44.Gia hòa vạn sự hưng*

7.5K 270 14
                                    

*ý chỉ gia đình hòa thuận mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Sau lễ Giáng Sinh là Tết Tây.

Tại TQ, Tết Tây không có long trọng như Tết âm lịch, nhưng cũng là một ngày lễ. Cả nhà cũng sẽ tụ họp một chỗ chúc mừng một năm mới lại đến.

Mẫu thân Tống Tử Hàm đã sớm chuẩn bị đồ cho năm mới, lại muốn tại phòng bếp thi thố tài năng. Hàn Triết Si một người tại biệt thự trải qua Tết Tây, Tống Tử Hàm một mực trong nội tâm toàn là nhớ nhung.

Vì vậy, liền cố lấy dũng khí nói: "Mẹ, con có người bạn muốn tới dùng cơm, có thể không?"

Ngô Thiến Linh nghe xong là bằng hữu Tống Tử Hàm, lập tức đáp ứng, Tống Tử Hàm từ nhỏ cũng rất ít dẫn bạn về nhà, Ngô Thiến Linh thích náo nhiệt hận không thể mong con trai dẫn nhiều bạn về nhà chơi.

Ngô Thiến Linh đáp ứng, Tống Tử Hàm liền làm.

Thời điểm Tống Tử Hàm đi xuống lầu tiếp Hàn Triết Si, phát hiện trên tay Hàn Triết Si có rất nhiều thứ, đều là một ít đồ vật quý báu, đều dành cho lão nhân gia bồi bổ thân thể, liền một củ nhân sâm mấy vạn khối đều có.

Tống Tử Hàm thực hối hận không nói hắn không được mang đồ tới, mang người đến là được, nếu cảm thấy ngượng ngùng thì mua mấy cân hoa quả, không nghĩ tới bỏ ra nhiều tiền như vậy.

Hàn Triết Si vẻ mặt lạnh nhạt, lần đầu tiên gặp cha mẹ vợ đương nhiên không thể keo kiệt, cho nên, tới dùng cơm mua quà tặng liền xài vài vạn.

Tống Tử Hàm có chút không lường trước, làm thế nào hướng cha mẹ giải thích cậu có một người bạn có tiền như vậy?

Trước khi lên lầu, Tống Tử Hàm nhỏ giọng mở miệng, "Triết Si, hôm nay lễ mừng năm mới, em không muốn cả nhà không vui."

Ngụ ý nói là, đừng nói chuyện hai người, bằng không thì lễ mừng năm mới này nhất định sẽ không vui vẻ.

Hàn Triết Si cầm trên tay một túi đồ nhét vào trên tay của cậu, để trống một tay đi búng trán của cậu, "Anh tới ăn một bữa cơm em làm gì mà nghĩ nhiều như vậy."

Ngô Thiến Linh từ lúc Hàn Triết Si vừa mới vào cửa bắt đầu liền đối với hắn rất có hảo cảm, khoa trương hắn lớn lên đẹp mắt, khoa trương hắn rất có tâm, đọng ở bên miệng một câu liền là, muốn có đứa con tốt như vậy đến nơi này tìm nhé.

Cho nên, đem con của bà gả cho hắn a.

Tống Tử Hàm tâm lại lộp bộp nhảy loạn, lần đầu tiên đem bạn trai mang về nhà gặp cha mẹ, trong nội tâm trăm mối cảm xúc ngổn ngang, có vui vẻ có lo lắng.

Tựa như Tống Tử Hàm cùng Hàn Triết Si nói ra ước định, ai cũng không có nói đến quan hệ hai người, trước mặt Ngô Thiến Linh cùng Tống Kiến Hổ đều nói là bạn bè. Đỗ Bái Thanh trở về nhà mừng năm mới, cho nên ba ngày này cũng sẽ không ở Tống gia, trên bàn cơm người thứ tư đổi thành Hàn Triết Si.

Bình thường Hàn Triết Si bá đạo không nói đạo lý tại trên bàn cơm lại rất biết nói chuyện, Ngô Thiến Linh cũng thích cùng hắn đáp lời. Ngô Thiến Linh thích xem phim thần tượng, hôm nay gặp được một người so với nhân vật nam chính trong phim còn đẹp trai hơn, trong nội tâm liền nở hoa.

Tổng tài rất phúc hắc - Hi Nguyệt công tửWhere stories live. Discover now