49.Một lần cuối nói yêu anh

6.8K 278 6
                                    

Đã qua một tháng, tuần đầu tiên của tháng hai là thời gian ở nhà bận rộn nhất. Mùng mười tháng hai là Tết âm lịch, là một ngày lễ người Châu Á coi trọng nhất.

Phố lớn ngõ nhỏ bắt đầu phát những ca khúc mừng năm mới, thanh âm trẻ con theo âm hưởng bài hát truyền đến, "Năm mới đến, la la la la, vui vẻ ah, la la la la, tiếng pháo nổ chiêng trống vang, ca hát nhảy múa quây quần, la la la la..."

Trên đường các cửa hàng đều đặt trước cửa nhà một cây kim quất lấy may, bên trên quấn đầy đèn nháy, treo hai phong bao lì xì, vì mời chào sinh ý còn dán ra các quảng cáo, tân xuân đại hạ giá, Tết âm lịch là lúc hoàn hảo để thanh lý toàn bộ.

Tống gia đang bận rộn chuẩn bị hôn sự, đối với Tết âm lịch năm nay, cũng là qua qua loa loa. Đợi đến ngày mùng bảy Tống Tử Hàm kết hôn, Ngô Thiến Linh rất cao hứng. Lại vô cùng đơn giản qua năm mới, giải phẫu sẽ tiến hành.

Khi đó, mới là lúc cả nhà khẩn trương nhất.

Tống Tử Hàm trong phòng sửa sang đồ đạc, còn có ba ngày, căn phòng này sẽ không còn thuộc về một mình cậu nữa. Còn có một người khác sẽ chuyển vào, từ nay về sau là vợ chồng cùng giường chung gối.

Tại ngăn kéo cuối cùng của bàn học, có một hộp gỗ khắc hoa lan, bên trong có một ít đồ vật. Đây là kỷ niệm Tống Tử Hàm trân quý nhất.

Đồ vật bên trong không nhiều lắm, có một cái hộp nhỏ, trong hộp màu xanh đậm là một khối đồng hồ hàng hiệu, cậu chưa từng mang qua, một mực để ở chỗ này hảo hảo sưu tầm. Ngoại trừ một khối đồng hồ, còn có ảnh chụp, những ảnh chụp này phần lớn là Hàn Triết Si cho, năm năm trước ảnh chụp hắn rửa ra rất nhiều, nửa năm gần đây hắn cũng có.

Đối với bá đạo tổng tài chuyện nhỏ không đếm xỉa tới vậy mà cũng sẽ thích đem ảnh chụp mang đi rửa, mỗi lần lại rửa một tấm, cộng lại được một xấp ảnh dày.

Tống Tử Hàm ngồi ở đầu giường, đem hộp gỗ đặt ở tủ đầu giường, hộp đồng hồ bị đặt sang một bên. Tựa ở đầu giường cầm một tấm ảnh giơ lên xem, ánh mắt thập phần chuyên chú.

Năm năm trước, khi đó cậu còn rất trẻ, mặc đồng phục trường cấp 3 còn có vài phần ngây thơ. Hàn Triết Si so với cậu cao hơn một chút, ỷ vào thân thể mình cao, liền dùng cánh tay quàng lên bả vai Tống Tử Hàm, đem nguyên bản Tống Tử Hàm so với hắn thấp ép tới thấp hơn. Trên mặt nhưng lại phong khinh vân đạm, không có nửa điểm cảm thấy có lỗi với người ta.

Ảnh chụp gần đây là hơn một tháng trước, khi đó Tống Tử Hàm thường xuyên đi đến chỗ Hàn Triết Si. Thời điểm Tống Tử Hàm tại phòng bếp bận rộn, Hàn Triết Si sẽ cầm điện thoại mang bộ dạng cậu mặc tạp dề chụp ra, chụp xong Tống Tử Hàm, còn mặt dày đem Tống Tử Hàm kéo vào trong ngực, đặt cằm lên vai của cậu, vươn tay nhấn điện thoại, một bức ảnh hai người cứ như vậy chụp ra. Ngoại trừ tại phòng bếp, còn có tại trên ghế sofa. Ngồi ở trên ghế sofa, người nào đó kéo qua bả vai Tống Tử Hàm, đem miệng dán lên mặt của cậu, một tay cầm điện thoại ấn.

Trước kia không rõ hắn vì cái gì thích chụp ảnh, nguyên lai, đem làm những thời khắc kia đều trở thành những hồi ức đẹp đẽ nhất, nhìn ảnh chụp sẽ nhớ lại. Tiếu bối ni cũng đã nói, thời điểm còn ở nước Mỹ, Hàn Triết Si trong phòng có rất nhiều ảnh chụp, rất nhiều đều là Tống Tử Hàm.

Tổng tài rất phúc hắc - Hi Nguyệt công tửWhere stories live. Discover now