379. Làm chuyện mà ngươi muốn làm

485 11 0
                                    

Bên ngoài.

"Tự động phản kích?" Lăng Phong toát mồ hôi.

Lăng Phong bỗng nhiên nhớ đến, cái cảnh này hình như đã từng xảy ra. Chẳng phải năm đó với Liễu Thanh Nghi, cũng khởi đầu y chang như thế này sao? Sau đó liền là cảnh 18+.

Không lẽ lần này ...

Cũng không biết Thiên Diện tu luyện tột cùng ra sao. Cùng là Cửu Âm chân khí, của Lăng Phong chỉ như một đứa trẻ thích quậy phá, của Thiên Diện lại bá đạo dị thường. Lúc thanh tỉnh còn tốt, lúc này lâm vào hôn mê, chân khí giống như ngựa hoang mất cương, tùy ý phi nước đại lung tung.

Chẳng qua, chân khí phát ra trong vô thức, đánh bậy đánh bạ khó có thể lâu. Sau một hồi vất vả điều tiết, Lăng Phong cũng chiếm lại thượng phong. Thậm chí, chân khí giống như còn xâm nhập hẳn vào thể nội Thiên Diện.

Không có cách, Lăng Phong đành cắn răng tiếp tục vận khí qua. Nói sao, cái Cửu Âm trong người hắn cũng là cùng loại với Thiên Diện.

Cứ thế, Lăng Phong giúp nàng ôn dưỡng kinh mạch. Đây là cả một công trình truyền công phức tạp, cũng là "lần đầu làm chuyện ấy" của Phong ca. Năm đó hắn suýt tẩu hỏa nhập ma, Diễm Tuyết Cơ cũng giúp hắn kiểu này.

Mãi một lúc, chân khí trong người Thiên Diện mới bình hòa lại.

- Phù! Tiểu Nguyệt tỷ làm ơn nhớ dùm. Đừng có tỉnh dậy lại lấy oán trả ơn ta đó.

Lăng Phong vừa nói, đỉnh đầu còn ẩn hiện mấy sợi khói trắng. Cũng không phải Phong ca sắp đột phá phi thăng, mà là thi công quá dữ, mồ hôi trên người đang bốc hơi.

Thêm một lúc sóng yên biển lặng.

Đây là lần đầu tiên Lăng Phong quan sát khuôn mặt không có quỷ khí lờn vờn của Thiên Diện ở cự ly gần.

Bình thường Thiên Diện ngoài việc trang điểm đậm còn thi triển một lớp khí nhiều tầng quanh mặt, nghe nói là Thiên Diện thần công. Thần công này cũng không phải biến hẳn khuôn mặt như dịch dung, mà chẳng qua chỉ tạo ảo giác. Người khác khi nhìn vào sẽ thấy mông lung giống như đang say rượu, căn bản không xác định được chân diện, cũng không muốn nhìn quá lâu.

Khuôn mặt Thiên Diện, nói đúng hơn là Triều Nguyệt Nga, gần như bị hủy hoàn toàn. Da thịt bị bỏng dính bết vào nhau. Thậm chí đến cặp lông mày cũng không còn. Khó trách nàng ta luôn trang điểm theo phong cách "không có lông mày".

Lăng Phong không khỏi tiếc hận. Nữ nhân, cho dù có là ma nữ thế nào, khuôn mặt cũng là chí bảo. Dung nhan bị hủy, không khác nào chấp nhận mất một nửa sinh mệnh.

Nếu không bị hủy dung, Lăng Phong tin tưởng Triều Nguyệt Nga là một mỹ nhân, cái này hắn từng nghe người khác khẳng định ở Triều gia trang. Mà ngay lúc này đây, Lăng Phong cũng có thể tự mình xác nhận.

Thân hình của Thiên Diện rất đẹp và cao ráo. Nên biết, nữ nhân cổ đại chiều cao trung bình khá thấp, người có chiều cao thì lại không biết bảo dưỡng.

Nhìn Thiên Diện vẫn bất động ở đó, dần dà Lăng Phong cũng không thấy khuôn mặt nàng có gì quá kinh sợ. Ngược lại, đường cong ma quỷ của ma nữ lại khiến hắn lục đục không yên.

Mật Thám Phong Vân (200-399)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz