283. Nghi ngờ

680 19 1
                                    

Lăng Phong trợn mắt.

"Không thể nào chứ?"

Mộc Hàm Yên hắn đã từng gặp mặt, cũng khiến Lăng Phong phải chửi tục khi vừa thấy mặt nàng ta. Nàng kia nói về dung nhan, ở một góc nào đó thậm chí còn đẹp hơn cả Thành Bích, chỉ thua mặt phong tình thành thục mà thôi.

Còn "Lâm Hâm Uẩn" ... Thôi không cần kể chi cho thừa, làm mất cân bằng sinh học.

Lăng Phong tuy có nghi ngờ Lâm Hàm Uẩn, nhưng lại chưa từng nghĩ đến khả năng hai là Mộc Hàm Yên. Trong ấn tượng của hắn, Mộc Hàm Yên rất yêu dị. Còn Lâm Hàm Uẩn, rất tầm thường, kiểu các thiếu nữ, rất "annoying".

Dù sao chỉ quen sơ sơ thôi, lại còn xấu như vậy, hơi sức đâu mà đi điều tra. Phong ca muốn tránh cô ta còn không kịp đâu.

Nhưng nghĩ kỹ lại ...

Lăng Phong biết Lâm Hàm Uẩn dịch dung, Cố lão nói cho hắn biết. Nhưng nàng ta lại có một thân hình cực đẹp, chẳng tương xứng với khuôn mặt. Lăng Phong mấy lần bị nó làm cho mê mẩn. Đó là chưa kể, còn kèm một mùi hương ...

Từ từ, hương thơm thân thể?

Là mùi hoa nhài.

Chẳng lẽ thật sự là cô ta?

Kia là đầu lĩnh mật thám của Kim quốc đó, nếu mà bắt đem về kinh, khéo lại tiền thưởng mấy vạn.

Mà cái này không trọng yếu, trọng yếu là thời gian qua bám lấy Phong ca chính là một mỹ nữ chết người, chứ không phải xú nữ.

Ý dâm trong đầu Lăng Phong liền bay khắp nơi. Giỡn chơi sao, tự nhiên phát hiện có mỹ nữ để ý mình, không có bất kỳ thằng đàn ông nào cưỡng lại được nghĩ lung tung.

Khóe miệng hắn dần nhếch lên, lập tức bị dội một gáo nước.

- Chàng cười cái gì vậy?

- A, không có gì. Ta đang nghĩ phải đối phó với cô ta thế nào?

Thành Bích đang phân tâm không mảy may nghi ngờ, cũng cau mày nói :

- Ta đoán, cô ta đến Thái Nguyên vì hai việc.

Trong khoản do thám này, Lăng Phong hành động một mình kém xa Thành Bích có mạng lưới ngầm, liền hỏi :

- Việc gì?

- Một là thuyết phục Dương gia. Hai là mảnh bảo đồ trong cống phẩm.

Lăng Phong chấn trụ :

- Mảnh bảo đồ? Nàng cũng biết về mảnh bảo đồ đó?

Hiện tại, tin tức đang đồn đãi ở ngoài đều nói trong cống phẩm có Võ Lâm Mật Tịch gì đó, thu hút nhân sĩ các nơi. Nhưng Lăng Phong biết đó là một "tin giả". Vật kia là một mảnh bảo đồ. Lăng Phong biết rõ là nhờ tư liệu Mật Thám ty giao xuống.

Không nghĩ đến Thành Bích cũng biết.

Lúc trước Lăng Phong từng có ý khinh nhờn, thầm nghĩ Nam phủ quá lỏng lẻo. Nhưng càng lúc Lăng Phong càng phải nghĩ lại. Thế lực ngầm trong tay Thành Bích, không khác nào một Mật Thám ty thứ hai. Còn "Nam phủ" kia, chỉ là một tổ trong bọn họ, kiểu Ưng tổ Khuyển tổ thôi.

Mật Thám Phong Vân (200-399)Where stories live. Discover now