Chương 72

53 10 0
                                    


Cố Hành Dã nhìn chằm chằm vào tin nhắn của công tử gửi đến, ngẩn ngơ một hồi lâu, có chút buồn bực.

Dù cho Nhạc Thanh Thời muốn tìm hiểu về mẹ anh là điều tốt, muốn mối quan hệ với mẹ chồng cũng không có gì đáng trách... nhưng việc Nhạc Thanh Thời chủ động nhắn tin hỏi về chuyện này lại khiến anh cảm thấy hơi không thoải mái.

Ít nhất cũng phải nói vài câu xã giao trước chứ, sao lại thẳng thừng như vậy?

Tiểu công tử thích làm màu đúng là không có EQ.

Cố Hành Dã nhíu mày, dù Nhạc Thanh Thời không hỏi, nhưng vẫn chủ động thông báo: 【Anh đang làm việc, em đang làm gì mà tự dưng hỏi vậy?】

Nhạc Thanh Thời muốn giữ lại một chút bí ẩn, nên nói mơ hồ:

【Nhạc Thanh Thời: Em chỉ ra ngoài đi dạo.】

【Nhạc Thanh Thời: Ông xã làm việc chăm chỉ ghê, khen anh một chút.】

【Nhạc Thanh Thời: Vậy mẹ thích màu gì ạ?】

Khóe miệng người đàn ông khẽ nhếch lên khi nhìn thấy câu nhắn thứ hai, nhưng lại rớt xuống ngay khi thấy câu sau.

Tiểu công tử thích làm màu khen cũng chẳng có tâm chút nào, chuyển chủ đề gì đây? Vậy thì sao?

Hai câu trước và sau có mối quan hệ gì không?

Khóe miệng Cố Hành Dã mím lại thành một đường thẳng, không vui vẻ gì mà đáp:

【Cố: Chắc là màu đỏ, bà ấy có nhiều đồ màu đỏ.】

Màu đỏ, cũng thật đẹp, khiến da dẻ người ta sáng hơn và trông rất sang trọng.

Nhận được câu trả lời mình cần, Nhạc Thanh Thời vui vẻ định kết thúc cuộc trò chuyện:

【Nhạc Thanh Thời: Cảm ơn, vậy không có gì nữa, ông xã bận đi nhé.】

Cố Hành Dã: "............"

Người đàn ông siết chặt điện thoại, mạch máu nổi lên ở mu bàn tay.

Tốt lắm, giữa giờ làm mà tìm anh, anh cứ tưởng tiểu công tử làm màu lại đang phát huy tính bám dính thì ra lại thế này? Nhắc đến anh chỉ có một câu hời hợt.

【Cố: Ồ. Hình mặt cười hạt đậu.jpg】

Thư Thần là khách hàng VIP của cửa hàng này, thấy cậu chưa quyết định được liền kéo Nhạc Thanh Thời đến khu nghỉ ngơi ở đây ngồi xuống, vừa ngồi chưa ngay ngắn đã ăn bánh thông nhỏ của cửa hàng vừa hỏi: "Thế nào, nói xong chưa? Nói xong chúng ta đi chọn luôn nhé."

Âm thanh bên cạnh truyền đến, cậu bé có chút do dự: "Nói thì nói xong rồi, nhưng... hình như ông xã có chút không vui."

Thư Thần ồ một tiếng, nghiêng người nhìn qua: "?"

Đâu có gì sai chứ?

Thư Thần chăm chú đọc đi đọc lại nhiều lần, rồi không chắc chắn nói: "Cậu chắc chắn ông xã cậu giận thật sao?"

Trong mắt Thư Thần, Cố Hành Dã là người lớn tuổi, người lớn tuổi là thuộc thế hệ bố cậu ta và bố cậu ta thường ngày trò chuyện chỉ gửi hình mặt cười hạt đậu như biểu hiện thân thiện! Chả có ý gì không hài lòng cả.

[BL] VỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ