Chương 98: Chân tướng phu thê quấn

4.5K 74 6
                                    

Chương 98: Chân tướng phu thê quấn

Ngón cái tỳ lên chỗ xương quai xanh, vai nam tử rất rộng, ngón tay mảnh khảnh của Phong Phi Duyệt đặt lên đầu vai hắn, long bào vàng tươi hiện lên nếp gấp, thấy hắn nhắm hai mắt, nàng biết hoàng đế vốn không có ngủ. Cũng không vạch trần, cứ như vậy từng chút đấm vai cho hắn.

Cô Dạ Kiết vốn là một thân đầy nộ khí, bây giờ lại an tĩnh lẳng lặng nằm đó, chỗ tựa đầu, là hơi thở đều đều của người con gái, một cảm giác rất nhẹ nhõm, khiến tâm tình hắn được hòa hoãn. Hắn trước giờ vốn không cho phép người khác chạm vào vai mình, tư thế quay lưng ra đằng sau như thế này, hắn cũng sẽ không để nhược điểm bại lộ trước mặt người khác như vậy.

Vươn tay đặt lên bàn tay thon mềm của nàng, Phong Phi Duyệt dừng động tác xoa bóp trong tay lại, "Hoàng thượng tỉnh rồi à?"

"Trẫm không ngủ." Hoàng đế cũng thành thật đáp lời, chỉ là dắt tay nàng, kéo nàng đến bên cạnh mình.

Hắn để nàng ngồi xuống giường quý phi, vuốt ve ngón tay của nàng, từng ngón từng ngón nhẹ nhàng xoa nắn, "Quân tài nhân, chưa chết chứ?"

Phong Phi Duyệt gật đầu, nhìn gương mặt tuấn tú âm trầm kia, không nói thêm gì nữa, lời muốn nói mắc ngay giữa cổ họng lại bức bối khó chịu vô cùng, "Hoàng thượng, là đang trách thần thiếp sao?"

Cô Dạ Kiết tiếp tục động tác trong tay, đôi đồng tử màu hổ phách khẽ ngước lên, nhìn thẳng vào đáy mắt nàng, "Trẫm, quả thật nên trách nàng."

"Hoàng thượng nói rất đúng." Phong Phi Duyệt cũng không giải thích, hai người chen chúc vào cùng một chỗ, có chút chật chột, nhưng lại không có ý định đứng lên, "Cách làm của Quân Điềm, thần thiếp chỉ dung túng một lần, hoàng thượng yên tâm, sẽ không có lần sau nữa."

Lời nên nói, cũng bị nàng giành nói trước, Cô Dạ Kiết nhất thời á khẩu.

"Hôm nay ở trong ngự hoa viên, thiếp cho rằng lúc đó chàng sẽ không bỏ qua cho cô ta." Dù sao, cũng liên quan đến tôn nghiêm của của hoàng thất.

"Bởi vì, là nàng mở miệng." Cô Dạ Kiết gối một tay ra sau gáy, ngữ khí đối diện với nàng, đã không còn giấu giếm phòng bị nữa, "Tính tình cô ta quá cương liệt, lại không giống nàng, trong hậu cung, người như vậy nếu muốn toàn mạng, khó vô cùng. Trái lại..." Nam tử đưa một tay ra, vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của Phong Phi Duyệt, tán thưởng nói, "trẫm thích như Duyệt Nhi vậy, biết co biết duỗi, lại có ngạo khí khinh người. Mất mạng rồi, cái gọi là kiêu ngạo, bất quá cũng chỉ là thứ vùi sâu dưới lòng đất, cuối cùng, chỉ còn một nắm cát vụn."

Đối với lời Cô Dạ Kiết nói, Phong Phi Duyệt càng thêm tán đồng, thân thể bị hắn kéo sang, bàn tay dày rộng dán lên trên bụng nàng, khuôn cằm kiên nghị tựa lên đầu vai nàng, đột nhiên, khiến nàng cảm thấy chua xót.

"Duyệt Nhi..." Nam tử chậm rãi mở miệng, bàn tay đặt trước bụng theo đó siết chặt, Phong Phi Duyệt cũng phát giác vài phần khác thường.

"Ừ?"

Cô Dạ Kiết thở dài, không nói gì, tay nắm tay nàng, siết chặt thật chặt.

DỤ QUÂN HOAN - THÁNH YÊUDonde viven las historias. Descúbrelo ahora