CHAP 9

8.8K 595 16
                                    


"Siwon, cái này cho ngươi!". Jungkook đưa chai sữa ra trước mặt Siwon, hắn thắc mắc:"Sao hôm nay lại mua cho tôi cái này?".

"Có gì lạ đâu, mọi ngày đều là ngươi mua cho ta, lâu lâu ta mua lại cho ngươi cũng là điều dễ hiểu thôi mà", nói rồi tự nhiên ngồi xuống lấy tập vở ra.

"Jungkook, cậu không cần phải cố làm cái bộ dạng như vậy đâu, nếu cậu thấy chúng ta không nên tiếp xúc nữa tôi vẫn có thể hiểu mà". Siwon vốn nghĩ rằng sau ngày hôm qua Jungkook sẽ không nói chuyện với hắn nữa, nếu có thì cũng rất gượng gạo.

Jungkook nhìn sang Siwon nhưng cậu chỉ cười không nói gì, hắn cảm thấy rất khó chịu. Cậu có ý gì? Cậu có biết cứ như vậy sẽ khiến hắn nghĩ rằng cậu đang cho hắn cơ hội hay không? Hay là cậu chỉ vì không muốn hắn khó xử nên mới đối xử với hắn bình thường như mọi ngày? Nhưng rất nhanh sau đó hắn lại bác bỏ hết tất cả câu hỏi trong đầu. Bởi vì như vậy càng không phải rất tốt sao, có thể nói là vượt ngoài sức mong đợi của mình. Vốn đã hạ quyết tâm sẽ theo đuổi Jungkook tới cùng, nếu cậu vẫn hòa nhã với hắn như vậy thì càng dễ cho hắn.

.

"Siwon a, dậy đi, tới giờ về rồi. Ngươi đã ngủ liền tù tì hai tiết học cuối đó". Jungkook lay mạnh người Siwon, cậu định gọi hắn ngay đầu buổi rồi nhưng lại thấy hắn ngủ ngon quá nên cũng không nỡ đánh thức.

"Huh? Đã tới giờ về rồi sao?". Siwon mệt mỏi ngồi dựa ra sau ghế, hai tay xoa xoa hai bên thái dương.

"Làm sao vậy? Hôm qua không ngủ được sao?". Jungkook rất ít khi thấy hắn trong tình trạng uể oải như hôm nay.

"Có ngủ đâu mà được với không được! Tất cả đều tại cậu!". Vừa dứt lời Siwon liền nhìn sang Jungkook. Trông bộ dạng đang cúi gằm mặt của cậu, hắn biết mình vừa lỡ lời."Kookie, tôi không có ý gì đâu".

Jungkook cười gượng:"Không sao a, dù sao...ta cũng có lỗi mà". Bầu không khí trở nên im lặng giữa hai người.

"Thôi đừng nói nữa, ta đưa ngươi về".

"Không cần đâu, hôm nay Taehyung ca ca tới đón". Jungkook có chút ngập ngừng khi nhắc đến Taehyung trước mặt Siwon.

Hiển nhiên hắn không vui khi nghe cậu nhắc đến ca ca:"Ừm...hai người...về nhà luôn sao?". Siwon cảm thấy bản thân rất ngu ngốc khi hỏi câu hỏi này, nó không phải là quá lộ liễu hay sao. Câu hỏi riêng tư như vậy chắc chắn Jungkook sẽ không trả lời hắn.

"À...không có, hôm nay nhà chỉ có ta với ca ca nên hắn đưa ta đi ăn rồi mới về nhà". Jungkook theo đúng ý của Taehyung cố ý nhắc tới lịch trình của hai người cho Siwon nghe.

"Trùng hợp vậy sao? Hôm nay ta cũng ở nhà có một mình, lại không biết nấu nướng gì. Ta có thể...đi theo hai người không?". Siwon nhanh chóng chớp lấy cơ hội để gặp mặt Taehyung, không ngại mặt dày mà xin đi cùng.

"Ách...chuyện này...để ta gọi điện hỏi ý ca ca xem sao". Siwon liền gật đầu.

"Alo, ca ca, ngươi tới chưa? Có cái này...Siwon hôm nay cũng chỉ có một mình, lại không biết nấu nướng, nên hắn muốn cùng ta và ngươi đi ăn...". Jungkook còn chưa nói hết câu đã bị Siwon giật điện thoại trong tay.

[VKook / Longfic] HOLD ME (Edit)Where stories live. Discover now