CHAP 26

6.5K 492 22
                                    




"Taehyung..." Jungkook cựa mình, trong mơ Taehyung vẫn ở bên cậu, tựa như chưa từng xa cách.

Hắn đã tỉnh từ lúc nào, đang mải ngắm thiên thần nhỏ trong tay mình say ngủ. Nghe được cậu gọi tên mình, cảm giác ngọt ngào lan tỏa trong tim khiến hắn cũng phải nhếch môi lên cười.

Cậu trở mình một lần nhưng rồi lại không ngủ được nữa. Từ sau khi lên Đại học nếp sống của cậu đã gọn gàng lại như trước. Bằng giờ này mọi khi cậu đã thức dậy rồi vì ca học đầu tiên bắt đầu khá sớm. Rồi lại chợt nhớ đến một người, Jungkook hốt hoảng ngồi dậy, xoay người qua tìm kiếm.

"Taehyung!"

Hắn bị cậu gọi cũng giật mình theo, hai tay theo phản xạ nắm lấy tay cậu vội trấn an. "Làm sao vậy bảo bối?"

Cậu nhìn thấy hắn vẫn còn ở đây, ngay trước mặt mình. Hình ảnh người yêu thương trước mắt cộng với hơi ấm từ bàn tay người ấy truyền đến cổ tay cậu, tất cả những thứ đó đều nói cho cậu biết đây không phải là giấc mơ, Kim Taehyung đúng là đã trở về thăm cậu.

Jungkook nhẹ nhàng xích lại gần, vòng tay qua cổ hôn lên môi Taehyung phớt nhẹ rồi ôm chặt hắn. Cằm vừa đặt lên vai trần của hắn liền thật thà thú nhận.

"Ta còn tưởng là mình nhớ quá hóa điên"

Taehyung rất muốn cười nhưng trong lòng lại nhói đau. Cậu phải buồn đến mức nào mới nói ra câu đó chứ, Jungkook cũng không phải là người dễ bộc lộ cảm xúc thật. Hắn ôm chặt cậu, nhẹ nhàng xoa lưng cho cậu, miệng liên tục nói lời xin lỗi. Cậu nghe đến phát chán nhưng hắn vẫn chưa muốn dừng lại, bộ dạng hối lỗi nhìn cậu thật khiến người ta phải mủi lòng. Rốt cuộc cậu đành phải hôn Taehyung để ngăn cái miệng của hắn lại. Cả hai quấn quýt dây dưa một hồi, đến khi tách ra còn vương lại một "sợi chỉ bạc". Jeon Jungkook còn đang lấy lại hô hấp thì Kim Taehyung đã hôn xuống tới cổ.

"Ách...đừng có quấy..." Cậu kịch Tae đẩy đầu hắn ra nhưng bất thành.

"Bảo bối, buổi sáng vận động rất tốt a" Nói rồi cười híp mắt tiếp tục công việc.

"Ưm...không được...lát nữa còn phải ăn sáng..." Cậu đỏ mặt cựa quậy người, cố gắng thoát khỏi móng vuốt sói. Taehyung lại không muốn thân thể tuyệt đẹp của cậu nếu không may bị móng tay hắn quẹt phải sẽ xước nên rất ngoan ngoãn đình công thỏa hiệp.

"Không dùng đến miệng được không?"

"Ngươi..." WTF!!! Loại câu hỏi này cũng dám hỏi sao?

"Bảo bối, chúng ta bắt đầu được chưa?" Đã bắt đầu hết kiên nhẫn rồi a.

Jungkook nhìn con sói trước mặt mình, chỉ biết kêu than trong lòng. Tốt ở chỗ nào chứ, đây rõ ràng là hoạt động không nên làm buổi sáng mà...

.

.

.

Taehyung bế cậu vào phòng tắm, tẩy rửa cho cậu sạch sẽ rồi mới tới phiên mình. Sao phải rắc rối như vậy? Hai người cùng tắm không phải nhanh hơn sao?

[VKook / Longfic] HOLD ME (Edit)Where stories live. Discover now