Chương 36 - Phản công

3K 170 4
                                    

Đinh Tiểu Tuyên ném băng vải vướng bận treo trước ngực qua một bên [các bạn có còn nhớ Tiểu Tuyên bây giờ chỉ có 1 tay không~~], xốc chăn phủ lên thân hai người.

Trong không gian tương đối kín này, tay Đinh Tiểu Tuyên càng làm càn hơn, trán tựa vào trán nàng, hôn nhẹ lên, bàn tay luồng xuống dưới, cởi nội ý của nàng ra, nhẹ giọng nỉ non: "Chỉ làm Lam Tử Ngưng của em... Chỉ làm Lam Tử Ngưng của em..."

Lam Tử Ngưng nghe không rõ, cũng không muốn nghe rõ. Cảm giác mềm ướt trên môi bồi hồi một lúc, tinh tế liếm mút, từ khóe môi bên này đến khóe môi bên kia, sau đó biến thành mút sâu.

Đinh Tiểu Tuyên ôn nhu hôn môi, giống như dòng nước tinh tế chậm rãi chảy qua, ý thức dần dần không rõ, hai mắt dần dần mê ly, đôi ngươi thâm thúy giờ phút này dịu dàng như nước.

Môi rời khỏi môi, hơi thở mê người gắt gao quấn quít bên tai, ở trên vành tai nhẹ cắn một cái. Thân mình lại đè lên dán sát vào người nàng, kề chặt không chỗ hở, nàng có thể cảm nhận được tiếng tim đập hỗn loạn của cả hai.

Khô nóng cùng rung động đồng thời dâng lên, hô hấp, trong nháy mắt trở nên dồn dập.

Đinh Tiểu Tuyên như không chờ được mà kéo áo nàng lên, ngay cả áo ngực cũng đẩy lên tới cổ.

Nhìn Đinh Tiểu Tuyên vì rung động mà sờ loạn lung tung, Lam Tử Ngưng hoảng hốt nghĩ người kia vẫn là Kha Hựu của nàng. Chỉ là xúc cảm không thích hợp khiến Lam Tử Ngưng lâm vào mê loạn nhưng lý trí vẫn còn hơi rõ ràng, cười nhẹ nắm cái tay đang không ngừng muốn lột đồ nàng.

"Sao tôi lại cảm thấy lấy thân báo đáp của em thật không được tự nhiên vậy... Rốt cuộc là ai hứa cho ai ..."

Đinh Tiểu Tuyên nằm ở bên tai nàng, ôn nhu vén mái tóc của nàng, ịn một nụ hôn nóng bỏng lên phía sau cổ của nàng, giọng nói hỗn loạn pha lẫn tình dục nồng đậm hỏi: "Chị không vui sao?"

Hơi thở của cô lúc cúi đầu thì thầm mang đến đôi chút ngứa ngáy, khiến nàng kìm lòng không đậu than thở ra tiếng.

Phản ứng của nàng làm người ta mê muội, Đinh Tiểu Tuyên cảm giác được là nàng thích, không khỏi càng thêm ra sức, lại ngẩng đầu ra trước người nàng, một lần nữa thử kéo vạt áo của nàng.

Rốt cuộc chống đỡ không được nữa, Lam Tử Ngưng phối hợp ngẩng đầu, nhanh chóng cởi hết đồ của cả hai ra. Hai thân thể mềm mại dán chặt lên nhau không còn phân cách.

Đinh Tiểu Tuyên thở hổn hển cúi đầu cắn cần cổ của nàng, bàn tay không ngừng di chuyển loạn xạ trên thân thể quang lõa của nàng.

Ánh sáng trong chăn rất mong manh yếu ớt, Đinh Tiểu Tuyên rất khó phát giác sự ngượng ngùng của nàng. Bị đặt ở dưới rồi còn bị cọ qua cọ lại như vậy, không quá hai ba lượt sắc mặt Lam Tử Ngưng đã sớm ửng hồng, chỉ là ấp a ấp úng giả bộ kháng cự.

"Tay... Tay em...."

"Tay phải..."

Tay phải Đinh Tiểu Tuyên lướt dọc từ vùng bụng bằng phẳng của nàng xuống mảnh hoa viên đã sớm ướt át, nhẹ nhàng chạm vào. Khoái ý tê dại kia khiến Lam Tử Ngưng không tự chủ được căng cả người, kẹp chặt hai chân.

[BHTT][Edit][Đang beta] Ái ngục - Kha Hựu NgưngWhere stories live. Discover now