Chương 12

271 31 0
                                    


Cố Hành Dã trước tiên ngẩn ra, sau đó dẫn thiếu niên đến một góc ít người hơn: "Lễ nghi còn chưa kết thúc, cậu cứ ăn một chút đi."

Đối tượng liên hôn tuổi còn nhỏ, đang trong giai đoạn phát triển và trao đổi chất mạnh mẽ, huống chi còn dậy sớm để trang điểm, đói là chuyện bình thường. Mặc dù chuẩn bị hơi vội vàng, nhưng tiệc cưới nhà Cố vẫn được chuẩn bị khá hoành tráng, ngay cả thức ăn cũng là làm tại chỗ liên tục chứ không phải món đã qua chế biến sẵn, ngon miệng mà cũng không lo về vấn đề vệ sinh.

Nhạc Thanh Thời nhìn quanh những món ăn được bày biện tinh xảo và hấp dẫn, thật sự có chút động lòng.

Nhưng từ nhỏ, cậu đã nhận được giáo dục nghiêm khắc, quen dùng lễ nghi của người quân tử để quy phạm hành vi của mình, nên cậu chưa từng có hành vi vừa đi vừa ăn như thế này, cũng không dám làm.

Cậu là tấm gương của nhiều ca nhi, nếu cậu dẫn đầu làm ra hành động không đứng đắn như vậy, chắc chắn sẽ bị cha anh và thầy giáo khiển trách.

Nhưng thức ăn ở đây có hình dáng quá kỳ lạ, ngay cả Nhạc Thanh Thời vốn đã quen với những thứ tốt cũng không thể rời mắt. Từ khi cậu xuyên không tới đây, vẫn chưa được nếm thử hương vị món ăn ở đây.

Lúc đầu cậu chỉ có thể ăn thức ăn lỏng do sức khỏe yếu kém, sau đó hồi phục rồi nhưng thức ăn cũng không được cải thiện.

Bởi vì trên bàn ăn nhà Nhạc, không biết có phải do người khác chỉ đạo hay không, mà người hầu luôn không hẹn mà gặp đặt món rau xào trước mặt Nhạc Thanh Thời. Mà cậu lại không thể có hành vi thô lỗ như đứng dậy gắp món ăn, nên cậu chỉ ăn rau xanh trước mặt.

"Có được không, có thấy không ổn không?" Thiếu niên ngẩng đầu lên, lại một lần nữa xin ý kiến của Cố Hành Dã.

Cố Hành Dã cao hơn cậu hẳn một cái đầu.

Từ góc độ của anh nhìn xuống, ánh mắt của thiếu niên nhìn lên rất ngoan ngoãn, độ cong của đôi mắt cũng rất đẹp, khiến người ta liên tưởng đến vẻ ngọt ngào của mèo Ragdoll.

Loại mèo này, trong nhà một người đối tác của Cố Hành Dã cũng có một con.

Con mèo đó được nuông chiều đến mức tính khí rất lớn, bộ lông bóng mượt, tiếng kêu cũng rất nũng nịu, nhưng đó chỉ là một hình thức giả dối. Một khi chủ nhân không có mặt, con mèo Ragdoll sẽ trở nên lạnh lùng và kiêu sa, bất cứ ai đưa tay ra cũng sẽ nhận được một cú cào không hề khách khí, âm thanh từ giọng nhỏ biến thành giọng khàn ngay lập tức.

Thiếu niên mở to đôi mắt nhìn anh, đôi mắt hoa đào lấp lánh bỗng trở nên tròn trịa, rất ngoan ngoãn.

Ánh mắt Cố Hành Dã khẽ lóe lên, rõ ràng đây cũng có thể là một dạng giả vờ trước mặt anh.

Cố Hành Dã lặng lẽ quay đi, lông mày hơi nhíu lại, ở góc độ mà thiếu niên không nhìn thấy có chút không kiên nhẫn: "Không sao đâu, cậu ăn cái không bẩn tay là được, không ai dám nói gì đâu." Cố Hành Dã nghĩ rằng thiếu niên nói "không đẹp" là chỉ thức ăn sẽ làm hỏng lớp trang điểm môi của cậu, chứ không nghĩ đến vấn đề liên quan đến phép tắc.

[BL] VỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ