Chương31.
Kỳ thi ngày một tới gần, giờ giải lao cũng trở nên tĩnh lặng. Các thầy cô bận rộn chấm, chữa bài thi ở văn phòng. Trong lớp, mấy đôi tình nhân chụm đầu chạm trán thì thầm với nhau, hưởng thụ chút thời gian nhàn hạ ít ỏi này.
Yêu sớm, cái này vốn cách Lâm Hử rất xa. Nhưng giờ, mỗi khi ngẫm lại, cậu lại cảm thấy thật gần.
Trước ngày hôm qua, cậu vẫn luôn trong trạng thái ổn định, dành phần lớn tinh thần và sức lực cho những việc phù hợp với lứa tuổi của mình, bước từng bước trên con đường vào đại học rồi sau đó sẽ tiếp tục học lên. Nhưng hiện giờ, cậu không thể không đối mặt với một vấn đề đột nhiên xông tới: gặp mặt ngoài đời.
Lâm Hử chưa từng nghĩ đến chuyện này, đây là điều chắc chắn. Không phải cậu không chấp nhận hiện thực, mà cậu không nhận định mối quan hệ giữa cả hai thật sự là yêu đương. Ban đầu, cậu tính chờ khi tên top khốn nạn trong nguyên tác không còn nhắm vào Chi Chi nữa, để đối phương chắc chắn thoát khỏi kết cục đã định thì sẽ chia tay một cách tự nhiên. Chi Chi đang ở độ tuổi yêu đương cuồng nhiệt, sẽ nhanh chóng gặp được một người xứng đáng ở ngoài đời.
Dù sao thì ai có thể nói là bọn họ đang yêu nhau chứ, đến chính bọn họ còn không khẳng định được mà.
Nhưng chuyện xảy ra ngày hôm qua đã khiến cậu tỉnh táo lại. Nếu phải có một suy đoán, thì chính là Chi Chi đã tới đây để tìm gặp cậu rồi. Đối phương lặng lẽ hành động, định bất ngờ xuất hiện trước mặt cậu sao?
Người trên internet bỗng ở ngay trước mặt, một Chi Chi hoạt bát sẽ đối diện chuyện trò cùng cậu. Thậm chí nếu gặp mặt thành công, bọn họ sẽ còn làm nhiều chuyện tình tứ hơn.
Giống như những cặp đôi đang lén lút yêu đương trong lớp cậu, vành tai mái tóc chạm nhau, thậm chí là động chạm tay chân, cận kề da thịt.
Chỉ nghĩ vậy thôi, Lâm Hử đã cảm thấy rất u mê, không biết nên phản ứng thế nào.
Đương nhiên cũng có thể cậu đã suy nghĩ quá nhiều, giờ tất cả mọi chuyện chỉ đang ở diện tình nghi thôi.
Tiếng radio giữa giờ lại vang lên, nội dung là một vụ xử phạt. Giọng nói nghiêm khắc của thầy hiệu trưởng nhanh chóng truyền vào lỗ tai của mọi người. Nam sinh họ Lưu và nữ sinh họ Viên của lớp 12-X yêu sớm, trốn tiết bỏ vào vườn trường để hẹn hò, gây ra những ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng.
Radio phát hết, những đôi tình nhân trong lớp đều ngồi ngay ngắn hẳn lên. Họ không dám dính vào nhau nữa, chỉ sợ bất cẩn bị giáo vụ đi qua bắt gặp.
Đây là giai đoạn then chốt, bị mời phụ huynh vì yêu sớm sẽ chẳng tốt lành gì. Đa số các cặp bị phát hiện đều buộc phải chia tay. Hơn nữa, học sinh trường chuyên bọn họ phần lớn đều cầu tiến, không muốn để người nhà thất vọng vì mình.
Nhạc San liếc nhìn Lâm Hử theo bản năng. Có lẽ chẳng ai ngờ một học sinh chăm ngoan tài giỏi, luôn giữ vững tinh thần trong mắt các thầy cô lại lén lút có người yêu, đã vậy còn không bị phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sợ Giao Tiếp Xuyên Thành Top
General FictionHán Việt: Đương xã khủng xuyên thành võng lạc tra công hậu Tác giả: Bát Nguyệt Trung Lâm Tình Trạng Bản Gốc: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam Mỹ, Hiện đại, HE, Tình Cảm, Ngọt sủng, Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Chủ công , Hào môn thế gia , Vườn...