Theo Triệu Viễn Chu bên người chạy trốn thời điểm, Trác Dực Thần nội tâm thậm chí có một tia vui vẻ.
Hắn cuối cùng từ Triệu Viễn Chu bên người trốn, thật tốt quá!
Đè xuống trong nội tâm cái kia một tia không muốn cùng không được tự nhiên, Trác Dực Thần bay nhanh chạy tới dưới núi thị trấn nhỏ, ý định tạm ở một đêm nghỉ ngơi một chút.
Lần này vì theo Triệu Viễn Chu bên người đào tẩu hắn rơi xuống không ít công phu, cố ý phối trí gia cường phiên bản Hoán Linh Tán.
Cam đoan làm cho Triệu Viễn Chu lớn như vậy yêu trong thời gian ngắn cũng không chịu đựng nổi.
Đi đến dưới núi thị trấn nhỏ thời điểm sắc trời đã đã chậm, Trác Dực Thần kỳ thật có chút xoắn xuýt rốt cuộc muốn không muốn liền tại cái trấn nhỏ này nghỉ ngơi.
Bởi vì nơi này rời Đại Hoang quá gần, tương đối dễ dàng bị Triệu Viễn Chu phát hiện.
Bất quá Trác Dực Thần thân thể xác thực không quá thoải mái, cho nên vẫn là quyết định nghỉ ngơi một đêm.
Chỉ là một đêm chắc có lẽ không bị Triệu Viễn Chu phát hiện đem.
Ôm như vậy trong nội tâm, Trác Dực Thần nằm ở lữ điếm trên giường lâm vào ngủ say.
Cùng Triệu Viễn Chu gặp nhau là ở một lần trừ yêu trên đường.
Nghe nói phía nam thị trấn nhỏ xuất hiện một cái Đại Yêu ác yêu, rất nhiều trẻ tuổi nữ tử liền trực tiếp trên đường hoặc là trong nhà biến mất.
Rất nhiều bắt yêu thầy nhao nhao tiến về trước, phần lớn rồi lại thất bại mà về, thậm chí có chút ít ném đi tính mạng.
Trác Dực Thần trẻ tuổi khí thịnh, lúc này liền quyết định tiến về trước.
Đi vào thị trấn nhỏ về sau, Trác Dực Thần cũng không có trực tiếp liền đánh đến tận cửa đi, mà là thu thập tin tức.
Phát hiện cái này Đại Yêu cũng không phải đầu trảo nữ tử, cũng cầm ít chút ít tướng mạo dung mạo xinh đẹp nam tử.
"Ngươi hãy nghe ta nói a, cái này Đại Yêu liền thích ngươi dài như vậy thân mật xem tuổi trẻ nam tử, so với nữ tử càng tăng lên, sớm đi ly khai đi!"
Thăm dò được muốn tin tức về sau, Trác Dực Thần đã có chủ ý.
Nếu như hắn lớn lên phù hợp Đại Yêu khẩu vị, hắn quyết định lấy thân làm gương, lại đến cái bắt rùa trong hũ.
. . .
Đã xong.
Đây là Trác Dực Thần trong đầu ý nghĩ đầu tiên.
Hắn đánh giá thấp cái này Đại Yêu thực lực.
Tuy rằng hắn là ý định chủ động bị cái này Đại Yêu bắt đi, nhưng mà lúc Đại Yêu tiến vào gian phòng của hắn thời điểm, Trác Dực Thần đã biết rõ hắn không phải là đối thủ.
Nhưng không có cách nào, Đại Yêu rất cẩn thận, hắn hiện tại chạy không thoát, cũng chỉ có thể bị Đại Yêu mang đi.
Đại Yêu mang theo Trác Dực Thần tại trong bóng đêm ghé qua, rất nhanh liền đi tới Đại Yêu huyệt động.
Trong Trác Dực Thần bị tiện tay ném ở một đống xương người lên, thừa dịp Đại Yêu tại cầm lấy đi đồ vật lúc, một kiếm hướng về Đại Yêu đâm tới.
Lại bị Đại Yêu một chưởng lật tung, mắt thấy Đại Yêu sẽ phải đưa hắn ăn sống vào bụng lúc, một cái đẹp mắt tóc đen Đại Yêu đi đến.
"Chính là ngươi ở chỗ này tùy ý ăn thịt người?"
Tuy là câu nghi vấn, nhưng mà tóc đen Đại Yêu cũng không cần trả lời, một cái yêu thuật xuống dưới, đem Trác Dực Thần đẩy vào tuyệt cảnh Đại Yêu liền như vậy chết.
"Tạ. . . Cám ơn ngươi a. . ." Từ dưới đất đứng lên đến Trác Dực Thần vốn là nói lời cảm tạ lại là hỏi
thăm: "Có thể hay không biết được ân nhân cứu mạng tính danh. . . ?"
"Ta? Ta đi gọi. . . Triệu Viễn Chu." Nghe được Trác Dực Thần mà nói, tóc đen Đại Yêu vốn là suy tư một chút, sau đó khẽ cười một tiếng mới nói ra tên.
Trác Dực Thần bản thân chính là cái không chịu ngồi yên đấy, đối với Triệu Viễn Chu các loại đáp lời, Triệu Viễn Chu đối với hắn cũng hữu cầu tất ứng có hỏi nhất định trả lời.
Hai người bắt đầu bốn phía chạy trừ yêu, lại sau đó liền thuận lý thành chương ở cùng một chỗ.
Ngươi hỏi vì cái gì Trác Dực Thần muốn chạy trốn?
Bởi vì Triệu Viễn Chu khống chế dục càng ngày càng tăng, rõ ràng muốn cùng một chỗ trừ yêu chạy.
Triệu Viễn Chu liền giả bộ bệnh, đem Trác Dực Thần mang về Đại Hoang, vừa bắt đầu còn làm cho hắn đi ra ngoài tại Đại Hoang bốn phía dạo chơi.
Đằng sau liền cửa đều không cho Trác Dực Thần ra, tăng thêm Triệu Viễn Chu phương diện nào đó nhu cầu rất mạnh, lại lo lắng Trác Dực Thần chạy trốn.
Đối với Trác Dực Thần rơi xuống bí pháp, hư nhược rồi Trác Dực Thần thể chất, làm cho hắn có chút không chịu đựng nổi Triệu Viễn Chu đòi hỏi vô độ.
Bởi vậy Trác Dực Thần quyết định chạy trốn, làm cho Triệu Viễn Chu bản thân suy nghĩ thật kỹ.
. . .
Trác Dực Thần khi...tỉnh lại phát hiện trời sáng choang, thị trấn nhỏ trên đường rất là náo nhiệt.
Hắn đã thật lâu không có cảm thụ qua loại người này lúc giữa khói lửa tức giận.
Trên đường ý định chọn mua một chút đằng sau chạy đi thức ăn cùng dụng cụ, chỉ nghe thấy có mấy người giống như nhắc tới Triệu Viễn Chu.
"Ngươi nghe nói không?"
"Là Triệu xa. . ."
"Không thể nói không thể nói, ngươi nói hắn như thế nào đột nhiên liền nổi điên, đem Đại Hoang lật ra mấy lần, còn muốn hướng nhân gian chạy."
"Nghe nói là vì tìm người."
"Người nào a?"
"Nghe nói. . ."
Trác Dực Thần không có lại nghe tiếp, hắn không nghĩ tới Triệu Viễn Chu vậy mà có thể điên thành như vậy.
Đã nhận được một ít không ổn tin tức, Trác Dực Thần cũng không có ý định lại lưu lại xuống dưới, vội vàng trở lại lữ điếm thu thập xong đồ vật liền định ly khai.
Ban đêm, Trác Dực Thần ý định gần đây tìm sơn động nghỉ ngơi một chút chính là, không nghĩ tới vừa bước vào đi, hắn đã bị người một chưởng đánh ngất xỉu.
Trước khi hôn mê, hắn đã nghe được thanh âm quen thuộc.
"Bảo bối. . . Ngươi trốn không thoát đâu. . ."