Triệu Viễn Chu! Ngươi cái kia kỳ quái nhất tự quyết có thể hay không dùng bớt dùng tại trên người ta?
Riêng thiết lập Triệu Viễn Chu bây giờ còn không có giao phó Tiểu Trác vĩnh viễn không bị một chữ quyết trói buộc năng lực.
1.
Trác Dực Thần một thân một mình ngồi ở trống trải trong phòng, Văn Tiêu bưng tới đây dược lúc, liền chứng kiến bản thân cái kia nhỏ bảo thủ giống nhau cháu trai đang mặc màu vàng văn thêu áo choàng, một tiếng bắt lấy một tiếng ho khan.
Văn Tiêu lắc đầu, lặng lẽ đi qua đưa cho hắn còn bốc hơi nóng dược.
"Tiểu Cửu vừa nấu đi ra đấy, uống nhanh rồi!"
Trác Dực Thần ho khan hai tiếng, nhận lấy canh nóng dược, vừa uống một ngụm liền vẻ mặt đau khổ hỏi Văn Tiêu.
"Tiểu Cửu là đem trên thị trường có thể mua được thuốc đắng đều bỏ vào sao?"
Văn Tiêu tức thì lộ ra trong tay đường mạch nha, đưa cho cháu nhỏ.
"Kêu gào, Tiểu Cửu cố ý sẽ khiến ta chuẩn bị đưa cho ngươi!"
Trác Dực Thần thính tai đỏ bừng, ngập ngừng nói: "Ta đều trưởng thành, uống thuốc không dùng ăn kẹo rồi."
Triệu Viễn Chu đột nhiên xuất hiện ở Trác Dực Thần sau lưng: "A? Nhiều đến bao nhiêu? Ta ba vạn bốn nghìn tuổi."
Trác Dực Thần vẻ mặt tràn đầy hắc tuyến, vừa muốn cãi lại, đột nhiên gặp Triệu Viễn Chu đi lên trước, tiếp nhận Văn Tiêu cái chén trong tay.
Song chỉ khép lại, một chữ quyết đọc lên miệng đến.
"Định!"
Trác Dực Thần đột nhiên bị định trụ thân thể, hắn mắt trợn tròn nhìn về phía trước mắt trong mắt chế nhạo Triệu Viễn Chu, đều muốn uốn éo người rồi lại phát hiện mình đã bị một chữ quyết định ở.
"Triệu Viễn Chu, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? A... A.... . ."
"Nếu như Tiểu Trác đại nhân sợ quát đau khổ dược, cái kia con người của ta đẹp thiện tâm Đại Yêu tự nhiên muốn vì đại nhân phân ưu."
Triệu Viễn Chu trong mắt ánh sáng màu đỏ chớp động: "Quát!"
Trác Dực Thần ọt ọt ọt ọt, một hơi thở gấp uống vào.
"Khục khục!" Kịch liệt tiếng ho khan vang vọng cả gian phòng ốc, Văn Tiêu vội vàng vỗ vào Trác Dực Thần sau lưng đeo.
Triệu Viễn Chu bưng cái chén trong tay, vội vàng khó hiểu định trụ Trác Dực Thần một chữ quyết.
Chờ tiếng ho khan yếu bớt, Trác Dực Thần đảo dưới ba trắng trừng mắt Triệu Viễn Chu, kiếm Vân Quang kiếm tùy tâm động, từ sau phương hướng trên kệ bay lên muốn đánh hướng Triệu Viễn
Chu phía sau lưng.
Tiếc là không làm gì được Tiểu Trác đại nhân trọng thương chưa lành, kiếm Vân Quang thật sự triển khai không được nhiều lớn tác dụng, nhìn như xuất kiếm tàn nhẫn, kì thực nhẹ nhàng vỗ.
Triệu Viễn Chu tại nguyên chỗ cảm thụ được cái này như là gãi ngứa ngứa bình thường cảm giác, suy nghĩ sau nửa ngày đã mở miệng: "Trác đại nhân về sau còn là bảo vệ dường như thân!"
Trác Dực Thần nghe cái này Đại Yêu lời quan tâm, không được tự nhiên giống như có hầu tử trong lòng hắn gãi ngứa ngứa.
Hắn hai mắt loạn nghiêng mắt nhìn quay về đỗi nói: "Muốn ngươi quan tâm!"
Văn Tiêu vỗ vỗ Trác Dực Thần tay, ý bảo hắn nói điểm lời hữu ích, Trác Dực Thần suy nghĩ một lát, vừa định đạo một câu cám ơn, chỉ nghe thấy làm cho hắn giận sôi lên dưới một câu.
"Dù sao Trác đại nhân không giống chúng ta Đại Yêu, thân thể cường hãn! Hơn nữa kiếm Vân Quang uy lực cũng triển khai không đi ra. . ."
Còn chưa có nói xong, chỉ nghe thấy Trác Dực Thần cắn chặc bản thân sau răng cấm thanh âm.
Triệu Viễn Chu nhìn trước mắt âm trầm Trác Dực Thần: "Tiểu Trác đại nhân liền răng cũng không muốn rồi hả? Nếu không còn răng chẳng phải là biến thành lão đầu tử?"
"Triệu Viễn Chu! Ngươi thật sự là trong mồm chó nhả không ra ngà voi!"
"Ta là vượn trắng, không phải chó!"
Trác Dực Thần lần nữa vận công đều muốn sử dụng ra kiếm Vân Quang, không biết làm sao khí lực thật sự không tốt, tiếng ho khan liền một tiếng bắt lấy một tiếng đứng lên, trên vết thương nguyên bản trắng muốt vải gạt lại mơ hồ lộ ra huyết sắc.