Chương 54 - Đùa giỡn

2.6K 144 20
                                    

"05744, tới nhà kho phía sau."

Bị Hoàng Linh cách ly mấy ngày, Lam Tử Ngưng sớm bị điều tới tổ sản xuất lúc này lại đột nhiên xuất hiện ở nhà kho. Đằng sau nàng là một nhóm nữ tù đang vừa bận rộn vừa kêu rên đẩy xe bột mỳ to đi tới, mà Lam Tử Ngưng dường như không thèm để ý đứng phía trước, cười hì hì nháy nháy mắt với Đinh Tiểu Tuyên.

Đinh Tiểu Tuyên bước nhanh đến trước mặt nàng, quan sát kiểm tra nàng từ trên xuống dưới: "Chị có bị sao không? Là vì chuyện của Tiếu đại muội sao?"

Lam Tử Ngưng cau mày, khẽ cắn môi gật gật đầu.

"Em gái tốt của em.... Nó...."

Trong lòng Đinh Tiểu Tuyên căng thẳng: "Bị thương ở đâu?!"

Lam Tử Ngưng cúi đầu nhìn ngực của mình...

Trong đầu Đinh Tiểu Tuyên nổ 'oanh' một tiếng, lập tức sáp tới cởi áo của nàng ra, cẩn thận, tỉ mỉ kiểm tra, nhưng trên làn da trắng mịn không có một dấu đỏ nào cả!

Không đoán được Đinh Tiểu Tuyên sẽ đột ngột xông lên như vậy, còn cởi áo của nàng trước mặt công chúng nữa, Lam Tử Ngưng có chút quẫn bách lại ẩn ẩn hơi vui vẻ, vì thần kinh Đinh Tiểu Tuyên quá nhạy cảm mà vui vẻ. Vì thế ý niệm trêu chọc cô thêm một chút lại càng tăng mạnh hơn, nàng tùy tiện không có chút ngượng ngùng hô to lên: "Nè! Dám sờ ngực của tôi trước bàn dân thiên hạ như vậy hả!"

'Xoạt xoạt'

Ánh mắt mọi người xung quanh đều hướng về phía hai người. Lam Tử Ngưng rất là tự tại nắm bàn tay đang đè lên ngực mình của Đinh Tiểu Tuyên, chỉ có Đinh Tiểu Tuyên đỏ mặt tía tai cúi đầu.

"Em sờ, em sờ đi." Lam Tử Ngưng cầm hai tay của cô khoát lên hông mình, nghiêng đầu dựa lên cần cổ của cô, cả người dựa sát vào người cô, nhăn nhăn nhó nhó cố ý dùng giọng điệu ái muội: "Em kiểm tra giúp tôi thử, tôi cảm thấy có chút..." Vô cùng khiêu khích mở rộng cổ áo, hai khối tròn tròn như ẩn như hiện ngăn cách giữa hai người.

Hơi thở ấm áp trong lúc cố ý vô tình được phả lên cổ, cảm giác nóng nóng ngứa ngứa khiến toàn thân Đinh Tiểu Tuyên run lên một chút, không dám ngẩng đầu, nhưng tầm mắt cũng không tự chủ được mà thỉnh thoảng liếc về phía nơi đẹp mê hồn kia.

'Bùm' một phát, mặt đỏ đến bên tai, cô chỉ có thể hơi ngửa ngửa đầu, bước chân cứng ngắc lui về sau một bước, vuơn tay tạo thêm khoảng cách giữa hai người.

"Lam Tử Ngưng..."

Lam Tử Ngưng mặc kệ, giam cầm cả người cô trong vòng tay, thả cái tay đang nới áo ra. Khối tuyết trắng nhất thời biến mất khỏi tầm mắt của Đinh Tiểu Tuyên. Cách một lớp áo tù mỏng manh, kề sát lên người của cô. Cọ, không dùng sức, là chậm rãi, ôn nhu, lần lượt, từng đợt cọ xát.

Nhìn dáng vẻ Đinh Tiểu Tuyên căng thẳng lại né tránh không dám nhìn thẳng, khóe môi Lam Tử Ngưng giật giật, mắt khép hờ, trông lười nhác tà mị.

"Không thấy tay... của em..." Cúi đầu kề sát bên tai cô, chóp mũi nhẹ nhàng cọ cọ hai má của cô, hơi thở ấm áp thổi tới phía sau tai cô. "Chỗ này của người ta thật ngứa đó... Nó không khắc nào muốn rời khỏi em..."

[BHTT][Edit][Đang beta] Ái ngục - Kha Hựu NgưngWhere stories live. Discover now