CHAP 24

5.9K 434 44
                                    



"Cái gì? Chưa đủ khả năng?" Choi Siwon trợn mắt, há hốc miệng nhìn cô thư ký đang đứng giữa phòng co rúm người lại.

"Cô không đùa đấy chứ?" Hắn hỏi lại lần nữa, cứ như thể những gì cô vừa nói là điều nực cười nhất trên đời hắn từng được nghe.

"Dạ vâng ạ, bên phía Park tổng cho người trả lời với chúng ta như vậy. Tôi truyền đạt đến các vị và Choi tổng không hề sai một từ nào" Cô khổ sở trả lời. Không thể nhớ nổi đây là lần thứ bao nhiêu Choi Siwon hỏi cô rồi, tất cả nội dung cũng chỉ có nhiêu đó mà thôi. Thế mà nãy giờ cứ phải lặp đi lặp lại như một cái máy. Chân cô sắp nhũn ra tới nơi rồi.

"Ha!" Hắn tức giận, không thể ngồi được nữa rồi. "Chưa đủ ư? Woon Su ư? Chúng nó nghĩ gia đình ta là cái loại tép riu gì hả?"

"Siwon, bình tĩnh ngồi xuống đi!" Choi Henry nhắm mắt xoa trán, biểu hiện trên mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Thật không biết tại sao thằng em út của mình bỗng nhiên lại chạy sang đây, rồi tự dưng đề xuất cái kiến nghị muốn Woon Su hợp tác với BlackChan, kết quả cuối cùng là thành ra thế này.

"Anh ba, anh không thấy bọn họ quá đáng lắm sao?" Siwon to tiếng, hắn vẫn còn cảm thấy lòng tự trọng bị chà đạp đây này. "Mở miệng thì kêu là đang tìm nhà đầu tư, đến khi có người đề nghị thì lại từ chối. Rốt cuộc có phải là muốn làm bẽ mặt chúng ta không hả?"

Hắn vừa nói vừa quay sang nhìn cô thư ký nãy giờ vẫn còn khổ sở đứng chịu trận. Lãnh đạo không vừa ý là lại lôi cấp dưới ra để xả nỗi lòng, công việc nhỏ bé của cô hôm nay bị thay đổi chỉ vì cậu út quý tử này. Nhưng mà dù sao thì cô vẫn phải đứng đây, khoanh tay chịu trận để cậu ấy "giận cá chém thớt".

"Em không thấy là em hơi vô lý à?" Henry nhìn hắn chau mày, "Người làm kinh doanh ai chả như vậy, luôn nghĩ đến nguồn lợi dồi dào nhất mà mình sẽ đạt được. Người ta có quyền từ chối mà"

"Anh ba..."

"Thôi được rồi, em im lặng chút đi!!!" Người đàn ông ngồi ở bàn làm việc từ nãy đến giờ còn trầm tư suy nghĩ, rốt cuộc cũng chịu không nổi mà phải lên tiếng. Thử nghĩ mà xem ai có thể suy nghĩ khi xung quanh đang cãi nhau ồn ào thế này?

"Anh hai, anh nói gì đi. Không phải là nên cho Park Jimin một bài học sao?" Choi Siwon nhìn hắn chờ đợi.

"Anh hai, vụ này chúng ta chưa từng nghĩ tới nên không có sự chuẩn bị tốt nhất. Bản kế hoạch vừa rồi là vì gấp quá em cũng làm sơ sài, bọn họ tất nhiên đọc không có hứng thú với Woon Su. Còn nữa, không nên chỉ vì sự ngẫu hứng nhất thời của Siwon mà chúng ta đem một vụ làm ăn ra như chơi một ván cờ." Choi Henry liếc nhìn hắn với vẻ mặt không vui.

"Em không có..."

"Em sắp xếp quay về nước càng sớm càng tốt đi!" Người đàn ông lạnh lùng ra lệnh.

"Em không muốn!" Siwon ngang ngạnh ngồi xuống ghế.

"Cindy, cô đi đặt vé máy bay sớm nhất vào ngày mai đi" Cô thư ký liếc nhìn hai người cấp trên đôi co nhau, cuối cùng nuốt nước bọt lui ra ngoài. Ai to hơn ai cô phải biết, cô muốn giữ chân việc làm của mình ở đây ạ.

[VKook / Longfic] HOLD ME (Edit)Where stories live. Discover now