Riêng thiết lập Triệu Viễn Chu theo nhìn thấy Trác Dực Thần mà bắt đầu đùa giỡn hắn.
1.
Lúc Triệu Viễn Chu bước vào Tập Yêu Ti trước, hắn liền đối với hiện giữ kiếm Vân Quang chủ nhân Trác Dực Thần sinh ra đậm đặc hứng thú.
Tuổi trẻ tài cao, anh tuấn tiêu sái, đẹp trai cao lạnh, bắt được rồi yêu quái, bảo vệ được đồng bọn, những thứ này quá khen ngợi chi từ làm cho Triệu Viễn Chu thoả mãn gật đầu.
"Như là lúc sau có thể chết tại đây loại đại anh hùng trong tay, cũng không tệ! Phù hợp ta Đại Yêu thân phận!"
Triệu Viễn Chu lung lay trong tay ấm nước, uống xong đắng chát nước thuốc, bước nhanh tiến về trước Tập Yêu Ti.
Một cái trên quần áo thêu lên màu vàng sợi tơ thiếu niên giẫm ở màu xanh gạch ngói trên chạy như bay đến, óng ánh màu lam trường kiếm sẽ phải đâm về Triệu Viễn Chu, nội tâm của hắn
bỗng nhiên phát lên kịch liệt vui mừng.
"Đến rồi! Đối thủ của ta! Trác đại nhân!"
Triệu Viễn Chu cầm cái dù hơi hơi nghiêng về phía sau né tránh, một trương non nớt khuôn mặt đập vào mi mắt, đợi bọn hắn qua mấy chiêu về sau, Triệu Viễn Chu đột nhiên chơi tâm nổi lên.
Hắn thi pháp thao túng kiếm Vân Quang trốn ở lơ lửng ở giữa không trung thạch ngói chỗ giữa, cùng một chỗ đánh hướng Trác Dực Thần.
Trác Dực Thần tâm cảnh bất ổn, tại ngăn trở công kích bản thân thạch ngói cùng kiếm Vân Quang về sau, một lần nữa đoạt lại kiếm Vân Quang quyền sử dụng.
Phi thân đâm về Triệu Viễn Chu, sao ngờ tới cái kia giận dữ Đại Yêu vậy mà không né không tránh, mặc người đem kiếm Vân Quang đâm vào thân thể của hắn.
Trác Dực Thần nhất thời giật mình, hắn kinh ngạc mở miệng: "Kiếm Vân Quang rõ ràng? Không có giết ngươi?"
Triệu Viễn Chu giờ phút này phát sinh nhàn tình nhã trí, lại vẫn có tâm tư nhìn quanh bốn phía,
nhưng ngoài miệng cũng không tha cho người.
"Đó là bởi vì ngươi yếu!"
"Ngươi!"
Một bên chạy trước chạy đến không kịp thở lão đại người nện lấy bản thân lão cánh tay lão chân, cao giọng la lên: "Kiếm hạ lưu nhân! Trác đại nhân!"
"Lưu lại người có thể! Lưu lại hầu không được!"
Triệu Viễn Chu vỗ vỗ tay: "Nghiêm cẩn! Trác đại nhân thật sự là nghiêm cẩn!"
Ngoài miệng nói như vậy, nhưng trong lòng bắt đầu kêu khổ: Như thế nào người trẻ tuổi nhỏ bảo thủ a! Người như vậy sau cùng không có ý nghĩa rồi!
Lão đại người thở gấp qua khẩu khí này, giơ lên một phong thơ kiện: "Ngươi thư này trong nói là sự thật sao?"
"Đương nhiên là thật sự! Ta cũng không phải lừa bịp thú!"
"Ngươi đương nhiên không phải lừa bịp thú, ngươi là một con khỉ!"
Triệu Viễn Chu kiên nhẫn Kopp: "Viên! Bạch Viên!"
Ai ngờ Tiểu Trác đại nhân không nói võ đức, lại đem kiếm đâm vào nửa phần, Triệu Viễn Chu kêu lên một tiếng buồn bực, thập phần bất đắc dĩ: "Hầu! Ta là hầu!"
Xem liếc tròng mắt trong hận ý chồng sinh Trác Dực Thần, Triệu Viễn Chu càng ngày càng cảm thấy hắn thú vị.
Hắn nhẹ nhàng linh hoạt mà bỏ qua Trác Dực Thần kiếm Vân Quang, thuấn di đi vào trước mắt của hắn: "Trác đại nhân không muốn cùng ta nói chuyện sao?"
"Ta cùng hầu tử có cái gì có thể nói hay sao? Lại nói ngươi là làm ác nhân gian Đại Yêu, mà ta là truy nã yêu quái rõ ràng hợp lý, ngươi muốn cùng ta nói chết như thế nào thoải mái?"
Triệu Viễn Chu hai ngón tay nắm kiếm Vân Quang, rồi sau đó thi chú: "Định!"
Hắn cười nhìn về phía hai con mắt trừng thật lớn Tiểu Trác đại nhân: "Trác đại nhân lời ấy sai rồi, xa thuyền đến đây tất nhiên là muốn cùng Tập Yêu Ti chung sức hợp tác, bảo hộ nhân gian thái bình."
Nói xong, hắn ý xấu mắt mà đem tay trái biến ảo quay về nguyên hình, dài khắp màu trắng lông tơ ngón tay cọ qua Tiểu Trác đại nhân cái cổ, rồi sau đó xẹt qua trước ngực của hắn, kích thích người toàn thân xốp giòn ngứa.
Trác Dực Thần trong nháy mắt xấu hổ giống như đít đỏ, lại cứ Triệu Viễn Chu còn không chịu ngồi dừng, môi của hắn sát qua Trác Dực Thần cổ, nhiệt khí hơi thở tại trên cổ, Tiểu Trác đại nhân gốm sứ trắng làn da rất nhanh trèo lên mảng lớn vết đỏ.
"Tiểu Trác đại nhân thật là mẫn cảm!"
Trác Dực Thần trừng mắt, vẻ mặt tràn đầy xấu hổ và giận dữ, Triệu Viễn Chu lui ra phía sau vài bước, ngón tay cong duỗi: "Giải!"
Hắn rốt cuộc khôi phục năng lực hành động, hắn phẫn nộ chạy lên não, cầm kiếm sẽ phải lần nữa đâm về hắn, nhằm báo thù cái này đầu chết hầu tử nhục nhã mối thù của hắn oán.
Triệu Viễn Chu lão thần khắp nơi, Trác Dực Thần chỉ cảm thấy chung quanh khí lưu đang không ngừng lưu động, hắn kiếm Vân Quang không nhúc nhích được một chút.
Đột nhiên, hắn đã nghe được đồng liêu kêu thảm thiết, vội vàng tìm thanh âm ngọn nguồn nhìn lại, chỉ thấy Tập Yêu Ti bên trong cửa mai phục tại phụ cận đồng liêu toàn bộ bị Triệu Viễn Chu tìm được, thi pháp giơ lên hướng không trung.
"Triệu Viễn Chu!"
2.
Trác Dực Thần một tiếng hét to, làm cho nghe nói tin tức chạy đến Văn Tiêu đi đứng run lên: "? Ta đây cái mỗi ngày một bộ cá chết mặt đại chất tử lại có thể biết sinh lớn như vậy tức giận đến!"
Văn Tiêu đạp đạp đạp chạy tới, mở to hai mắt nhìn nhìn về phía đại chất tử! Rồi sau đó lại nhìn xem Triệu Viễn Chu, khóe miệng giơ lên ý vị sâu xa vui vẻ.
Trác Dực Thần gặm mong nói: "Văn Tiêu, ngươi làm cái gì?"
"Lần thứ nhất tại ngươi trên mặt chứng kiến nhiều như vậy biểu lộ, ta đương nhiên phải nhìn xem là thế nào chỉ Đại Yêu đem ngươi làm cho như vậy có nhân vị?"
Triệu Viễn Chu ở một bên gật gật đầu: "Cô nương nói rất được lòng ta, nghe được không! Trác đại nhân, ta là tại giúp ngươi!"
Sau đó, Triệu Viễn Chu tay phải sau lưng, đột nhiên thi pháp khép lại ra một đám hoa tươi.
"Lễ gặp mặt! Thích không?"