính cậu học chuyên sâu. Sống lại một lần, cậu muốn tranh thủ thời gian để học thêm nhiều thứ hơn.
Thư viện yêu cầu giữ yên lặng. Đối diện với một Lâm Hử đã nhanh chóng tiến vào trạng thái học tập, Nhạc San bỗng chẳng biết nói gì, bèn cúi đầu, nghiêm túc học bài.
Sau đó, liên tục có người mới tới. Các học sinh đều ngồi ở khu tự học của bọn họ, nhưng không ai ngồi vào hai chiếc ghế trống đối diện hai người.
Mọi người cảm thấy hai người này có thể là một đôi yêu sớm cùng tới đây ôn tập. Chỗ trống không thiếu, không nên quấy rầy người ta, chỉ là thỉnh thoảng họ lại trộm nhìn Lâm Hử.
Thanh xuân phơi phới, trông thấy một anh chàng đẹp trai cùng lứa với mình, hiển nhiên sẽ không nhịn được nhìn nhiều hơn một chút.
Không lâu sau, khu tự học lại xuất hiện thêm một nam sinh rất ưa nhìn, là một anh chàng xinh trai.
Cố Cẩm Chi còn chưa tỉnh ngủ, vừa phải tập trung tinh thần để lái xe nên giờ lại thấy mệt rồi. Đặc biệt là lúc nhìn thấy một đống sách trên hàng loạt giá sách, hắn thực sự cảm thấy hoa mắt chóng mặt.
Để bản thân khỏi lạc lõng với hoàn cảnh xung quanh, hắn đi mượn một quyển sách rồi cà lơ phất phơ tìm một chỗ để ngồi xem.
Hắn nghĩ hôm nay mình trông rất trẻ, vì thế bèn ngồi cùng khu với đám học sinh mà chẳng cảm thấy áp lực chút nào. Ý định của hắn là tìm một vị trí thuận tiện, có thể quan sát toàn bộ thư viện, xem có phát hiện nhân vật khả nghi nào không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sợ Giao Tiếp Xuyên Thành Top
General FictionHán Việt: Đương xã khủng xuyên thành võng lạc tra công hậu Tác giả: Bát Nguyệt Trung Lâm Tình Trạng Bản Gốc: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam Mỹ, Hiện đại, HE, Tình Cảm, Ngọt sủng, Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Chủ công , Hào môn thế gia , Vườn...