【 đồng chu cộng dực】nhà ai người tốt tiêu trừ lệ khí dùng miệng a

20 0 0
                                    


Trác Dực Thần bị Thanh Canh khống chế, lệ khí quấn thân, Triệu Viễn Chu đi cứu hắn.

"Trác Dực Thần, ngươi thanh tỉnh một chút, ta là Triệu Viễn Chu." Vừa nhìn thấy Triệu Viễn Chu, 

Trác Dực Thần hay dùng kiếm Vân Quang đâm đi lên.

Triệu Viễn Chu chỉ có thể không ngừng tránh né Trác Dực Thần công kích.

Nhìn xem hắn toàn thân lệ khí, Triệu Viễn Chu cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

"Ngươi thanh tỉnh một chút." Triệu Viễn Chu tìm được một cái khe hở, gấp vội vàng nắm được kiếm Vân Quang, nhìn xem Trác Dực Thần, không ngừng gọi hắn.

Nhưng lúc này Trác Dực Thần đồng tử mê ly, khóe mắt phiếm hồng, hắn căn bản nghe không được Triệu Viễn Chu mà nói.

Lệ khí kiến tạo trong không gian, một người vội vàng đâm, một người vội vàng tránh.

Đột nhiên, Triệu Viễn Chu tránh né không kịp, bị Trác Dực Thần hung hăng làm bị thương rồi.

Kiếm Vân Quang tại trên cánh tay của hắn để lại một đầu dài dài vết cắt, máu tươi thuận theo cánh tay nhỏ giọt trên mặt đất, cũng nhỏ giọt kiếm Vân Quang trong.

Trác Dực Thần nhìn xem những thứ này máu tươi, bỗng nhiên đình chỉ động tác.

Hắn lông mày không ngừng co rút nhanh, hai mắt đồng tử cũng đang không ngừng biến hóa màu sắc.

Triệu Viễn Chu nhìn xem hắn bộ dáng này, biết rõ hắn tự mình ý thức đã đang từ từ thức tỉnh.

"Trác Dực Thần, xem ta, ta là Triệu Viễn Chu." Triệu Viễn Chu thừa cơ đè lại Trác Dực Thần bả vai, ánh mắt cùng hắn đối mặt.

Cái kia trong hai mắt, có lo lắng, là tự nhiên trách, còn có một sợi liền Triệu Viễn Chu mình cũng không có có ý thức đến tình cảm.

"Triệu Viễn Chu?" Trác Dực Thần trong miệng không ngừng thì thào tự nói, một lần một lần lặp lại Triệu Viễn Chu tên, nhìn xem ánh mắt của hắn có mê mang, nhưng đôi mắt chỗ sâu tâm tình cũng ở đây hơi hơi hiện lên.

"Triệu Viễn Chu, ngươi vì cái gì ngày từng ngày chỉ biết là đi theo văn tiêu đằng sau, cũng không muốn liếc lấy ta một cái." Đột nhiên, Trác Dực Thần nhìn xem Triệu Viễn Chu mà bắt đầu rơi nước mắt, nói ra khỏi miệng lời nói cũng bao hàm ủy khuất.

Triệu Viễn Chu tại chỗ ngu ngơ tại nguyên chỗ.

Hắn khó có thể tin, Trác Dực Thần đối với tình cảm của mình là như vậy, hắn cho rằng, Trác Dực Thần từ đầu đến cuối đều chán ghét bản thân, vì vậy cũng không dám có bất kỳ vượt qua hành vi.

"Ngươi không biết sao? Văn tiêu phía trước, đứng đấy chính là ngươi. Ta một mực ở xuyên thấu qua nàng xem ngươi." Trước mắt Trác Dực Thần còn đang không ngừng nói bản thân nội tâm đọng lại đã lâu bất mãn, nước mắt treo ở trên gương mặt, làm cho Triệu Viễn Chu thương tiếc cực kỳ.

Hắn đưa tay nhẹ nhàng lau Trác Dực Thần lệ trên mặt châu, không ngừng an ủi hắn.

Còn vươn tay, chậm rãi đưa hắn ôm đến trong ngực, một cái một cái vỗ phía sau lưng của hắn.

Trác Dực Thần đầu tựa ở Triệu Viễn Chu trên bờ vai, trong nội tâm tất cả ủy khuất cũng ở bên cạnh người từng lần một thấp giọng an ủi trong biến mất.

Hắn ngẩng đầu, nhìn xem Triệu Viễn Chu, kìm lòng không được thò tay đi vuốt ve Triệu Viễn Chu gương mặt.

"Ngươi vì sao lớn lên như vậy tuấn tú, rõ ràng yêu quái đều là không dễ coi đấy, có thể hết lần này tới lần khác ngươi rồi lại đẹp như vậy." Trác Dực Thần đầu ngón tay chậm rãi xẹt qua Triệu 

Viễn Chu mặt mày, ánh mắt của hắn tràn đầy si mê cùng lưu luyến.

Kỳ thật theo rất sớm lúc trước, Trác Dực Thần đã bị bộ dáng này mê mắt, mất tâm.

Triệu Viễn Chu sắp bị hắn bộ dáng này nảy sinh hóa.

Tay của hắn một cái một cái vuốt ve Trác Dực Thần sợi tóc, thậm chí còn nâng lên một đám cùng mình tóc trắng buộc cùng một chỗ.

"Tốt rồi, đừng khóc." Triệu Viễn Chu kiên nhẫn dỗ dành lên trước mắt còn treo nước mắt người, nhéo nhéo mặt của hắn, trong giọng nói tràn đầy bất đắc dĩ cùng cưng chiều.

"Các ngươi thật sự là đã đủ rồi, tại của ta trong kết giới chàng chàng thiếp thiếp, lúc ta chết rồi sao?" Trên bầu trời đột nhiên truyền ra vừa đến âm thanh, là Thanh Canh nghiến răng nghiến lợi 

thanh âm.

Trác Dực Thần khí tức trên thân lại bắt đầu dần dần bất ổn, con ngươi của hắn lại bắt đầu chậm rãi mở rộng, mê ly.

"Triệu Viễn Chu, ngươi đi mau, bằng không thì ta sẽ đả thương ngươi đấy." Trác Dực Thần ý thức có trong nháy mắt thanh tỉnh.

Hắn nhìn trước mắt người, trong giọng nói thời gian dần qua dồn dập cùng lo lắng.

Có thể Triệu Viễn Chu rồi lại không có chút nào đem hắn mà nói để ở trong lòng, ôm cánh tay của hắn ngược lại càng ngày càng gấp.

Trác Dực Thần muốn muốn đẩy ra hắn, thậm chí còn trái lương tâm nói ra rất nhiều mắng hắn mà nói, đều không có rung chuyển Triệu Viễn Chu nửa phần.

"Ta biết rõ giúp ngươi tiêu trừ lệ khí phương pháp xử lý." Mắt thấy Trác Dực Thần càng ngày càng xao động, Triệu Viễn Chu cúi người ở bên tai của hắn thấp giọng nói câu.

Trác Dực Thần nghi hoặc vả lại vội vàng nhìn xem hắn.

"Cái gì. . ."

Lời còn chưa nói hết, cánh môi của hắn đã bị Triệu Viễn Chu ngăn chặn.

Trác Dực Thần vừa định muốn đẩy ra hắn, hai tay liền bị bắt chặt, trong đầu đột nhiên xuất hiện thanh âm.

"Đừng nhúc nhích, nhắm mắt." Biết là Triệu Viễn Chu thanh âm, Trác Dực Thần đình chỉ giãy giụa, chậm rãi nhắm mắt lại.

Đồng nhân ĐMQL qtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ