Chương 56

194 18 3
                                    


Cố Hành Dã ăn cháo vốn chỉ có ý định đơn giản là dỗ dành cậu chàng hay khóc, không ngờ rằng khi từng muỗng cháo ấm áp và sánh mịn vào miệng, đôi mắt sâu thẳm của anh bất giác nheo lại.

Cháo có một chút ngọt ngào, không quá loãng cũng không quá đặc, mà là một loại cảm giác mịn màng như nước cốt dừa, nhiệt độ vừa đủ, một muỗng là ấm nóng trong dạ dày.

Cố Hành Dã vô thức mà lại uống thêm hai muỗng lớn, cháo ấm ngọt ngào vào bụng, cái dạ dày vốn đã phàn nàn từ lâu giờ cuối cùng cũng được an ủi, cảm giác đau đớn quấy rầy anh đã nhẹ đi nhiều.

Vì anh chủ động uống thêm hai muỗng, khi hồi thần lại thì động tác bỗng dừng lại, có chút ngượng ngùng.

Đúng lúc đó, cậu thanh niên còn ngẩng mặt lên nhìn anh, như thể quên mất giây phút trước còn định khóc, lập tức lộ ra cái lúm đồng tiền ngọt ngào hỏi: "Chồng ơi, vị thế nào?"

"Em không dám làm quá ngọt, sợ anh không thích, chỉ cho vào hai thìa gừng táo mật, còn dùng nước lạnh tráng qua mới mang lên, có ngon không?"

Gừng táo mật cũng là món tốt cho dạ dày và bổ máu.

Cố Hành Dã nhẹ nhàng nâng mắt, chỉ thấy đôi giày của người quản gia bên dưới Cốa ra vào lại tiến gần hơn!

Không khó tưởng tượng lúc này chắc canh có một người đang không chú ý ngồi lén nghe qua cánh Cốa!

Cố Hành Dã: "..."

Sau một hồi im lặng ngột ngạt, anh cứng nhắc thốt ra hai chữ: "Cũng được."

Phản ứng nhạt nhẽo như vậy, ít ra cũng không làm anh mất mặt quá.

Thật sự là chú Đào, nhờ vào việc nhìn anh lớn lên, càng ngày càng tinh nghịch hơn. Lần sau nhất định phải nói với ông ta, cuộc sống bình thường giữa anh và Nhạc Thanh Thời có gì đáng để quan tâm.

Cậu thanh niên nấu cháo mất một lúc lâu, lúc này không nhận được lời khen nào cũng không thấy buồn bã, ngược lại còn rất hiểu chuyện gật đầu: "Ừm!"

Có được phản ứng dễ thương như vậy từ cậu, Cố Hành Dã lại cảm thấy hơi không quen, hỏi: "Anh chưa khen em, sao em lại nghe lời như vậy?"

Bởi vì cũng là nấu ăn, lần trước cậu đến tòa nhà Cố gia đưa bữa trưa, anh cũng chỉ bình thản nhận xét một câu là cũng được, còn một lúc nào đó ngớ ngẩn hỏi có phải chính cậu làm không.

Kết quả cậu ngay lập tức bị oan ức, nước mắt lưng tròng, còn dám đưa tay đã bị bỏng ra, và... còn không biết xấu hổ cầu xin một nụ hôn.

May mà sau đó sự cố của Lưu bộ trưởng đã phá tan bầu không khí kỳ lạ này, cứu anh một mạng. Nhưng sau đó anh đã nghiêm khắc trừng phạt Lưu bộ trưởng cùng với những tay chân đã tham ô lén lút vào công ty, ở một khía cạnh nào đó cũng không giống trả ơn cho lắm ...

"Không cần khen cũng không sao, vì món cháo này vốn rất đơn giản, có tay là làm được, không có kỹ thuật gì cả, thực sự không có chỗ nào để thể hiện," cậu thanh niên nghiêng đầu nhẹ nhàng, ánh đèn ấm áp chiếu lên mặt cậu mềm mại.

[BL] VỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ