lúc Triệu Viễn Chu cùng Trác Dực Thần đã có em bé, "Phụ thân, không cho phép ngươi khi dễ mẫu thân "
"Phụ thân, hôm nay ăn cái gì ăn ngon đó a?"
Một cái ước chừng bốn năm tuổi tiểu nam hài đứng ở Trác Dực Thần trước mặt làm nũng.
"Đừng gọi ta cha ta cũng không phải là cha ngươi, không muốn gọi bậy."
Trác Dực Thần mặt không biểu tình, cầm trong tay kiếm Vân Quang tại chà lau.
"Mẫu thân, phụ thân khi dễ ta, ngươi mặc kệ sao?"
Triệu Viễn Chu trở tay ôm lấy tiểu nam hài.
"Ngoan, chờ mẫu thân giáo dục hắn."
Triệu Viễn Chu nhìn xem Trác Dực Thần.
"Tiểu Trác đại nhân làm sao sẽ cùng cái tiểu hài tử so đo, cái đó và trong mắt ta ngươi không giống nhau a."
"Ta ở đâu cùng tiểu hài tử so đo, chỉ là tiểu hài này không biết là nhà ai đấy, được chạy nhanh cho đưa trở về, bằng không thì người ta nói người nhà được sốt ruột rồi."
Trác Dực Thần nói qua liền lôi kéo tiểu hài tử hỏi.
"Ngươi tên là gì a? Nhà của ngươi ở đâu? Ta tiễn đưa ngươi trở về."
"Ta không có tên, phụ thân cùng mẫu thân các ngươi không có nói cho ta biết a, nhà của ta không ở nơi này mà sao?"
Trác Dực Thần trịnh trọng chuyện lạ mà giải thích.
"Nơi này là Tập Yêu Ti, cũng không phải là nhà của ngươi, ngươi nhanh nói ngươi có phải hay không vụng trộm theo trong nhà chạy đến hay sao?"
Tiểu nam hài oa mà một tiếng liền khóc lên, sau đó chạy tới Triệu Viễn Chu sau lưng.
Trác Dực Thần mặt tối sầm, bất đắc dĩ buông tay.
"Xem ra tiểu hài này ưa thích yêu, trách không được có thể tại yêu hang ổ trong đợi, còn không có bị ăn sạch."
"Ngươi hỏi tới đi, đã hỏi tới chạy nhanh đưa trở về, Tập Yêu Ti nhiều chuyện, có thể không có nhân thủ nhìn xem hắn."
Triệu Viễn Chu ngồi xổm người xuống, vẻ mặt tràn đầy nhu hòa mà cẩn thận hỏi thăm.
"Ngươi tới nói cho mẫu thân biết, nhà của ngươi tại nơi nào đây? Ngươi nếu như nói cho ta biết, ta liền mang theo ngươi cùng một chỗ trở về."
Tiểu nam hài còn là lắc đầu, cái gì cũng không nói.
"Tình huống như thế nào a, này làm sao còn có một tiểu hài tử?"
Văn Tiêu từ bên ngoài đi vào.
"Chúng ta đuổi theo một cái lão Yêu đã đến hang ổ của hắn trong, đến đó mà, rồi lại tìm không thấy lão Yêu bóng dáng rồi, cuối cùng chứng kiến một đứa bé ngồi xổm trong góc, vừa thấy mặt
tiểu hài này hãy theo chúng ta không đi, một mực cùng theo trở về."
Trác Dực Thần giải thích xong, lại liếc nhìn tiểu nam hài, cảm thấy thập phần đau đầu.