CHAP 14

6.9K 479 50
                                    




Taehyung đến công ty từ sớm, trước khi đi không quên căn dặn người làm ở nhà chăm sóc tốt cho Jungkook. Tất cả ai đến xin gặp cậu hoặc gọi điện đến nhà đều không được. Jungkook không hề biết việc mình đang bị tách biệt ra khỏi thế giới bên ngoài, chỉ biết Taehyung căn dặn ở nhà dưỡng bệnh không được ra đi đâu nếu chưa có sự cho phép của hắn thì liền vâng lời làm theo.

Tiểu Lâm cũng đến công ty theo lời Taehyung hôm qua, thậm chí lúc anh đến hắn còn chưa tới. Trên tầng của Giám đốc chỉ có cô thư ký là đã đến. Diệc Thư đã làm ở Woon Su được ba năm, được điều về làm thư ký cho Taehyung được một năm. Tiểu Lâm là trợ lý đặc biệt được Kim lão gia giao phó ở bên cạnh phụ giúp cho Taehyung, nên những người từ trước tới giờ tiếp xúc với hắn anh đều biết rất rõ.

Diệc Thư xinh đẹp, giỏi giang, lại biết nói chuyện. Cô thích Taehyung, điều này ngoài anh ra còn ai biết hay không thì không biết, nhưng Tiểu Lâm có cảm giác Diệc Thư sẽ không an phận làm một thư ký nhỏ nhoi. Đã rất nhiều lần cô không ngại bày tỏ sự mến mộ của mình đối với Taehyung nhưng đều không thành. Nếu không phải là bị Tiểu Lâm ngăn cản thì cũng là Taehyung thờ ơ, không quan tâm đến. Diệc Thư không hề biết đến sự có mặt của Jungkook, vì Taehyung vốn giấu cậu rất kĩ. Jungkook thông minh từ nhỏ, điều này ai cũng biết. Thế nhưng trên thương trường làm ăn có ai lại để ý đến một cậu nhóc, lại chỉ là con nuôi của nhà Kim gia. Chỉ từ khi Taehyung có ý muốn bồi dưỡng cậu vào Woon Su, mọi người mới dần biết đến cậu.

Diệc Thư tất nhiên không vui, vì cô không phải con ngốc. Cô ở Woon Su không lâu nhưng cũng đủ để biết ở đây có bao nhiêu cặp mắt nhòm ngó đến Kim thiếu gia của cô. Để có được vị trí thư ký này cô đã phải phấn đấu rất nhiều, vậy mà chỉ vì một thằng nhóc lại có thể biến thành nguy cơ khiến cô đánh mất giấc mộng của mình. Nhìn cái cách Taehyung yêu thương và cười với cậu, cô biết chắc anh đối với nó không đơn thuần là tình cảm anh em. Huống hồ gì họ không có máu mủ ruột thịt với nhau, càng không có gì để ràng buộc.

"Diệc Thư cô nương đi làm rất đúng giờ". Tiểu Lâm đi đến chào hỏi.

"Tiểu Lâm đừng chọc tôi nữa, giờ làm việc của tôi là như vậy mà". Diệc Thư mỉm cười đáp lại."Nhưng sao hôm nay anh lại có mặt giờ này?".

"À, hôm nay Giám đốc có việc đột xuất nên kêu tôi đến sớm thương thảo". Nhắc đến Taehyung, mi mắt của cô cụp xuống e thẹn. Cô cũng đoán hôm nay anh tới sớm là theo lời của Taehyung, vậy là được gặp sớm hơn rồi.

"Giám đốc không gọi trước cho tôi, không biết có tài liệu gì cần chuẩn bị trước hay không?".

"À không cần đâu, tài liệu hôm qua tôi đã để sẵn trên bàn Giám đốc rồi". Tiểu Lâm cười đáp lại. Định nói thêm nhưng anh đã thấy Taehyung bước ra từ thang máy."Thiếu gia!".

Diệc Thư nghe Tiểu Lâm chào, cũng mỉm cười quay ra. Trước mặt cô là Kim Taehyung anh tuấn đang đi tới, còn đang chỉnh caravat."Giám đốc, chào buổi sáng!".

"Chào buổi sáng". Taehyung gật đầu."Mang vào phòng tôi tách cà phê sữa nhé".

"Vâng ạ! Tiểu Lâm anh có muốn uống gì không để tôi pha luôn?".

[VKook / Longfic] HOLD ME (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ