40.Tuế nguyện như hoa

7.7K 295 0
                                    

 (Tuế nguyệt: năm tháng)

Hàn Triết Si trên mặt độ ấm không cao, dán lên Tống Tử Hàm khác biệt rõ ràng, Tống Tử Hàm không có đem hắn đẩy ra. Mặt kề mặt, hô hấp có thể nghe thấy, Tống Tử Hàm nói: "Cho nên, anh là thấy tôi rất ngốc mới chặn tôi trên đường?"

Hàn Triết Si dùng tay nắm bờ vai của cậu, hai người liền mặt dán mặt rúc vào trên ghế băng, "Không phải, em rất ngốc đã là sự thật, không cần phải chứng thực làm gì."

Tống Tử Hàm không nói gì, chỉ vụng trộm hung hăng véo trên tay hắn, Hàn Triết Si vậy mà cũng không kêu đau, dùng mặt vuốt ve Tống Tử Hàm, ngữ khí bình thản, "Véo đã đủ chưa?"

Tống Tử Hàm không đáp hắn mà hỏi ngược lại, "Da trên người anh là giả đúng không?"

Hàn Triết Si giơ tay lên đặt ở trước mắt cậu, nơi mới vừa rồi bị véo qua để lại một mảnh màu đỏ, bởi vì Hàn Triết Si không có kêu đau, cho nên Tống Tử Hàm liền dùng sức véo, không nghĩ tới nghiêm trọng như vậy, sinh lòng áy náy, Tống Tử Hàm dời ánh mắt, "Ai bảo anh đau cũng không nói."

"Em thích véo, anh không có biện pháp." Lời này hình như chủ ý là nói cho Tống Tử Hàm áy náy.

Tống Tử Hàm nắm chặt nơi vừa rồi bị véo, "Ai bảo anh nói khó nghe như vậy."

Nói người ta đần, nói người ta ngốc, nói người ta ngây ngô, đã như vậy, tại sao lại muốn tới gần.

"Cho nên, liền cho em véo."

Hắn nói lời khó nghe, làm cậu không vui, cho nên, Tống Tử Hàm véo hắn, là tổn thương thân thể của hắn. Hàn Triết Si cũng chỉ biết dỗ dành cậu như vậy mà thôi.

Hàn Triết Si miệng xà tâm Phật sẽ không nói những lời dễ nghe, hình như là từ khi gặp nhau ngày đó, hắn chưa từng nói một câu dễ nghe. Không có khích lệ, không có tán thưởng, có chăng chỉ là những câu tổn thương người khác.

Đây mới là Hàn Triết Si, nếu như không phải như vậy, có lẽ cũng không phải là Hàn Triết Si rồi.

Rõ ràng trong lòng rất quan tâm, rõ ràng rất yêu thích, rõ ràng muốn cùng hắn một chỗ, nhưng đều biểu hiện như gió nhẹ mây trôi.

Tống Tử Hàm nội tâm mềm nhũn, cầm lấy cánh tay vừa rồi bị véo, vuốt nhẹ, "Còn đau không?"

"Em đến véo chính mình thử xem?"

Đương nhiên, Tống Tử Hàm không làm như vậy.

Ngô Trác Văn khó được lộ ra tươi cười, mấy ngày hôm trước hắn còn khẩn trương hề hề, không nói cười cũng không trêu chọc ai, còn tưởng rằng hắn là đổi tính rồi. Hôm nay lại khôi phục bộ dáng bình thường, chứng tỏ Ngô Trác Văn vẫn là Ngô Trác Văn trước kia.

Lúc làm việc, Ngô Trác Văn đỏ mặt cùng Tống Tử Hàm nói: "Tôi cùng anh ấy ở một chỗ."

Hắn chỉ dĩ nhiên là chỉ thanh mai trúc mã hơn mười năm.

Tống Tử Hàm cách một tấm ngăn cao cỡ nửa người đưa tay sang đập vai Ngô Trác Văn, "Chúc mừng."

Ngô Trác Văn cắn môi, vẻ mặt thẹn thùng, "Cũng không nói chính thức một chỗ, nói đúng ra là thử xem, nếu như có thể liền một chỗ."

Tổng tài rất phúc hắc - Hi Nguyệt công tửWhere stories live. Discover now