382. Long tiêu đầu

432 13 0
                                    

Nói sao, trưa nay bị Thiên Diện đuổi tan tác, quần chúng thoát được nửa đường lại không biết bị thằng mất dạy nào mật báo quân binh chặn đánh. Quần chúng vòng vèo mãi mới bò được đến Mã Chủng thôn, thì toàn thân đều đã mệt chết. Bây giờ cứ có tiếng động bất thình lình anh em đều tim đập chân run.

Đưa mắt nhìn ra cổng tìm xem ai vừa lên tiếng, chỉ thấy một tên thanh niên mặc đồ đen tiến vào.

Đồ đen không vấn đề, dạo này nghe nói màu đi khách chủ đạo. Thế nhưng trên mặt lại còn mang cả khăn bịt mặt.

Tình huống gì? Thấy ở đây toàn là đỉnh danh cao thủ, định thời trang sát thủ gây ấn tượng sao?

Thành Bích lại là người đầu tiên nhận ra người nọ là ai, nàng chỉ đánh mắt ra hiệu với hắn, cũng nhoẻn miệng cười một cái. Oan gia này, lại muốn làm gì mà ăn mặc như vậy?

Mặc dù nàng che nửa mặt, nhưng tiếu nhan vừa lộ liền điên đảo chúng sinh. Cả đám anh hào liền một bộ bừng tỉnh.

Thì ra nàng ta thích phong cách này, bẳng không làm sao lại cười rồi? Con m* nó thằng nhãi kia lại là thằng nào. Khẳng định là từ chỗ nào đó nghe ngóng được sở thích của mỹ nhân, liền nhân lúc quần chúng tranh cãi chuồn đi kiếm phục trang cosplay làm vui lòng người đẹp. Thật là quá cơ hội đi.

Lập tức có tiếng chửi bới :

- Ngươi là ai? Không biết đây là hội nghị lục lâm cao cấp sao? Lại còn ăn mặc ngoại đạo như vậy?

Tên mới tới ung dung tiến vào cười nói :

- Khụ, tại hạ là ... nhân sĩ tự do, haha.

Cả đám lập tức nhìn nhau. Giọng không quen lắm nha, không phải người trong trại nào cả thì phải. Đầu gấu bản địa Mã Chủng thôn?

Mà ngay cả bên Trường Phong tiêu cục, chỉ trừ Thành Bích ra kể cả Tiêu Thiên Phóng Đại Đao cũng đều một bộ mù mịt. Chỉ nghe Thành Bích cười nói :

- Long tiêu đầu đến rồi sao?

Đại Đao Tiêu Thiên Phóng đều đồng loạt nhìn sang. Đại Đao còn đỡ chút, không có ác ý với Thành Bích lão tử cũng kệ ngươi là ai. Tiêu Thiên Phóng lại hoàn toàn mờ mịt. Trường Phong chúng ta từ lúc nào có tiêu đầu họ Long? Tiêu Thiên Phóng thân là tổng tiêu đầu lại chẳng biết gì?

"Long tiêu đầu" nọ chỉ vuốt vuốt mũi cười cười, ngoan ngoãn đứng vào hàng ngũ Trường Phong.

Vốn dĩ hắn đã định không đến, nhưng bị Thiên Diện làm cho phải đến. Cũng không phải muốn tham dự bàn luận đại kế tạo phản cái gì, chủ yếu muốn tìm Thành Bích nhắc nàng một chút. Đại khái chốc nữa đừng về phòng vội, tìm chỗ khác trọ, giải thích thế nào thì đang nghĩ. Nói chung làm sao đừng chọc Diện tỷ là được.

Có điều vì lục trưa lỡ đóng vai phe hộ tiêu, cũng đánh qua vài tên, chỉ e trong đây có người nhận ra hắn. Cho nên rút cục mới phải ăn mặc phong cách che mặt một chút. Còn gắng dùng khẩu âm Hà Bắc. Phong ca đi đây đi đó nhiều, cũng có tài lẻ giả giọng, cho nên vừa nói ra ngay cả người quen như Tiêu Thiên Phóng cũng không nhận ra.

Mật Thám Phong Vân (200-399)Where stories live. Discover now