Chúng ta đồng sanh cộng tử, đã định trước yêu nhau
Thiết lập: Cung Nhị xuyên việt đã đến Đại Mộng Quy Ly đã thành Tập Yêu Ti trong một thành viên nhập lại thích Trác Dực Thần
"Vì cái gì ngươi không muốn yêu ta một lần, chứng kiến ta một lần?"
Cung Thượng Giác đem hôn mê Trác Dực Thần mang về trụ sở của hắn, ngón tay chà nhẹ qua da thịt của hắn, trần trụi bên ngoài da thịt từ trong đến bên ngoài đều bị đụng vào.
Chỉ có tại hắn lúc hôn mê, Cung Thượng Giác mới dám biểu lộ tình cảm của mình, hắn là sau cùng giống như đệ đệ nhưng lại bất đồng.
Giữa huynh đệ nghịch biện bị hắn dấu ở trong lòng, không muốn lại đề lên.
Cung Thượng Giác không cách nào phân rõ rõ ràng là yêu Trác Dực Thần còn là đệ đệ cCung Viễn Chủy, bọn hắn giống như.
Lần đầu tiên nhìn thấy Trác Dực Thần thời điểm hắn hô lên chính là Cung Viễn Chủy, có thể hắn không phải Tiểu Chủy, hắn là Tiểu Trác đại nhân, không phải của hắn đệ đệ.
Tại dần dần cùng Trác Dực Thần trong khi chung hắn còn là thích cái này cùng đệ đệ lớn lên giống nhau người, sẽ vì hắn lo lắng, thân thể gặp trước làm ra phản ứng bảo hộ hắn.
Cung Thượng Giác đưa thay sờ sờ Trác Dực Thần gương mặt trong ánh mắt là hoài niệm cũng là yêu say đắm, không cách nào kể ra ra yêu say đắm hầu như muốn đem hắn tan vỡ.
Bây giờ Cung Thượng Giác chỉ là một cái kêu Cung Thượng Giác người bình thường mà thôi, không phải Cung Môn Cung Nhị.
Cung Thượng Giác rõ ràng Trác Dực Thần trong nội tâm người là Triệu Viễn Chu, hắn nhìn hướng Triệu Viễn Chu ánh mắt cùng hắn nhìn hướng Trác Dực Thần mắt như Thần mang theo muốn mà không được mịt mờ.
Cung Thượng Giác cúi người nhìn kỹ Trác Dực Thần, ngón tay không ngừng xay nghiền lấy cánh môi của hắn, dục vọng nhìn chằm chằm thổ lộ đi ra.
Trác Dực Thần có lẻ ngủ không thoải mái, nỉ non một tiếng kêu tỉnh Cung Thượng Giác lý trí, hắn thả tay xuống cho hắn bó lại chăn màn lại cẩn thận nhìn gặp liền đi ra ngoài.
Dục vọng hạt giống tại tên là Trác Dực Thần đất ấm trong mọc rể nảy mầm, thẳng đến trở thành đại thụ che trời.
Trác Dực Thần rất lâu đều không có ngủ qua dài như vậy cảm giác rồi, tinh thần dồi dào vô cùng, mới vừa đi tới trong sân đã bị Cung Thượng Giác hô ở:
"Như thế nào không ngủ thêm một lát?"
Trác Dực Thần quay đầu đã nhìn thấy Cung Thượng Giác, cười hồi đáp: "Ngủ đã đủ rồi, ngủ vô cùng no bụng."
Thoáng qua như là nhớ ra cái gì đó lập tức bổ sung: "Ta là hôn mê là vì trúng độc sao?"
Trác Dực Thần ngay lúc đó trạng thái như là kiệt lực cung xa huy nhắm mắt lại chuẩn bị tiếp nhận tử vong thẩm phán, hắn theo bản năng liền đi lên tiếp được Trác Dực Thần đưa hắn đã mang đến ngoại thành tòa nhà.
Cung Thượng Giác giống như giống như điên ôm Trác Dực Thần đi tìm đại phu, kết quả cuối cùng chỉ là quá mệt mỏi, nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi.
"Không có, ngươi chỉ là gần nhất quá mệt mỏi."
Cung Thượng Giác vừa mới dứt lời, Trác Dực Thần liền thở dài buông xuống cái đầu, hơi mệt chút.
Cung Thượng Giác nhìn xem hắn giờ phút này thật sự lâm vào hoảng hốt, người trước mặt không phải Tiểu Chủy nhưng thật sự giống như. . . . .
Giờ phút này Cung Thượng Giác trong nội tâm hơn nhiều mấy phần không cách nào nói rõ chua xót, hết lần này tới lần khác lúc này Trác Dực Thần còn vào lúc này thò tay đụng đụng Cung Thượng Giác cái trán.
"Là ngã bệnh sao, ca?"
Cung Thượng Giác nhìn Trác Dực Thần động tác nghe được giống nhau lời nói, hắn đột nhiên cầm lấy Trác Dực Thần tay, nhìn chăm chú lên hắn quyến luyến mặt mày.
Giống như, thật sự quá giống.
Trác Dực Thần không rõ ràng lắm bản thân vì sao đã đến câu ca, chỉ cảm thấy khi đó có lẽ hô một tiếng ca,
Tựa hồ chỉ là mình cho rằng Cung Thượng Giác khi đó rất thương tâm muốn an ủi một cái.
Chuyện này qua, phân đội nhỏ tiếp tục cùng một chỗ xử lý nhiệm vụ, chỉ là Trác Dực Thần tại làm nhiệm vụ tình hình đặc biệt lúc ấy cùng Triệu Viễn Chu cùng một chỗ, Cung Thượng Giác tổng hội tại một cái không thời cơ thích hợp chọc vào đi trở ngại hai người.
Lần số nhiều, Triệu Viễn Chu cũng liền cùng Trác Dực Thần tách ra, không muốn đến lúc đó đột nhiên nhiều Cung Thượng Giác.
Chỉ là hôm nay nhiệm vụ chấm dứt sớm, hồi trình trên đường mọi người bị xà yêu đánh lén, riêng phần mình phân tán ra đến.
Bướm trắng chọn lấy Cung Thượng Giác đến tai họa, những người khác đều bị bất đồng tinh quái quấn lấy bước chân.
Bướm trắng tuyển bản thân lân phấn mê hoặc Cung Thượng Giác, hắn vốn sẽ không trong đấy, nhưng bướm trắng hóa thành trong lòng của hắn sau cùng tưởng niệm thầm mến người bộ dạng hắn trúng kế.
Cung Viễn Chủy là Cung Thượng Giác trong nội tâm duy nhất, mà hắn đối với Trác Dực Thần tình cảm phức tạp, bướm trắng thành công.
Bướm trắng hóa thành Trác Dực Thần bộ dạng để sát vào Cung Thượng Giác phun ra khói mù làm cho hắn điên.
Vùi lấp tại chỗ sâu ý nghĩ - yêu thương đã nhận được lân phấn thúc hóa thành che trời dục vọng, làm cho hắn trầm luân.
Chỉ là bướm trắng còn chưa kịp động thủ liền bị trọng thương khôi phục nguyên bản dung mạo, Cung Nhị còn là cái kia Cung Nhị.
"Ngươi như trước so ra kém hắn một ngón tay."
Cung Thượng Giác nhất kiếm phong hầu lấy ra Nội Đan liền đi tìm Trác Dực Thần rồi, hắn không muốn lại bỏ qua một lần rồi, hắn muốn tranh lấy một lần.
Có lẻ thương thiên rủ xuống thương, Cung Thượng Giác còn không sao cả tìm Trác Dực Thần liền
tại hắn xuất hiện trước mặt.
Trác Dực Thần thể lực tiêu hao quá lớn thiếu chút nữa đứng không vững, trong tầm mắt của hắn xuất hiện người quen, hắn đột nhiên cảm giác chóp mũi đau xót hốc mắt đều có chút nóng.
Cung Thượng Giác tiến lên ôm lấy Trác Dực Thần, lúc này đây hắn không có trễ.