Chương 39 - Chia rẽ (Thượng)

3.1K 145 2
                                    

Lần ra tay này của Hoàng Linh dưỡng như cũng không có bao nhiêu hiệu quả, cũng là máy móc điều tra những người có liên can, cuối cùng khi có kết quả thì lại khiến mọi người mở rộng tầm mắt.

Thẩm Lâm hãm hại Chu Nam, nhưng bột phấn màu trắng trên người Chu Nam chỉ là bột mì, vì thế Thẩm Lâm bị phạt biệt giam ba ngày, cũng đã được thả về. Lão Lý thì nghênh ngang phục chức. Hai người tiếp tục quang minh chính đại 'tiếp xúc bình thường' của mình. Sự trả thù đối với Chu Nam cũng theo kết cục đó mà thu tay lại.

Thực thực giả giả quá nhiều, đến tột cùng đây có phải thủ đoạn đùa bỡn của Lam Tử Ngưng hay không, Đinh Tiểu Tuyên không biết. Nhưng duy nhất có thể xác định, là Lam Tử Ngưng thầm muốn giáo huấn Lâm Bình, cũng không có đuổi tận giết tuyệt với nàng ta, chuyện này tựa hồ cũng có liên hệ với sự hợp tác của Lam Tiêu Hàn và Lâm Quân.

Sợ Lam Tử Ngưng lại nhúng tay vào, vì thế mấy ngày này Đinh Tiểu Tuyên luôn dính bên người nàng, một tấc cũng không rời, vì chính là ngăn cản nàng tiếp xúc với Lâm Bình. Chỉ cần Lam Tử Ngưng không đếm xỉa đến, cô có thể không hề cố kỵ mà đả kích Lâm Bình, như vậy, Lam Tử Ngưng dù có ý tưởng, cũng không có đồng bọn để hợp tác.

Bởi vì cánh tay Đinh Tiểu Tuyên có thương tích, bưng bưng dọn dọn cái gì đều để Chu Nam làm thay.

Lam Tử Ngưng và Chu Nam bị sai đến phía sau kho, cô cũng đi theo, tránh ở nơi mà Chu Nam phát hiện Thẩm Lâm và lão Lý hoạt động vụng trộm quan sát.

Hình như sau một hồi bóng gió vừa rồi, hai người đó càng thêm cẩn thận. Lái xe tính rời đi, sau khi chất mấy thùng chứa rác thải lên xe tải xong, lão Lý hùng hùng hổ hổ mệnh lệnh phạm nhân đi hết. Thẩm Lâm đi theo vài bước, cô ta chậm rãi đi tới, ngang qua bên cạnh lái xe. Từ trên người cô ta rớt xuống một cái túi giống túi thức ăn. Lái xe giả bộ lơ đãng nhặt lên rồi ném vào trong thùng, sau đó gật gật đầu với lão Lý, thế này mới trở về cabin.

Toàn bộ quá trình này, Lam Tử Ngưng thủy chung chỉ yên lặng làm khán giả, xem ra, chuyện này thật sự không có liên hệ đến nàng. Điều đó cũng khiến Đinh Tiểu Tuyên thoáng có chút an tâm.

Không biết đến tột cùng Lâm Bình trong kế hoạch hợp tác của Lam Tử Ngưng đóng vai trò gì, Đinh Tiểu Tuyên vẫn không thể tìm ra được manh mối đột phá nào.

Liên tiếp quan sát mấy ngày, chỉ phát hiện, xe tải ra ra vào vào phía sau kho, không có bị kiểm tra kỹ càng thì đã được cho qua. Can hệ sâu rộng trong này, là không thể tưởng tượng.

Thời gian giải lao, một mình Đinh Tiểu Tuyên bị cảnh ngục mang ra sân thể dục, khi đi qua hành lang lưới sắt thứ hai, bị Hoàng Linh ngăn lại. Đinh Tiểu Tuyên đưa lưng về phía sân thể dục lớn, Hoàng Linh cười đứng trước mặt cô. Không cần quay đầu lại, Đinh Tiểu Tuyên vânz cảm giác được từng tia mắt dò xét đang phóng về phía mình.

Hoàng Linh hòa nhã vỗ vỗ vai cô.

"Lúc tôi tiếp nhận vụ án, lão Lý đã đánh tráo chứng cớ. Đường dây này vô luận điều tra như thế nào cũng tra không được đến trên người Lâm Bình, vì thế từ bỏ."

"Tại sao lại nói với tôi những lời này."

Đối với việc Hoàng Linh đột nhiên tín nhiệm, Đinh Tiểu Tuyên cảm thấy khá là kinh ngạc.

[BHTT][Edit][Đang beta] Ái ngục - Kha Hựu NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ