CHAP 28

5.7K 454 38
                                    




Park Jimin cả ngày hôm nay như bị ma ám, đi đâu cũng thấy có người bám theo mình, cản trở mình. Sáng nay lái xe đi làm liền phát hiện hết xăng, tối qua Jeon Jungkook ăn trộm xe lái vòng quanh Seoul hỏi sao không hết bình xăng cậu mới đổ hôm kia. Nghe ra thì hết hồn, còn chưa đủ tuổi đã dám lái xe, mà lại còn là xe xịn đắt tiền, nếu bị giam xe thì Park Jimin chỉ có nước bỏ của chạy lấy người.

Ăn sáng, không cho ăn. Uống nước, không cho uống. Vào làm, không cho bật máy vi tính. Xem sách, không cho xem. Mọi thứ đều có thể cho qua nhưng mà, đến cả đi vệ sinh cũng bị chặn ở cửa thì thật là quá đáng rồi nha!

"Xem như tớ van cậu Jeon Jungkook, nhường đường cho tớ đi" Jimin khổ sở chắp tay nhìn cậu van nài.

"Cậu còn chưa nói cho rõ trắng đen thì không được đi đâu hết!" Jungkook nghiến răng.

"Chẳng phải tớ đã khai hết với cậu rồi sao? Anh ấy đúng là không có làm gì có lỗi với cậu hết..." Cậu sắp khóc đến nơi rồi. Cậu muốn đi vệ sinh, chỉ một lần thôi mà.

"Nếu chỉ đơn giản như vậy thì tại sao không phải là ai mà chỉ có mỗi mình cô ấy lại quay trở về đây tìm Taehyung?"

"Cái đó tớ không biết...hôm qua gặp cô ấy tớ cũng ngạc nhiên, chỉ vội kéo cô ấy ra khỏi Woon Su thôi chứ đã kịp hỏi thăm gì đâu...Kookie, tha cho tớ...mót lắm rồi..." Jimin nhắm tịt hết mắt lại, hai chân chỉ hận không bị bẻ cong luôn cho rồi.

Jungkook thấy cậu khổ sở như vậy thật không nỡ, nghĩ đến Park Jimin chắc chắn không có nói dối mình nên đứng sang một bên nhường lối cho cậu. Jimin bay đến vèo vào trong nhà vệ sinh, phải một lúc lâu mới dựa tường đi ra.

"Kookie...tớ suýt nữa đã chết đó"

"Mặc kệ cậu" Jungkook lườm Jimin. "Tớ muốn nói chuyện với Tiffany, cậu sắp xếp một cuộc hẹn cho tớ đi"

"Cậu muốn gặp cô ta ư? Đâu cần thiết phải như vậy, khi không tự chuốc mệt mỏi vào người làm gì? Cứ để đó đi tớ sẽ thuyết phục cô ấy quay về Mỹ"

"Không được!" Cậu kiên quyết. "Nếu chia tay rồi thì đáng ra không còn quan hệ gì nữa, nhưng cô ấy vượt đường dài nhất quyết muốn gặp Taehyung, nhất định là có gì đó. Tớ phải biết đó là chuyện gì!"

Jimin suy nghĩ một hồi, vẫn là thấy không an tâm. "Để tớ đi cùng cậu, dù sao tớ cũng đã từng tiếp xúc với cô ấy"

Jungkook gật đầu, "Cũng được, khoan hẵng nói với Taehyung đã. Nếu có thể giải quyết gọn lẹ thì không cần làm hắn bận tâm"

"Tớ biết rồi."

Sáu giờ tối nhà hàng BlackChan.

"Tiff tiểu thư, mời ngồi" Park Jimin và Jeon Jungkook vừa tới trùng hợp gặp Tiffany cũng vừa xuống xe.

"Taehyung hôm nay không đến à?" Mắt cô lộ ánh buồn, trong điện thoại dù Park Jimin không nhắc đến anh nhưng cô vẫn hy vọng anh sẽ tới, kết quả vẫn là chưa thể gặp được.

"Hôm nay baba dùng cơm với đối tác, cô thông cảm" Jungkook ái ngại nhìn cô.

"Không sao...Jungkook, khoảng cách tuổi tác của chúng ta không xa nhau lắm...Có thể xưng hô thân mật được không?" Cô ngập ngừng.

[VKook / Longfic] HOLD ME (Edit)Where stories live. Discover now