Bakit nga ba naglilipana mga single ngaun? Bato bato sa langit, ang tamaan wag magalit. :P
11. Luhaan - Galit sa mundo dahil iniwan ng mga dyowa nila, habol dito habol don. Di matanggap na single sila. Gising hoy.
10. Destiny addict - Naniniwala na bahala ang tadhana sa lovelife nya. goodluck na lang kung saan ka dalhin ng tadhana mo.
9. Perfectionist - Antaas ng standards! gusto ata mag ala-god/goddess. andaming gustong characteristics sa lalaki/babae. hmm, kung makakahanap ka ng perfect guy/girl na gusto mo, ang tanong, gusto ka ba nila?!
8. Busy busyhan - Busy sa career (or sa studies), etc. walang panahon para sa lovelife. Naks.7. Maria clara/ Ibarra - Kundi pakipot e torpe naman! reality check: 2010 na po kaya. Lumalandi na mga tao ngayon noh.
6. Happy-Go-Lucky - Enjoy sa pagiging single. Happy na with friends at family. Kayang mabuhay ng walang lovelife. Tibay.
5. Wrong timing - Laging palpak sa lovelife. Ok na sana e. Timing lang ung problema. Aw. Saklapp!
4. Rated PG - Strict ang parents. Sabi ni mami and dadi bawal pa daw. Saka na daw ang lovelife pag end of the world na. Haha.3. Traumatized - Natrauma dahil nasaktan ng sobra dahil kay expapabeybs. isinumpang hindi na iibig pang muli. Woooo! Hmmm…. If i know kapag may nakakita ka ng papa-hot malilimutan mo lahat. Dedeny ka pa.
2. Ex to the nth power - Di makalimutan si expapabeybs kahit anong gawin. Di makamove on. Hinihintay pa din na magkabalikan sila kaya nakasara na ang puso. goodluck. XP
1. Single kuno - Ito yung mga nagmamalinis. Mga nagkukunwaring single pero totoo mei mga lovelife. Showbiz.
YOU ARE READING
Things to Remember
RandomMga dapat mong malaman. Nakuha ko kung saan saan. All credits to the respective owner. 'Yong iba kasi sobrang tagal nang nakasave lang sa documents ko kaya hindi ko na macredits. "I DO NOT OWN ANYTHING IN THIS POST UNLESS STATED."