63

300 39 0
                                    

Chương63.

"Hoan nghênh đã ghé thăm kênh tám chuyện của Tiểu Triết~"

Một nam sinh với giọng nói dễ nghe, đang mặc một chiếc sơ mi trắng vô cùng đơn giản, đeo khẩu trang, vẫy tay với màn hình.

Mọi người đều biết Tiểu Triết là một người nổi tiếng trong giới gay ở thủ đô. Vì làm việc tại một câu lạc bộ cao cấp nên cậu ta có thể tiếp xúc với rất nhiều con cháu của giới thượng lưu. Nhờ thế, nửa năm trước, cậu ta mở chuyên mục hóng chuyện, chia sẻ những điều mắt thấy tai nghe.

Vì liên quan đến công việc nên cậu ta chỉ tám chuyện chứ không chỉ đích danh ai. Dù sao người bình thường cũng không thể tiếp xúc với tầng lớp kia, thật giả đúng sai, ai với ai cũng chẳng thể rõ. Nói chung mọi người chỉ là thích hóng drama của giới nhà giàu mà thôi.

Tiểu Triết có hơn hai trăm nghìn fan, trong đó đa phần là gay. Có người vì thích cậu nên thành fan, cũng có những gay follow cậu để rình rập hóng chuyện giới thượng lưu. Phần còn lại là các cô gái thích hóng chuyện, vô cùng đam mê series này.

"Hôm nay tôi muốn kể cho mọi người nghe câu chuyện tình yêu của một đôi nam sinh~ Không có đại chiến vạch mặt nhau đâu, có lẽ nhiều bạn fan yêu dấu sẽ thất vọng. Nhưng tôi rất thích câu chuyện này, và nó cũng phù hợp với tính chất của blog tôi." Tiểu Triết cười, nói.

Khi quyết định làm chủ đề này, cậu ta đã hỏi thăm một số người quen có quan hệ và cơ bản đã biết thân phận của Cố Cẩm Chi và Lâm Hử. Khi đó, cậu ta vừa giật mình, đồng thời cũng vô cùng hâm mộ. Kể cả với những người thuộc tầng lớp bình dân, cậu ta cũng hiếm khi bắt gặp một mối duyên kỳ diệu như vậy, đã thế hai nhân vật chính còn vô cùng ngọt ngào.

Một loạt bình luận chạy trên màn hình.

"Không sao, Tiểu Triết nói gì tôi cũng thích nghe! Bao giờ em định gả cho tôi nào?"

"Oa, chuyện tình gay của giới con nhà giàu sao? Bọn họ cũng dám chơi gay nữa hả?"

"Kết thúc HE hay BE thế? Tôi mau nước mắt... Đương nhiên nếu chỉ là vui đùa thì bỏ đi. Đúng rồi, nhân vật chính có đẹp không?"

Cùng lúc đó, Úc Thư cũng tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, đeo tai nghe xem video trên điện thoại. Hắn mặc một chiếc sơ mi kẻ sọc, trông khá buồn tẻ.

Úc Thư là nhân viên của một công ty lớn. Là người ngoại tỉnh lên thủ đô làm việc, nhưng tiền lương, năng lực hay các phương diện khác của hắn đều khiến người ta ghen tỵ.

Đồng nghiệp trong công ty không ai biết xu hướng tính dục của hắn, càng không biết hắn hoạt động vô cùng tích cực trên môi trường internet 2D. Hắn chính là người có nickname "Bạn trai ngoài ngành của em trai Lâm Hử" trong nhóm chat ngày trước, fan bạn trai số một.

Đồng nghiệp cứ liên tục nhắn tin trong nhóm, phàn nàn về việc một vị giám đốc cho con nhảy dù vào một vị trí trong công ty, khiến Úc Thư cảm thấy phiền, phải tắt thông báo.

Nhưng hắn cũng có một vài suy nghĩ. Vì là một lập trình viên nên đôi khi hắn có thể tiếp xúc với vài cậu ấm cô chiêu. Con của vị giám đốc kia mới hai mươi, tối ngày chỉ đi bar tiệc tùng, mỗi tháng thay vài bạn gái, gắng gượng lắm mới lấy được một bằng cử nhân chính quy, ngày ngày đi trễ về sớm. Nhưng kể cả có như vậy, trong tương lai người ta vẫn có vài căn hộ.

[ĐM] Sợ Giao Tiếp Xuyên Thành TopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ