7.Phá hư xem mắt

12K 553 29
                                    

Chính cậu cũng không rõ ràng lắm, nếu quả thật là đồng tính luyến, cũng không có thấy mình đối với nam sinh có tình cảm khác lạ gì. Một mực đều trải qua cuộc sống rất bình thường, chỉ là, bởi vì... sinh nhật 18 tuổi kia, hết thảy đều rối loạn...

Ngô Thiến Linh mang con trai đi mua quần áo, lảm nhảm một buổi sáng, nói chung là đừng mặc âu phục công tác đi gặp con gái người ta, phải mặc đồ thoải mái, làm cho con gái người ta có cảm giác tin tưởng.

Với tư cách con trai Tống Tử Hàm đối với mẫu thân đại nhân đủ loại an bài chỉ có thể gật đầu hoặc là im lặng, ai kêu bà là mẫu thân đại nhân đâu.

Buổi chiều thứ bảy, Tống Tử Hàm mặc bộ quần áo mẫu thân đại nhân tự nhận là rất có cảm giác gia đình đi xem mắt. Địa điểm ngay tại một nhà nhà hàng trên đường Lăng Hà.

Nữ nhân mặt chữ điền trang điểm ăn mặc trang nhã, mặc một thân váy liền áo màu sáng, trên vai đeo túi xách đang thịnh hành năm nay. Mặc dù nhìn ảnh chụp là vào thời cấp 3, nhưng là người thật ngoài đời cũng có vài phần thanh tú. Bất quá xem ra so với Tống Tử Hàm lớn hơn khoảng 2 tuổi.

Tống Tử Hàm tâm tình không có một chút gợn sóng, giống như là bình thường đi gặp mặt khách hàng ở công ty, chỉ là ngẫu nhiên khẽ cười, biểu thị lễ tiết.

Sau vài câu ân cần thăm hỏi giới thiệu lời khách sáo, nhà gái bắt đầu quan tâm vấn đề riêng tư của Tống Tử Hàm.

Cô gái ấy cũng rất thẳng thắn, trực tiếp hỏi: "Nếu như kết hôn, anh muốn ở cùng cha mẹ hay là chuyển ra ở riêng?"

Tống Tử Hàm nói: "Ở cùng cha mẹ."

"Không có ý định mua nhà?"

Tống Tử Hàm đáp: "Tạm thời không có quyết định này."

Cô gái hiển nhiên có chút không vui, sau đó tiếp tục hỏi: "Nếu thành gia rồi, anh là muốn đem tiền lương giao cho vợ hay là mình quản?"

Tống Tử Hàm dừng một chút, sau đó rất lịch sự mà đáp: "Xem tình huống."

Nhà gái bưng lên nước trái cây trên mặt bàn uống một ngụm "Anh có hút thuốc uống rượu không?"

Tống Tử Hàm rất thành thật mà đáp: "Không hút thuốc lá cũng không uống rượu."

Rất tốt, điểm này nhà gái rất hài lòng.

Chỉ là, vào lúc này, không biết từ nơi nào xuất hiện một cô gái trang điểm cực đậm, giơ lên túi xách trong tay đánh xuống Tống Tử Hàm, Tống Tử Hàm vươn cánh tay ngăn cô gái vung túi lên, cô gái đó đột nhiên xuất hiện xả giọng the thé nói: "Anh vậy mà sau lưng ta đi gặp những người con gái khác, thiệt thòi tôi tin tưởng anh như vậy, còn tưởng rằng anh thật sự sẽ cả đời yêu tôi, anh cái tên đàn ông phụ bạc này!"

Tống Tử Hàm một bên vươn tay chống đỡ cô gái đánh tới, một bên giải thích, "Côcó phải nhận lầm người hay không? !"

Tống Tử Hàm tuyệt đối không biết cô gái này!

"Còn nhận lầm người!" Cô kia giơ túi xách lại đánh xuống dưới, "Thời điểm trên giường anh tại sao không nói nhận lầm người! Anh nói tôi nhận lầm người, anh hóa thành tro tôi đều nhận ra!"

Tổng tài rất phúc hắc - Hi Nguyệt công tửWhere stories live. Discover now