THÚ NHÂN THẾ GIỚI ÂN ÁI HẰNG NGÀY END

1K 17 1
                                    

Này nhi ưu thế phi thường rõ ràng, địa phương phi thường rộng mở, Al tưởng chuyển không một ngọn núi đến chủng đều có thể, ruộng đất (tình thế) đã bị thô thô chỉnh một chút, thổ địa phì nhiêu, ruộng tốt ngàn mẫu, chủng một khối không một khối đều xước có dư dật.

Hiện tại bọn họ sở trụ phòng ở là lần đầu tiên động thủ kết quả, tuy rằng trụ lên rất thoải mái, nhưng tu kiến thời điểm nhiễu phần cong vẫn là có điều ảnh hưởng, vật liệu đá lựa chọn sử dụng, không gian lợi dụng đợi đã (vân vân) trên chi tiết xử lý được cũng không tẫn như nhân ý, Bạch Triệt cấp tân phòng làm thiết kế có điểm khác ý tưởng, tỷ như thay đổi ống khói hướng đi, hỏa tường thế pháp đợi đã (vân vân). Bạch Triệt chuẩn bị một ít tu phòng ở sẽ dùng đến đồ gỗ, đang tại hong khô. Chỉnh đi ra nền nhà dưới đất, là Bạch Triệt trước dùng hòn đá hợp lại đi ra bản vẽ mặt phẳng, tòa nhà phân thành ba bộ phận, từng cái bộ phận đều có bảy tám gian rất lớn phòng ở, tạo thành bộ phận ở giữa có hành lang nối tiếp. Vòng quanh tòa nhà là trước sau hai khối rất lớn đất trống cùng với chút ít linh tinh thổ địa .

Hàng rào là dùng Trúc tử cùng mang gai hoa đằng dựng lên đến, vừa dọc theo hoa hảo địa phương trồng xuống không lâu, còn tại thong thả sinh trưởng, Bạch Triệt rất chờ mong chúng nó bộ dạng phòng ở cao như vậy.

Bạch Triệt ngoạm Al cổ đem hắn đưa đến nền nhà dưới đất, nói cho hắn phòng ở tu rất cao, này khối làm cái gì, kia khối làm cái gì, bọn nhỏ trụ nào,usho trụ nào...... To lớn một khối địa phương đi xuống đến, Bạch Triệt cong đuôi lên mặt:"Ngươi cảm giác như thế nào?"

"Ngươi chuẩn bị hoa bao lâu thời gian sửa tốt nó? Vạn nhất qua được không vui, lại muốn chuyển nhà, kia không phải làm không công ?"

Bạch Triệt sờ sờ cằm:"Là vấn đề. Kia trước cái phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, phòng ăn (nhà hàng), nuôi dưỡng phòng cùng kho hàng đi. Ở thoải mái tâm chúng ta lại xây dựng thêm."

Al theo hắn ý tứ gật gật đầu, hai người mang theo usho cùng bọn nhỏ vòng quanh hàng rào đi một vòng, tiểu lão hổ hưng phấn mà thảo luận chính mình muốn đang ở nơi nào, phòng muốn như thế nào bố trí, Bạch Triệt lặng lẽ nghe lén bọn họ nói chuyện, bọn họ tại trong phòng của mình lưu ra cấp usho vị trí, còn thương lượng muốn cho usho bố trí một xinh đẹp sào. Tiểu lão hổ nhóm thật sự rất thích usho. Có lẽ không có bạn cùng lứa tuổi bọn họ rất cô độc .

Trừ quá lớn quá lớn phòng ở ngoài, Al đối mặt khác không có không hài lòng, ban đầu bọn họ không lựa chọn nơi này định cư là xuất phát từ an toàn suy xét, nơi này chung quy vũ trụ khoát .

Hiện tại có Al phía trước bộ lạc ở trong này định cư, bọn họ hoạt động phạm vi đã có thể xâm nhập bao trùm đến thiên bắc ngã về tây sơn lâm, có bọn họ phát ra báo động trước tác dụng, Bạch Triệt mới có thể yên tâm tại đây khối cũng không ẩn nấp địa phương an gia.

Nhất định muốn nói còn có cái gì không được hoàn mỹ mà nói, chính là vịnh chỗ đó, hai chỉ hải cự long nguyên nhân tử vong . Bạch Triệt tại bị phá hư được loạn thất bát tao thi cốt thượng chưa từng phát hiện đặc biệt trọng yếu manh mối, bởi vậy không thể phán đoán chúng nó hay không chết vào địch nhân -- có thể giết chết hai chỉ hải cự long dã thú, sức chiến đấu có thể nghĩ. Bạch Triệt có thể cam đoan chính mình toàn thân trở ra, tính cả Al cùng tiểu lão hổ, kia liền chỉ có chạy trốn...... Đây cũng là Bạch Triệt nhất định phải đem gia an ở dãy núi lấy tây hơn hai trăm km xa địa phương duyên cớ, nơi này Ly Hải loan đã vượt qua sáu trăm km , đầy đủ giảm xóc cự ly.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIIWhere stories live. Discover now