8.Hoa hồng đêm thất tịch *

11.9K 514 0
                                    

Tống Tử Hàm nằm ở trên giường, hơi hơi nhắm mắt lại, ngoài cửa sổ truyền đến thanh âm thổi sáo, là của một học sinh trung học nhà đối diện, mỗi cuối tuần đúng giờ sẽ cầm cây sáo đi ra sân thượng cau mày thổi, thời điểm vừa mới bắt đầu học thổi ra thật sự không thể nghe, bị Ngô Thiến Linh bình luận là thanh âm chết đi sống lại, trải qua hơn nửa năm luyện tập, cuối cùng cũng ra hình ra dạng rồi.

Ở cùng lâu giống như quen thuộc, dì nhà bên lên ban công thu quần áo trông thấy học sinh trung học nhà đối diện đang thổi sáo, liền trêu chọc một câu "Ai ôi!!! Cậu cuối cùng cũng thổi nghe vào tai rồi, coi như là tiểu khu nhà tôi có phúc phận ah."

Bên kia cậu con trai đỏ mặt gãi cái ót cười cười, lộ ra mấy khoả răng trắng, "Đều là loạn thổi thôi, còn không biết luật thổi."

Tống Tử Hàm nghe thấy đối thoại bên ngoài cười cười, đang nhắm mắt đột nhiên mở ra. Chiều hôm nay tại nhà hàng bởi vì có quá nhiều sự tình, trong đầu một mảnh hỗn loạn, hiện tại nhớ tới một ít chuyện cảm thấy rất kỳ quặc.

Tại sao lại đột nhiên xuất hiện một cô gái phá hư xem mắt, vì cái gì cô gái kia sau khi đối tượng xem mắt rời đi liền lập tức xin lỗi nói nhận lầm người, những chuyện này coi như bỏ qua đi, thế nhưng bá đạo tổng tài Hàn Triết Si lập tức có thể xuất hiện tại hiện trường!

Tuyệt đối không phải trùng hợp!

Tống Tử Hàm ngồi dậy, cầm lên điện thoại trên tủ đầu giường. Trước kia muốn gọi điện thoại cho người nọ đều do dự thật lâu, lần này là đạo nghĩa không cho phép chùn bước ngay lập tức nhấn nút gọi, bên kia rất nhanh nhận điện thoại.

Tống Tử Hàm không biết mở miệng như thế nào, đối phương đã mở miệng trước, nghe ngữ khí còn có mấy phần đắc ý "Khó được em sẽ chủ động gọi điện thoại tìm tôi, như thế nào, vừa rời đi liền nhớ nhung tôi rồi sao?"

Tống Tử Hàm cắn răng, gân xanh trên trán nhảy lên "Hôm nay cô gái ấy chinh là anh phái tới phá đám đúng không?!"

Đầu bên kia điện thoại cười đắc ý "Phản ứng như thế nào trì độn như vậy, hiện tại mới phát giác."

Rất tốt, một chút cũng không giấu diếm. Tống Tử Hàm tay nắm điện thoại dùng sức, "ANH..." Sau đó cũng không biết nói cái gì.

Người ở đầu bên kia điện thoại làm ra chuyện hèn hạ vô sỉ như vậy không những không hổ thẹn, ngược lại cho rằng là không có việc gì, dùng ngữ khí bình thản đối với Tống Tử Hàm nói: "Về sau đừng đi xem mặt nữa, tÔI nói rồi, nếu là thật muốn tìm người một chỗ sinh hoạt cứ tới đây cùng tôi ở chung, tôi tùy thời hoan nghênh em."

Tống Tử Hàm cắn răng, thốt ra một câu: "Cho dù tôi không đi xem mắt, cũng sẽ không ở cùng với đồng tính."

Đầu bên kia điện thoại dừng lại một chút, tiếp theo truyền đến một tiếng cười khẽ, "Loại lời này chờ em đến hãy nói."

Hội thoại liền cắt đứt, bên trong ống nghe chỉ còn thanh âm đô đô, là Hàn Triết Si cúp máy trước.

Tống Tử Hàm nhìn cuộc gọi kết thúc trên màn hình điện thoại di động, sau đó lại ngã xuống trên giường, tay trái che mắt, hít một hơi khí lạnh. Hôm nay phát sinh quá nhiều sự tình, chỉ cảm thấy một mảnh hỗn loạn.

Tổng tài rất phúc hắc - Hi Nguyệt công tửWhere stories live. Discover now