"Thì ra anh ở đây à."
Giọng nói của cậu thiếu niên thường lạnh lùng, không ngọt ngào, như làn băng trong suốt. Nhưng khi nó trở nên dịu dàng, lại giống như từ băng giá hóa thành dòng nước mềm mại, khiến người ta không khỏi nuốt khan.
Cố Hành Dã cảm thấy cổ họng mình ngứa ngáy, muốn nuốt một cái gì đó, nhưng chưa kịp nuốt thì lại dừng lại, ho một tiếng trầm.
Sau đó, sắc mặt anh cũng trở nên khó coi.
Thực ra, bước vào tầng lớp và địa vị của Cố Hành Dã, dù có tiếng tăm ác liệt đến đâu, bên cạnh anh vẫn không thiếu người.
Đặc biệt là trong giới kinh doanh không hề trong sạch, nhiều thương nhân khi muốn bàn bạc hợp tác với anh thường nghĩ cách rút ngắn thời gian, từng đưa người tới bên cạnh anh. Họ sợ Cố Hành Dã không đón nhận, nên tặng đủ loại người đẹp, từ kiểu nữ hoàng quyến rũ đến cô gái ngây thơ trong sáng, từ những cô gái đáng yêu, vui vẻ, hoạt bát đến những cô gái dịu dàng, trí thức, không chớp mắt mà đưa đến trước mặt anh.
Cố Hành Dã vốn đã khó chịu với những bữa tiệc nhậu nhẹt, cảm giác bực bội này đạt đến đỉnh điểm khi lần đầu tiên nghe thấy một người con trai nói chuyện với giọng như thế. Một bàn thức ăn ngon lành, thế mà anh chẳng còn chút cảm hứng nào để ăn. Ngay lập tức, anh nhăn mặt, không cho ai chút thể diện: "Sau này nếu còn có chuyện buồn nôn như vậy thì đừng gọi tôi."
Khiến mọi người xung quanh nhìn nhau, không dám thở mạnh, họ không biết có người không chịu nổi cách này, thậm chí còn nghi ngờ rằng Cố Hành Dã có chút vấn đề.
Cố Hành Dã đương nhiên không có vấn đề, cũng không phải là đã có lòng riêng, chỉ đơn giản là hơi bị sạch sẽ mà thôi.
Anh luôn cảm thấy những người đó trên người đều có mùi khó chịu, giống như đã ở trong những chỗ ô uế lâu ngày mà ngấm vào, thật khó chịu. Ánh mắt của những người đó tỏa ra vẻ tinh ranh, giống như máy móc ước lượng giá trị, sáng hơn cả đèn trong nhà hàng năm sao.
Nhưng trước mắt, cậu thiếu niên với giọng điệu dịu dàng này, ánh mắt cũng sáng ngời, nhưng rất trong sạch, không có chút gì dơ bẩn.
Có thể thấy Nhạc Thanh Thời đã tắm rửa, tóc mềm mại xõa ra, có chút rối nhưng không bẩn thỉu. Mỗi cử động của cậu đều như được thiết kế tỉ mỉ, đáng yêu, ánh mắt ướt át như thể thực sự đang nhìn người mình thích.
Nhưng họ chỉ mới quen nhau ngày đầu tiên.
Cố Hành Dã híp mắt lại, ánh nhìn sắc bén.
Phản ứng của cậu thiếu niên trong tình huống này khá mạnh mẽ, thậm chí không có chút lúng túng, chẳng lẽ đây chính là lý do cậu ta có thể diễn kịch lâu như vậy trong giấc mơ mà không bị phát hiện?
Giọng nói của Nhạc Thanh Thời cũng được truyền qua microphone có chất lượng thu tốt trong cuộc họp video. Mọi người: "???"
Giọng nói của cậu thanh niên vui vẻ và phấn khởi, khiến người ta cảm thấy như đang bước vào mùa xuân.
Nhưng một giọng nói xa lạ bất ngờ vang lên từ phía ông chủ lạnh lùng của họ lại khiến họ suy nghĩ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] VỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ?
RomanceVỢ TÔI LÀM GÌ CÓ Ý XẤU CHỨ? Tác giả: Lộ Vãn Tinh Truyện hoàn và editor đang lếch