TẦM ĐỈNH

1.5K 7 6
                                    

TẦM ĐỈNH

Tác giả : Chu Sa

Văn án :

Quản Nhất Hằng vĩnh viễn quên không được mười năm trước, phụ thân chết ở hắn sinh nhật ngày đó, mà phụ thân liều mạng tính mạng bắt giữ đến Nhai Tí bị người đánh cắp đi, còn có ngày đó ban đêm nhàn nhạt tửu hương.

Mười năm sau, hắn kế thừa phụ thân di chí làm Thiên Sư, lấy trừ yêu hàng ma vi nhiệm vụ của mình, đương nhiên, còn muốn tìm đến hại chết phụ thân cái kia cừu nhân !

Thế nhưng hắn lần đầu tiên độc lập chấp hành nhiệm vụ liền gặp Diệp Quan Thần, này trên người mang theo dược hương nam nhân thản nhiên xuất hiện, lại mang theo cự đại bí mật, cùng hắn càng chạy càng gần......

Cái gì? Ngươi nói đến bây giờ văn án bên trong còn không có xuất hiện "Đỉnh" Thứ này? Nga, thỉnh tha thứ tác giả này đặt tên phế sài, cùng với này văn bên trong thật có trọng yếu đạo cụ gọi là đỉnh......

Nội dung nhãn: Linh dị thần quái ân oán tình cừu

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Quản Nhất Hằng, Diệp Quan Thần ┃ vai phụ: Đổng Hàm, Tự Xuyên huynh muội đẳng ┃ cái khác: Thỉnh chú ý, đây là niên hạ văn

Biên tập đánh giá

Mười năm trước, Quản Nhất Hằng phụ thân chết ở hắn sinh nhật ngày đó, mà phụ thân liều mạng tính mạng bắt giữ đến Nhai Tí bị người đánh cắp đi. Mười năm sau, hắn kế thừa phụ thân di chí làm Thiên Sư, trừ muốn trừ yêu hàng ma trọng yếu nhất còn muốn tìm đến hại chết phụ thân cái kia cừu nhân ! thế nhưng hắn lần đầu tiên độc lập chấp hành nhiệm vụ liền gặp Diệp Quan Thần, này trên người mang theo dược hương nam nhân thản nhiên xuất hiện, lại mang theo cự đại bí mật, cùng hắn càng chạy càng gần...... Tác giả hành văn trước sau như một lão đạo vững vàng, không nhanh không chậm miêu tả đám nhân vật chính trảm yêu trừ ma phấn khích nháy mắt khẩn trương không khí nhuộm đẫm đã thành thạo có thừa. Lại hỗn loạn nhân vật chính thù giết cha phục bút, lệnh tình tiết phập phồng lên xuống, cố sự tình tiết kiên định tự nhiên, độc giả xem chi muốn ngừng mà không được.

Đệ 1 chương Đằng Xà

Tân Hải thị nhà ga, dòng người như dệt. Điện tử biểu hiện bài trên có chậm rãi di động chữ đỏ: Bắc Kinh đến g177 thứ xe lửa đem vu mười phút sau đến trạm.

Lý Nguyên xem xem đồng hồ:"Cuối cùng đến."

Trợ thủ tiểu thành nói thầm một câu:"Cái gì đại nhân vật a còn phải tới đón hắn, không biết lộ cũng sẽ không đánh xe? Như vậy sợ mệt cũng đừng đảm đương hình cảnh !" Thời tiết đã dần dần nhiệt lên, nhà ga quảng trường bên cạnh không có che ấm địa phương, bọn họ ở trong này đã đợi gần hai giờ, trong xe nóng hừng hực nướng nhân, nướng ra tiểu thành một bụng ý kiến,"Một hồi nói tọa t395 thứ, nửa đường lại biến thành g177, liên số tàu đều không chuẩn ! chúng ta thời gian quý giá đâu, lớn như vậy án tử chất đống ở nơi đó, ngã vào nơi này lãng phí hai giờ !"

"Được rồi." Lý Nguyên nhẹ nhàng trách cứ một tiếng,"Ngươi này ngoài miệng chính là thiếu đem môn , không có việc gì đắc tội với người." Nếu là tỉnh phòng công an thính trưởng tự mình gọi điện thoại đến gọi cục bên trong đón người, kia người này mặc kệ là cái dạng gì đều không là tiểu thành một phổ thông hình cảnh có thể đắc tội .

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIIWhere stories live. Discover now